Wednesday, February 27, 2013

81.யார் இந்த ‘X’ நடிகை


காதலர்களே இந்த 'X' நடிகை இன்றைய பிரபல நட்சத்திரமாக விளங்கும் கதையை கேளுங்கள்.

யார் பெற்ற பெண்ணோ. அது ஆண்டவனுக்கு தான் தெரியும். குட்டியும் நல்ல சிவப்பாகவும் அழகாகவும் இருந்தாள். வயது சுமார் பத்து  தான் இருக்கும். இந்த பத்து வயதிலேயே, இவளுக்கு முலை வயசுப் பெண்ணுங்களுக்கு இருப்பது போல பருத்திருந்தது. அது மட்டுமல்ல, குண்டியும் பருத்து தொடையும் உருண்டு திரண்டு இருந்தது. அரை சூத்து ஸ்கர்ட் அணிந்து தான் காண்வெண்டுக்கு போவாள். பலர்இவள் அழகையேரசித்து ஓக்க  வட்டம் போட்டவர்கள் பாவம்  மற்றவர்களுக்குத் தெரியாது  இவள் வயதுக்கு வரவில்லை என்று.

ஒரு நாள்,ஆம் காதலர்களே!அதிலே  தான்அவளுடைய  அத்தியாயமே       தொடங்குகிறது.இனி தன் வாழ்க்கையைப்பற்றி அவளே கூறுவாள். படியுங்கள்.

வணக்கம் வாசகர்களே!நான் யார் என்பது உங்களுக்குத் தெரியாது.ஆனால் என்னை படத்தில் பார்த்திருப்பீர்கள். கேளுங்கள் என் கதையை.

அந்த நாள் 

ஆம்!அந்த நாள் தான் என் வாழ்க்கையையே மாற்றியமைத்தது. ஒரு நாள் மாலை சுமார் ஐந்து மணியிருக்கும்அப்போது கான்வெண்டிலிருந்து திரும்பி வந்து கொண்டிருந்தேன். எனக்கு எதிர்த்தாற்போல வாட்ட சாட்ட மாகஒருவர்வந்துகொண்டிருந்தார்.அவர்என்னைப்  பார்த்து சிரிக்க நானும்  அவரைப் பார்த்து சிரித்தவாறு நிற்க, அவர் என்னை அணுகி, 'சினிமாவில் நடிக்கிறாயா?' எனக்  கேட்க, நானும் 'சரி' என்றேன். 

பிறகு ஒரு டாக்சியை அமர்த்திக்கொண்டு,  இருவரும் அமர்ந்தபடி, ஒரு வீட்டை அடைந்தோம். வீட்டிற்குள் சென்றதும், அறைக்கதவைத் தாழ்ப்பாள் போட்டு, என்னுடைய முலையைக் கசக்கி, ஸ்கர்ட்டைத் தூக்கி  புண்டையைத் தடவியவாறு, 'இன்னும்  வயசுக்கு வரவில்லையா?' எனக்  கேட்க,  நானும் 'வரவில்லை' என்றேன்.

வயதுக்கு வந்த பொண்ணு மாதிரியாக  இருக்கிறாயே? உன்னுடைய புண்டை மேலே மயிறு கூட வளந்திருக்கே? இந்தா பாரு கண்ணு,கூதி வெடிச்சாத்தான்,சினிமா உலகத்திலே முன்னேற   முடியும்.நீ இருக்கிற அழகுக்கு,வருங்காலத்திலே பெரிய ஸ்டாராக வருவாய்'. 'அப்படின்னா வெடிக்க வையுங்க பார்ப்போம்'

'இப்போ வெடிக்க வைக்கிறேன் பார்' எனக் கூறியபடியே, கட்டிலில் என்னைமுண்டமாக படுக்க வைத்து இரண்டு தொடைகளையும்   அகலமாகப் பிளந்து புண்டைக் கீறலில் எதையோ ஒன்றைத் தேக்க,சிறிது  நேரத்தில் புண்டைமறுத்து கல்லு போலாக,அவர்வெடிப்பில்  சுன்னியை  வைத்து என்மேல் படுத்தவாறு, முலையைக் கசக்கி இழுத்து இழுத்து, குத்திக்கொண்டிருந்தார்.

'என்னதுங்க அது?'  

வயசுக்கு வராத பொண்ணுங்களை வயசுக்கு வரும்படி செய்யும் மருந்து. வயசுக்கு வருகிற வரைக்கும் காத்துக்கொண்டிருக்க முடியுமா? இந்தா பாரு கண்ணு, சினிமா உலகத்திலே, எல்லாம் சின்ன வயசிலே புண்டை வெடிச்சால் தான், முன்னுக்கு வரமுடியும். தெரிஞ்சுதா?

'ஏங்க இப்பவே புண்டை வெடிச்சிடுமா?' 

 'ஆமாண்டி கண்ணு நீயே பார்க்கப் போறே. வெடிப்பு எவ்வளவு பெரிசாக இருக்கப்போவுதேன்னு. அப்படியே அடிப்புன்டையை கொஞ்சம்  தூக்கிகோடு.'

'போதுங்களா"

'ம்..அப்படித்தான்ராஜாத்தி..சொல்றபடியேசெய்யிரீயே,நீ சீக்கிரம் முன்னுக்கு வந்துடுவேகண்ணுக்கு இப்போ வலிக்குதா?'

'இல்லீங்கோ'

'இப்போ'

'இல்லீங்கோவலிக்கவே இல்லை.முலையைக்கசக்கும்போதுகூச்சமாஇருக்கு. புண்டையிலே உணர்ச்சியே இல்லிங்கோ'

'வரும்டி ராஜாத்தி..வெடிச்ச உடனே பாரு..எவ்வளவுஉணர்ச்சி   உண்டாகுதேன்னு.. ம்..க்கும்..ம்ம்..ம்ம்..கண்ணு புண்டை வெடிச்சு  போச்சு.. எவ்வளவு ஆழமாக இருக்கு.'

'வெடிச்சிட்டுதுங்களா?' 

'வெடிச்சிட்டுதுடி ராஜாத்தி..' என அவர் சொல்ல நான் எழுந்து கூதியைப் பார்க்க, கூதியிலிருந்து ரத்தம் 'குபு குபு'  என்று வடிந்ததே  தவிர, ஒரு வித உணர்ச்சியும் இல்லை.அவர் அன்று  இரவு  பூராவும்  என்னை ஓத்துக் கொண்டே இருந்தார்.

விடிந்ததும் நானும் அவரும் ஒரு படக் கம்பனிக்குப் போனோம் என்னை பிரபல பட முதலாளிக்கு அறிமுகப் படுத்தினார்.

அவர்என்அழகை ரசித்தவாறு,என்னைகட்டியணைத்து  பக்கத்து அறைக்கு அழைத்துச் சென்று நிர்வாணமாக்கி,புண்டைக்குள்  விரலை  விட்டு கிளறியபடி, கட்டிலின் விளிம்பைப் பிடித்தவாறு நிற்கச் சொன்னார்.

 'குட்டி நல்லா குனிஞ்சு நிக்கணும் தெரிஞ்சதா? ஓக்கும் போது சத்தம் போடக்கூடாது. எப்போ வயசுக்கு வந்தே?'

'நேத்துங்க'

'அதான்னே பார்த்தேன். புண்டை ஓட்டை ரொம்ப சின்னதா இருக்குன்னு. சூத்தும் மூலையும்  இந்த வயசிலே நல்லா பருத்துப் போச்சு' எனச் சொல்லிக் கொண்டே முலையை கசக்கியவாறு சுன்னியை கூதிக்குள்ளே விட்டவாறு, என்னை பின்னோக்கி இழுத்து, முலையைக் கசக்கி இறுக்கவும், சுன்னி  புழுக்கென்றவாறு கூதி ஓட்டைக்குள் எகிறவும், எனக்கு  வலி எடுக்க ஆரமபித்தது.

வழியை அடக்கியவாறு குண்டியை பின்னோக்கித் தள்ள, பூரா சுன்னியும் புண்டைக்குள் புகுந்து உடலில் ஒருவித உணர்ச்சி உண்டாகவும், முலைபலூன் அளவுக்கு உப்பியது.நான்அப்படியே குனிந்து  புண்டையைப் பார்க்க, புண்டைக்குள் புழுத்தி பிதுங்கி   எகுறுவதைப் பார்த்த எனக்கு உணர்ச்சி அதிகமாகி, குண்டியை பின்னுக்குத் தள்ளிக் கொடுக்க, அவர் முலையை கசக்கி இழுத்து, இரண்டு மூணு தடவை குத்தவும், புண்டையிலிருந்து தண்ணி கசிந்து நமச்சல் எடுக்க ஆரம்பித்தது.

'ஏண்டி  கண்ணு சுகம்மா இருக்கா?'

'இருக்குதுங்க, ஏங்க சினிமா உலகத்திலே இப்படித்தான் ஓப்பீங்களா?'

'ஆமாண்டி கண்ணு, நாலு ஆம்பளைங்களுடைய சுண்ணித் தண்ணி பட்டால் தான், சூத்தும் முலையும் பருத்து ஆளே தனிக் கவர்ச்சியாய் விடுவே, திரை உலகத்திலே, பாவாடையை தூக்குவது தான், முக்கிய கொள்கை. பெரிய பெரிய நடிகைகள் எல்லாம், காலை  விரிச்சிதான், இன்னிக்கு பெரிய ஸ்டாரா ஆகியிருக்காங்க தெரியுமா!' 

 '..வலிக்குதுங்கமெல்ல..'

'பேசாம  இருடி.. தண்ணி வரப்போகுது..இன்னும் கொஞ்சம் பிளந்து நில்லு..ம்ம்.. அப்படித்தான்.. க்கும்.... எப்படி வதவதன்னு போகுது  ம்ம்..ம்ம்.. ச்சுக்.. '

இப்படி அழுத்தி, அழுத்தி விடவும்.. சிறிது நேரத்திற்குள் புண்டைக்குள் தண்ணிபாய்ந்து,தொடை வழியாக வடிந்தது.அவர்சுன்னியை உருவி எடுத்து என்னை படுக்க வைத்து வாயிலே  வைச்சு  ஊம்பச் சொன்னார்.

வாசகர்களே!.. இன்றைய திரை உலகத்தில் பிரபல நட்சத்திரமாக  விளங்கும் நான், பல பட அதிபர்களின் சுன்னியை ஊம்பி இருக்கிறேன். அதுமட்டுமல்ல, என்னை எத்தனையோ பட அதிபர்கள் ஓத்து இருக்கிறார்கள். அவர்கள் எல்லாம் யார்?என் பெயர் என்ன? என்பதை  அடுத்தடுத்து வெளிவரும் இதழ்களில் எனக்கு எழுத வாய்ப்புக் கொடுத்தால் நீங்கள் படிக்கலாம் என்பதை தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்.

முற்றும்

No comments:

Post a Comment