Wednesday, February 13, 2013

16.அம்மாவும் மகனும்


               எங்க வீட்டிலே நான், அம்மா, அப்பா, ஒரு சிஸ்டர் என்று மொத்தம் நாலு பேர்தான்.. என் வயது 26 . என் அப்பா ஒரு பெரிய கமபனியிலே  டைரைக்டரா இருக்கார். அதனாலே அப்பா ஊரிலே இருக்கிற நாள் ரொம்ப ரொம்ப குறைவு. எப்போதும் டூரிலே தான் இருப்பார். என் சிஸ்டர் கல்யாணமாகி அவ புருஷனுடன் இருக்கா.என்னுடைய செக்ஸ் உணர்ச்சிகள் எனக்கு ௧௮ வயதில் தொடங்கியது. அதனால் செக்ஸ் பற்றியே கூரியஸா இருந்தேன். ஆடையில்லா பெண்களின் படங்களைப் பார்த்து கைமுட்டி அடிக்க பழகினேன். இந்த வயசிலே நியூடா இருக்கிற பெண்களின் போட்டோக்களை பார்க்கனும்கிற ஆசை அதிகமா வளர்ந்தது. வெறும் செக்ஸ் போட்டோக்களை மட்டுமே  பார்த்து இருக்கேன். ஆனா போட்டோஸ்களில்கூட முழுசா நியூடா பார்த்ததில்லை

      ஒரு நாள் என் சித்தி பொண்ணு நஷ்ரீனாவை  நிரவாணமா பாக்க நேர்ந்தது. அவளுக்கு 22 வயசு இருக்கும். அப்ப அவ பாடி ஸ்ட்ரேக்ஷர்  பத்தி சொல்லத் தெரியல்லே. அந்த அளவுக்கு இருக்கும். மீடியம் அளவு முலைகள் ஆனா அதற்கு நேர் எதிரா அவ ரெண்டு குண்டியும். அப்படி அதை நினைச்சா இப்போ கூட என் சுன்னி நட்டுக்கும். ட்ரெஸ் சேன்ஜ் பன்றதுக்காக அவ பாத்ரூமுக்குள்ளே போனா

      எங்க வீட்டு பாத்ரூம் ரெண்டு பார்ட்டா டிவைட் பண்ணி இருக்கும். பாத்ரூம் தனியாவும் லெட்ரீன் தனியாவும் பிரிச்சு இருக்கும். இதிலே என்ன வசதீன்னா டாய்லெட்டிலிருந்து பாத்ரூமை நல்லா வாட்ச் பண்ணலாம். ஆனா பாத்ரூமிலே இருக்கிறவங்களுக்கு டாய்லெட்டில் இருக்கிறவங்க தெரியாது. டாய்லேட்டிலிரிருந்து நான் அவளை அவள் நிர்வாணத்தில் அவள் அனுபவித்த சுயஇன்பக் காட்சியை    பார்த்து என் உணர்ச்சிகள் கூடியது. அவ போனதுக்கு அப்புறம் என்னாலே என் உணர்ச்சிகளை கண்ட்ரோல் பண்ணமுடியல்லே. யாரவது பொம்பளை கிடைக்க மாட்டாளா, அவளை ஓக்க மாட்டோமான்னு வெறி ஆயிடுச்சி. அந்த அளவுக்கு நஷ்ரீன்  முலையும் குண்டியும் என்னை வெறி கொள்ள வச்சது.  

ஒரு நாள் வீட்டிலே எப்போவும் போல நானும் அம்மா ஃபாத்திமா மட்டும் இருந்தோம். காலை சாப்பாடெல்லாம் முடிஞ்சப்புறம் நான் குளிச்சிட்டு வந்திர்றேன்னு சொன்னாங்க. என்னான்னு தெரியல்லே அம்மா அப்படி சொன்னதும் என் பாடியிலே எதோ கெமிக்கல் ரீயாக்ஷன் நடந்தாபோல தோணிச்சு.ஆனா அதே சமயத்திலே இது தப்புன்னும் என் மனசு சொல்லிச்சு. இதுவரையில் ஒருநாளும் என் அம்மா ஃபாத்திமாவை செக்ஸ் ரீதியா நினைச்சுகூட பார்த்ததில்லை. அம்மாவுக்கு வயசு 41 நடக்குது. 5 அடி உயரம், ஆனா நல்லா அழகா இருப்பாங்க. அம்மா பாடியும் சும்மா சொல்லக்கூடாது. பாக்கப் பாக்க ஆசையைத் தூண்டும். அந்த அளவுக்கு இருக்கும் உடம்பு ஸ்ட்ரேக்ஷர்

      அம்மா எப்பவும் சாரீஸ் மட்டுமே கட்டுற பழக்கம் உள்ளவங்க. இந்த நிமிஷம் வரை அம்மா குளிக்கரதைப் பக்கனும்ம்னு ஆசைப்பட்டதில்லை. ஆனா இன்னைக்கு ஆசை வந்திருச்சி. அதனாலே டாய்லெட்டுக்கு போற மாதிரி போயிட்டேன். கரெக்டா நான் டாய்லேட்டிலே  போய் நிக்குறேன். அப்பத்தான் அம்மா சாரியை அவுக்க ரெடி ஆனாங்க. பாவம் அம்மா நான் டாய்லேட்டிலே இருக்கிறது தெரியாம சாரியை ரிமூவ் பண்ணிட்டு அம்மணக் குண்டியா நின்னு குளிக்கப் போறாங்க. அதை னியாநிச்சு என் இருதயம் படக் படக்குன்னு துடிக்க ஆரம்பிச்சிருச்சு. ஒரு பக்கம் பயம், இன்னொரு பக்கம் பயங்கர எக்சைட்மென்ட் அம்மாவை நேக்கேட்டா பாக்கப் போறோம்ன்னு.   

அம்மா மெதுவா சாரி, பிலௌஸ், பிரான்னு ஒன்னொன்னா அவுத்தாங்க. கடைசியா பாவாடையை அவுத்து,கொடியிலே தூக்கிப் போட்டுட்டு, முழு நிர்வாணமா நின்னாங்க. அப்பத்தான் பார்த்தேன் அம்மாவோட முலையை.அம்மொவோட முளை எப்படியும் 40 சைஸ்ஸுக்கும் குறையாம இருக்கும்ன்னு தோணிச்சு. ரொம்ப பெரிய முலை என்பதாலே லேசா சரிஞ்சாப்போல இருந்துச்சி. நல்ல டார்க் கலர் முலைக்காம்பு. அந்த முளைக் காம்பைச் சுற்றி இருக்கிற வட்டத்தை பாக்கப் பாக்க எனக்கு நாக்குலே ஜொள்ளு ஊற ஆரம்பிச்சிருச்சி.

       அம்மாவோட இடுப்பு எப்படியும் 34க்கும்  குறையாது. வயதுக்கு ஏத்தாபோல லேசா வயிறு மட்டும் கொஞ்ச பல்ஜ் ஆனாப்போல இருக்கும். அம்மா குண்டி அப்படி ரொம்ப பெரிசு. அதே சமயத்திலே பாக்க ரொம்ப அழகு. கொறைஞ்சது 40 சைஸ் இருக்கும்  குண்டி. நல்ல ரவுண்ட் வல்புடஸ் வித் வெரி குட் ஹிப்ஸ்

      அம்மாவை முத்த முதல்லா நேக்கடா பார்த்ததாலே எனக்குள்ளே அம்மாவை ஒக்கனும்ன்னு வெறி ஆரம்பிச்சுருச்சி. அம்மாவோட புண்டை ஷேவ் பாண்ணாம நிறைய முடியோட கோச கொசன்னு தெரிஞ்சது. அம்மா உட்காந்து குளிக்கும்போது புண்டையோட வாய் பிளந்து அதைச் சுத்தியும் ஒரே முடியா இருந்தது. அம்மா உட்காந்து குளிக்கும்போது ரொம்ப அற்புதமா இருந்தது.

      அம்மாவோட புண்டை நல்லா விரிச்சி அதைச் சுத்தி இருக்கிற புண்டை முடி அம்மா குண்டி வரை சொல்லப்போன பீ பேல்ற இடம் வரைக்கும் புண்டை முடி இருக்கும்போல தோணிச்சி    நான் இருக்கிறது தெரியாம அம்மா அவ புண்டையை நல்லா தேய்ச்சி விட்டா. அதோடு இல்லாம என் பக்கம் உக்காந்து புண்டையை நல்லா விரிச்சி கிளிட்டோரியஸ்ஸை  எடுத்துக்காட்டுற மாதிரி செஞ்சா எனக்கு என்ன பண்றதுன்னு தெரியல்லே. அங்கேயே என் சுன்னியை கையிலே பிடிச்சு அம்மாவை ஓக்குற மாதிரி நினைச்சு கையை அடிச்சு முடிச்சேன்

 

அதற்கப்புறம் நைட்லே தூங்கிறதுக்கு முன்னாடி அம்மாவை ஓக்குற மாதிரி நினைச்சு கையை அடிச்சிட்டுத்தான் தூங்குறது. அந்த நேரத்திலே ஓக்குரமாதிரியும்  அதே சமயத்திலே அம்மாவோடு சேர்ந்து குளிக்கிற மாதிரி எல்லாம் நினைச்சு மச்டர்பெட் செய்து என் சுண்ணிக் கஞ்சியை வெளியே தள்ளுவேன். சில நேரத்திலே அம்மா குளிச்சிட்டு வந்தப்புறம் நான் பாத்ரூம் போற மாதிரி போய் அம்மாவோட பாவடையை ஸ்மெல் பண்ணிப் பார்ப்பேன். அதோடு அந்த பாவடையை என் சுண்ணியைச் சுற்றி நல்லா இருக்கமா பிடிச்சிட்டு கை அடிச்சி அம்மா பாவாடையிலே என் சுடு கஞ்சியை கொட்டிட்டு வந்துடுவேன். இதைச் செய்யச் செய்ய எனக்கு அம்மாவை எப்படியும் ஓத்தே ஆகணும்ன்ற வெறி வர ஆரம்பிச்சிருச்சி. என்ன பண்றதுன்னே தெரியல்லே.

     அம்மாகிட்டே போயி அம்மா உன்னை நான் ஓக்க ஆசைப் படுறேன்னு சொல்ல முடியாதே. அதனாலே எப்படி அம்மாவை நைஸ் பண்ணி ஓக்குரதுன்னு தெரியாம குட்டி போட்ட பூனை கணக்கா அலைய ஆரம்பிச்சேன். இப்படி டெய்லி அம்மாவை அம்மணமா பாக்கப் பாக்க என் ஆசை வேற மாதிரி ஆகா ஆரம்பிச்சிருச்சு. அம்மா என் முன்னாடி வந்து டிரஸ் எல்லாம் ரிமூவ் பண்ணிட்டு நேக்கடா நிக்க கூடாதான்னு தோன ஆரம்பிச்சிருச்சு. அதே சமயத்திலே அப்படி நேக்கடா நிக்கும்போது அம்மாவை அப்படியே கட்டிப் பிடிச்சு ஓக்கனும்ம்னு வெறி அதிகமாச்சு.  

 

      ஒரு நாள் அதுக்கும் வழி பிறந்தது. அம்மாவை டாய்லேட்டிலே மறைஞ்சு நின்னு பார்த்தது அம்மாவுக்கு தெரியாதுன்னு இத்தனை நாளா நினைச்சிட்டு இருந்தேன்.ஆனா நான் பார்த்தது அம்மாவுக்கும் தெரியும்ன்றது பின்னாடிதான் எனக்கும் தெரிஞ்சது. நான் அம்மாவைப் பார்த்தாது அம்மாவுக்கும் நல்லாவே தெரியும்றது. அதோடு அம்மாவுக்கும் என்மேலே ஆசை இருக்கிறதையும் புரிஞ்சிட்டேன். காரணம் அப்பா ரொம்ப நாளாவே அம்மாவோட செக்ஸ் பசியை தீர்ர்க்கிறது இல்லைன்னும் சொன்னா. அப்பா செக்ஸ் உறவை வைக்கிறதே இல்லை போல. அம்மாவுக்கு செக்ஸ் ரொம்ப பிடிக்கும் போல. ஆனா சொசைட்டிக்கு பயந்து எதுவும் செய்யாம இருந்திருக்காங்க. அதுனாலேதான். அம்மா நேக்கடா குளிக்கிரத்தை தெரிஞ்சே அல்லோவ் பண்ணி இருக்காங்க.  ஒரு நாள் நான் ஈவினிங் வீட்டுக்கு வரும்போது பாத்ரூமிலிருந்து சவுண்ட் வந்தது. என்னான்னு தெரியல்லே. எதுக்கும் பார்க்கலான்னு நினைச்சு போனேன்.      

          வீட்டிலே யாரும் இல்லேன்றதாலே, அம்மா பாத்ரூம் டோரை ஓபனா வைச்சிகிட்டு குளிச்சிட்டு  இருந்தாங்க.  நான் ஒளிஞ்சி நின்னு பார்த்தேன். அம்மா நேக்கடா குளிக்கும்போது, தண்ணீர் அம்மா முலை மேலே விழுந்து குண்டி வழியா போறதைப் பார்த்து எனக்கு சுன்னி எழுந்து ஆட்டம்போட ஆர்மபிச்சிருச்சி.என் பேன்ட்டை முட்டி மோதி வெளியே வர மாதிரி ஆச்சு. சட்டென அம்மா பாத் டோரை ஒப்பான இருக்கிறதை இப்பத்தான் பார்த்த மாதிரி சுத்தியும் முத்தியும் பார்த்தா. அப்புறமா என்னைப் பார்த்து ரொம்ப வேக வேகமா டவலை மேலே போட்டுட்டு என்னை ரொம்ப கோவமா திட்டிர  மாதிரி திட்டினா. அம்மாவை அம்மனம்மா பார்த்தேன்னு. எனக்கு என்ன பண்றதுன்னு தெரியல்லே. ஒரே குழப்பமா போச்சு. பயமா போச்சு அதனாலே, வீட்டை விட்டு ஓடிவந்தேன். ரொம்ப நேரம் கழிச்சி வீட்டிக்கு வந்தேன்.அம்மா நார்மலா இருக்கிற மாதிரி திணிச்சு. அம்மாவே, நீ என்னை குளிக்கும் பொது பார்க்கிறது தெரியும் சரின்னு சாப்பிட்டுவிட்டு படுத்திட்டோம். அடுத்த நாள் ரெண்டு பெரும் தனியா இருக்கும்போது குளிக்கப் போறேன்னு சொல்லிட்டு பாத்ரூம் போனாங்க.   

       வழக்கம் போல இன்னைக்கும் பாத்ரூம் டோரை ஓபன் பண்ணி வைச்சிட்டு குளிச்சாங்க. அப்பத்தான் எனக்கும் புரிஞ்சது அம்மாவுக்கும் என்னைப் போலவே ஆசை இருக்குன்னு.ஆனா இன்னைக்கு நான் டாய்லெட் போய் அம்மவிப் பார்க்கல்லே. கொஞ்ச நேரம் கழிச்சி அம்மா குளிச்சிட்டு வந்தாங்க. அம்மாவோட டிரஸ்ஸை பார்த்த நான் அசந்து போயிட்டேன். அந்த அளவுக்கு பயங்கரமா டிரான்ஸ்பரன்ட் சாரி. அம்மாவோட முலைக்காம்பு ப்ளௌஸ்லே துரித்திட்டு இருக்கிறதை நல்லாவே பாக்க முடிஞ்சது. என்னாலே அம்மாவைப் பாக்காம இருக்க முடியல்லே.அந்த அளவுக்கு என் செக்ஸ் பீலிங்க்ஸ்ஸை இன்டியுஸ் பண்ணிட்டா. சட்டென அம்மாவை இறுக்கி கட்டிப் புடிச்சேன். கட்டிப்புடிச்ச உடனே அம்மா முதல்லே எதிர்த்தாங்க.அதோட லேசா அழவேற செய்தாங்க. இது ரொம்ப பாவமான காரியம் இது தப்புன்னு அட்வைஸ் வேறே பண்ணினாங்க. நான் அவங்க பையன், அதனாலே அம்மாவை இப்படி எல்லாம் கட்டிப் பிடிக்கக் கூடாது அப்படி இப்படின்னு ஒரே அட்வைஸ் மழையா இருந்திச்சு. ஆனா நான் அம்மாவை தொடர்ந்து கட்டிப்பிடிச்சு அம்மாவின் கழுத்திலே கிஸ் பண்ணப் பண்ண அம்மாவின் காமம் ஜெயிச்சிருச்சு. அப்புறம் எதிர்பெல்லாம் காணாம போயிருச்சு.

     மெதுவா அம்மாவோட புடவையை ரிமூவ் பண்ணினேன். சாரியை அவுத்து வெறும் ப்ளௌஸ் பாவாடையிலே அமாவைப் பாக்கப் பாக்க உரிச்சி வைச்ச வாழைப்பழம் கணக்கா பளீர்ன்னு இருந்தாங்க. அதுவும் இப்பதான் குளிச்சிட்டு வந்ததாலே, அம்மா உடம்பிலிருந்து நல்ல சாண்டல் சோப்பு ஸ்மெல் அப்படி அடிச்சது. அம்மாவை பர்ஸ்ட் டயம் கட்டிப் புடிச்சதுலே, என் பாடி ஃபுல்லா எலெக்ட்ரிக் ஷாக் அடிச்சாபோல இருந்தது. அம்மா பிரா போடாததாலே,அம்மாவோட முலைக்காம்பு அந்த ட்ரான்ஸ்பரன்ட் பிலௌஸ்லே பளிச்சென்னு தெரிஞ்சது. என்னாலே கண்ட்ரோல் பண்ண முடியாம ப்ளௌஸ் பாவாடை எல்லாத்தையும் அவுத்து, ஃபுல்லா நேக்கெடா ஆக்கிட்டேன். அப்படியே இப்ப அம்மாவை கட்டிப் புடிச்சேன். அம்மா பாடி ஃபுல்லா நல்லா ஐஸ் பட்ட மாதிரி அப்படி ஒரு ஜிலு ஜிலுப்பு. நான் என்னோட ஷார்ட்சை ரிமூவ் பண்ணிட்டு நானும் நேகடா மாறிட்டேன்என் அம்மாவைப் பார்த்து யாரும் 41 வயசுன்னு சொல்ல முடியாது. என் அம்மா 41 வயதானவ, அவர் மகன் சமீர் - நான்- 26 வயசு இருவரும் தங்கள் பாடியை காண்பிக்க தயாரானோம்.   

     ஒஹ் அல்லா! என் அம்மாவைப் பாக்கப் பாக்க, அதுவும் அம்மனத்திலே அப்படி ஒரு அழகு. அம்மாவை கிஸ் பண்ணி அம்மாவும் சலிவாவை உறிஞ்சி குடிச்சேன். அம்மாவோட குண்டியிலே கையை வைச்சி இறுக்கி என்னோடு சேர்த்து அணைச்சி ம்ம்ம்ம்ம்ம் அந்த நேரத்திலே அம்மா புண்டை என் சுன்னி மேலே பட்ட போது இதுக்கு மேலே இதுக்கு எதற்கு இன்னும் வாழ்க்கை ஏன்னு தோணிச்சு. அம்மா முலையை தொட்டுத் தொட்டு பார்த்து சுகன் அடைஞ்சேன். அம்மாவோட வாயிலே வாய் வைச்சு உரிய உரிய அம்மா என் ஹேண்டை பிடிச்சு நல்லா ஈரமா அவ புண்டையிலே கொண்டு போய் வைச்சா. நான் நினைக்கிறேன் இந்த ஷார்ட் டயமிலே அம்மா ஃபீலிங் ஆயி  புண்டை ஜூஸ் வர அளவுக்கு ஆயிட்டா போல. அம்மா கீழே படும்மா அப்பத்தான் வசதியா இருக்கும்னு சொன்னேன்.

     அம்மா கீழே படுத்தா. நானும் கீழே உக்காந்து அம்மாவோட தொடையை விரிச்சேன். அம்மாவோட தொப்புளில் கிஸ் பண்ணிட்டு அப்படியே தொடையிலே கிஸ் பண்ணினேன். நக்கிநேன்னு சொல்லலாம். மெதுவா ஜூஸ் வழியிற புண்டையில் என் நாக்கை வைச்சேன். என் நாக்கை எரக்ட்டா இருக்கிற கிளிட்டோரியஸ்லே  நாகாலே ஒரு சுழற்றி நக்கினேன். அம்மா sammmmmeeeer அய்யோஓஓ ஹோஓஓனு ஒரே கத்து கத்திட்டா. மகனே சீக்கிரமா என் புண்டைக்குள்ளே  நாக்கை விட்டு நக்குடா. நக்க நக்க லேசா அயன் ஸ்மெல் கணக்கா அம்மா புண்டையில் இருந்து ஜூஸ் வழிய ஆரம்பிச்சுது. வழிய வழிய அத்தனை ஜூஸையும் விடாம குடிச்சு முடிச்சேன்.புண்டையிலிருந்து அவ பீ போகும் குண்டி ஓட்டை வரை  நக்கித் தள்ளிட்டேன்

   அவ பீயால் நனைந்து மினுமினுத்துக்கொண்டிருந்த புண்டையை என் வாயில் வைத்து தேய்த்தாள். அவ குண்டி சீக்ஸ்கலைப் பிடித்துக்கொண்டு அவள் புண்டையையும் அவளது சிறிய குண்டை ஓட்டையையும் நக்கத்தொடங்கினேன். அவளே என்மீது படுத்துக்கொண்டு நான் நாக்கிகொண்டிருந்த என் நாக்கில் வேகமாகத் தேய்த்தாள். என் வலது கையால் அவள் தொடையிலிருந்து தேய்த்துக்கொண்டே மெதுவா அவள் கிளிட்டோரியஸ்  வரை சென்றேன். அங்கே அதை என் ஈரமான விரல்களால் பிரஷ் பண்ணினேன். அவள் வேகவேகமாக முச்சை விட்டுக்கொண்டே என் புண்டையை என் வாயில் அழுத்தமாகத் தேய்த்தாள். நான் என் விரல்களை இன்னும் அவ புண்டைக்குல் மேலும் உள்ளே விட விரும்பல்லை காரணம் அதனால் என் சுன்னி இன்னும் பெருத்து அதனால் வலி அதிகமாகும் என்பதால்தான். இந்த செயல்கள் இன்னும் வளர்த்தினால் யாராவது உள்ளே வந்து விடுவது சத்தியம் என்பதால். அதே சமயம் அவள் புண்டையிலிருந்து ஜூஸ் வழிந்து வர அத்தனையும் நக்கிக் குடிச்சேன்.    

    நான் என் நாக்கை அவ புண்டையில் வைத்து அதில் உரிவரும் ஜூஸை நக்கி டேஸ்ட் பண்ணிவிட்டு எழுந்து அவளை அணைத்து அவள் உதட்டில் கிஸ் பண்ணி அவளது புண்டை ஜூஸை அவளே டேஸ்ட் பண்ண வைச்சேன். அம்மா என் சூத்தை பிடித்து இழுத்து அவளோடு   சேர்த்துவிட்டு அவள் இடுப்பை சரியானபடி வைத்துக் கொண்டு என் சுன்னி சரியாக அவ புண்டையை ஒட்டி வரும்படி செய்தாள். அப்போ நான்  என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் சொருக அவள் கத்திவிட்டாள். நான் என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் முழுசா நுழைத்ததும் அவளது கண்கள் சொருகின. அவள் என் சுன்னி அவள் புண்டைக்குள் இருப்பதை உணர்ந்ததும் அவள் ஜூஸை கொட்டிவிட்டாள். இப்போ நானும் அம்மாவும் ஒருவருக்கு ஒருவர் இணைந்துவிட்டோம். அவளுக்கு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு நான் அவளை வேக வேகமாக ஓத்தேன். அவள் ஆஆஆ... ச்ச்சச்ச்ச்ஸ்..... hhhhhhh. என்று முனக ஆரம்பித்தாள்.

"வாடா என்னை ஓலுடா மகனே உன் அம்மாவை ஓலுடா" அவள் தொடையை நன்றாக விரித்திக்கொடுத்துவிட்டு என் கழுத்தை அவள் தன் கைகளுக்குள் பிடுத்துக்கொண்டு இழுத்து எனக்கு முத்தம் கொடுத்தாள்.     

      அவள் தன இரு தொடையையும் நன்றாக விரித்து அவள் இரு கைகலால் என் கழுத்தை கட்டிக்கொண்டு எனக்கும் முத்தம் கொடுத்தாள். "ஃபாத்திமா  எனக்கு நல்லா வழிநடத்து"ன்னு சொன்னேன். அவள் என் சுன்னியை பிடித்தி அவளது இரு தொடைகளுக்கு நடுவில் உள்ள ஓட்டைக்குள் செல்ல நல்ல வழி செய்தாள். நான் அவளுக்குள் வேகமாக நுழைக்க அவள் கத்திய காத்தலால் அடுத்த வீட்டுக்காரர்களுக்கும் கேட்டுவிடுமோ என்றிருந்தது.  நான் அவளது இரு முலைகளையும் பிடித்துக்கொண்டு ஒரு தேர்  வீரனைப் போல அவளை வெறிகொண்டு ஓட்டினேன்.  அவள் சந்தோஷ மிகுதியால் கத்தினாள். நான் என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து மீண்டு உள்ளே வேகமாக புண்டைக்குள் சொருகினேன்.

 

 "நல்லா ஓலு. உன் பூலை நல்லா ஆழமா விட்டு குத்து எத்தனையோ பேர் என்னை ஓத்தாலும் என் மகன் ஓக்குற சுகம் தனி ooooohhhhhaaaa இந்த ஒழுதான் எனக்கு தேவை' என்றாள்

"நல்லா கூதியை தரேடி ஃபாத்திமா"ன்னு சொல்லுக்கொண்டே குத்தினேன்.    

"எடுத்துக்க சமீர் ஆஆஆஆஆஆஆஆஆ சமீர்"

இந்தா டார்லிங் என் புண்டைன்னு அம்மா தொடையி நல்லா விரிச்சி என்னை அவ புண்டைக்குள்ளே இருக்கிற மாதிரி நல்லா இறுக்கி அணைச்சா

நான் அம்மாவை ஓக்க ஓக்க அம்மா முலை ரெண்டும்  நல்லா ஜிங் ஜிங்குன்னு குதிக்க அதைப் பார்த்து நல்லா பாஸ்டா ஓக்க ஆரம்பிச்சேன். நான் பாஸ்டா ஓக்க ஓக்க அம்மா அதுக்கு தோதா அவ குண்டியை தூக்கி கொடுத்து என் சுன்னி இடியை நல்லா வாங்கிக்க ஆரம்பிச்சா. ம்ம்ம்மம்மம்ம்ம்ம் ahhhhhhhhhhhh நல்லா  ஒலூஊஊஊ  அம்மாஆஆஅ குத்து சமீர் rrrrrrrrrrrrrrrrrrrr சூப்பரா  இருக்கூஊஊ

    நல்லா என்னை ஓக்கணும் உன் சுன்னி நல்லா இருக்கூஊஊஊஊஊஉ உம்ம்மம்ம்ம்ம் அஹ்ஹ்ஹ்ஹஹ்ஹ்ஹா 

 ummmmmmmmmmmmmmm ahhhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaa fuck me good ummmmmmm ah aha ah ohh ohh no I am cracy fuck me good அம்மா என்னை அவளோடு கெட்டியாக சேர்த்துக்கொண்டாள் அஹாஆ   ஆஆ   இடி நல்லா இடி இஈஈஈஈ வேகமா குத்து ஊஊஊஉ உம்ம்ம்மம்ம்ம்ம் அம்மா பையா ரொம்ப சுகமா இருக்கு தேவடியா பையா நல்லா ஒக்குறேடா  உங்க அப்பன் கூட என்னை இப்படி ஓத்தது இல்லை நல்லா இருக்கு நல்லா இப்படியே ஓலுஊஊஊஊஊஉ sssssssssssssss சமீர் rrrrrrrrrrr mmmmmmmmmmmmm

     நான் ஓத்துகிட்டே அவ முலைக்காம்பை நிமிண்டிவிட்டேன் அது அவளுக்கு இன்னும் கொஞ்சம் ஃபீளிங்க்ச்சா டச் பண்ணி இருக்கும்போல. நல்லா என் இடுப்பை சுத்தி காலாலே இருக்கு கட்டிப் பிடிச்சா. ஏறக்குறைய   தொடர்ந்து  பத்து நிமிஷம் ஒத்து இருப்பேன்

    சமீர் உன் சுடு கஞ்சியை என் புண்டையிலே பீச்சாதடா. பீச்சுரதுக்கு முன்னாடி உன் சுன்னியை எடுத்து என் வாயிலே விடுடான்னு சொல்ல, எனக்கு இப்போ ரிலீவ் பண்ண தயாராச்சு. உடனே எழுந்து அம்மா வாய் பக்கமா போய் நின்னு ஒரு இன்ச் தான் இருக்கும் என் சுண்ணிக்கும் அம்மா வாய்க்கும் அம்மாவோட தலையை  என் என் கையாலே இறுக்கி பிடிச்சிட்டு என் சுன்னியை அம்மா வாயிலே வைச்சு ஓக்க ஆரம்பிச்சேன். mkkum mkkum ஆஹா ஆஹா    

வாவ் சமீர் உன் சுன்னி நல்லா விழைஞ்ச வாழைப்பழத்தைக் காட்டிலும் பெருசா இருக்குடா இதை சாப்பிட்டாலே போதும் பசியே எடுக்காது போல.இருக்குடான்னு சொல்லிட்டு என் சுன்னியை  நல்லா ஊம்பி ஊம்பி நக்கினாள்

          கரெக்ட் அம்மா இந்த வாழைப்பழம் உனக்கு மட்டும்தான் கிடைக்கும் மத்த லேடீசுக்கு வேனும்ம்னா சொல்லு அல்லது கூட்டிட்டு வா அவங்களுக்கும் ஓத்திருவேன்னு சொன்னேன்

அடி படுவே எனக்கு மட்டும்தான் இந்த வாழைப்பழம் சொந்தம். உன் சிஸ்டருக்கு கூட கிடையாது. இந்த வாழைப்பழத்தை வைச்சு நிறைய புரச்சி செய்யலாம் சரியா?

அம்மா இப்போ பாக்கும்போது ரொம்ப ரொம்ப யங்கா இருந்தா. என் சுன்னி அவ வாயிலே போய் வரத்து நல்லாவே தெரிஞ்சது. என் சுன்னியை நல்லா உத்து உத்து பார்த்து அவ நாகாலே என் வெளிவட்டம் உள்வட்டம் நக்க ஆரம்பிச்சா.

என் சுன்னி மேல் தோலை பின்னுக்கு இழுத்தேன். நல்லா ஊம்பினதாலே எச்சில் பட்டு பளபளன்னு தெரிஞ்சது.   தோலை பின்னுக்கு தள்ளியதிலே என் சுன்னி மொட்டு நல்லா பிங்க் கலரிலே இருந்தது. அதுவும் அம்மா எச்சில் பட்டு பளிச்சென்னு தெரிஞ்சது

 

    அம்மாவுக்கு அதைப் பாக்க ஆசையை கண்ட்ரோல் பண்ண முடியல்லே. அதனாலே படக்குன்னு என் சுன்னியை வாயிலே போட்டு கொதப்ப ஆரம்பிச்சா. எனக்கு மூடு வந்து என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து அம்மாவோட லிப்சிலே லிப்ஸ்டிக் போடுற மாதிரி தேய்ச்சேன்

   அம்மா உடனே "ஹேய் நாட்டி அம்மா பையா'ன்னு கிண்டல் பண்ணினா. வேகமா அம்மா என் சுன்னியைப் பிடிச்சு கிஸ் பண்ணினாள் மொட்டு பகுதியிலே. என் சுன்னி நல்லா பலக்குன்னு காய்ச்சின அயன் ராடு மாதிரி ஆச்சு. அம்மா என் சுன்னியை அவ தொண்டை வரை கொண்டுபோய் உள்ளே வைச்சு நாக்காலே கோலம் போடப் போட நான் எங்கேயோ சொர்கத்துக்கு போற மாதிரி இருந்தது. அப்பா என்ன சுகம் என் வாழ்க்கையில் அறியாத சுகம்  

  அம்மா நல்லா ஊம்பு அப்படித்தான். அப்பா சுன்னி எப்படி இருக்கும்மா? அப்பா சுன்னியை எப்போதாவது ஊம்பியிருக்காயா?நல்லா ஊம்பு அப்படித்தான். ஆஹா என்ன சுகம் தெரியுமா?

   என் சுன்னியை ஊம்பிட்டே நாக்காலே என் சுன்னியை சுத்தி வட்டாம் போட ஆரம்பிச்சா

   oh... it felt so good..... so natural... it seemed impossible for a first timer.  to be so adroit in handling the job... it was feeling the pressure building up now I rubbed her nipples with one hand while other hand rested behind her head fondling her heir. my lips were running dry I motioned her lie down.

     அவள் கொஞ்சம் தன் கண்ணை திறந்து பார்த்துவிட்டு மீண்டும் மூடிக்கொண்டாள்ஆனா அவ இன்னும் என் தடியை அவள் வாயிலிருந்து எடுக்கவில்லை. அம்மா ஒருக்களிச்சாபோல படுத்தா. என் சுன்னியை வாயிலே வைச்ச படியே படுத்தா.   நானும் சமாளிச்சு 69 டைரைக்சன்லே அம்மா புண்டையைப் பார்த்து படுத்தேன். அம்மா புண்டை புதர் கணக்கா இருந்தது. என் பெருமூச்சு அவ புண்டையிலே பட்டு நல்லா சூடா ஆயிருக்கும். அதனாலே இன்னும் கொஞ்சம் மூடு வந்து அவ புண்டையாலே என் முகத்தை இருக்கிட்டா

 

    டேய் சமீர் அப்படித்தான் நாகாலே நல்லா ஓலு. எப்படி இனிமேல் இந்த சுன்னி எனக்கு சொந்தமோ அதுபோல உனக்கு என் புண்டை சொந்தம். என்ன வேணாலும் பண்ணிக்கடா. நீ புண்டையை நல்லா நக்குடா என் புண்டையிலே விவசாயம் செஞ்சி பல மாசம் ஆச்சு. நீ நல்லா என் புண்டையை நனைச்சு ஏர் உல வேண்டியது உன் பொறுப்பு. சீக்கிரமா ஓலுடா. she also acknowledge the pull with a thrust and with a gulp she let her tongue to play more vigorously around the banaanaa.  

       அதன் பிறகு நாங்க பெட்ரூம் சென்று ஓத்து மகிழ்ந்தோம். இப்போ இதுவே எங்க ரொடீனா அமைந்துவிட்டது.  நான் அவளை சுகப்படுத்துவதில் மாஸ்டர் ஆனேன். நாங்க இன்னும் ஓரல் செக்ஸ்ஸிலும் ஈடுபட்டோம். நான் அவளை தினமும் ஓத்தோம். என் அப்பா வீட்டில் இருந்தபோதும் நாம் சுகத்தில் ஈடுபடுவதில் நிறுத்தவில்லை. நாம இப்போ புது காதலர்களாக ஓத்துவிட்டு வருகிறோம். அப்பா வீட்டில் இல்லாதபோது நாள் முழுவதும் ஓத்து மகிழ்ந்தோம். கடைசியில் என் விந்து முழுவதையும் அவள் புண்டைக்குள் பீச்சியடிப்பேன். அப்படி என் விந்தை கொட்டியபிறகு நான் அவள் மேல் ஒரு அரை மணி நேரம் படுத்துக் கிடப்பேன். முதன் முதலில் அப்படி நடந்த பின் நாம் நம் தவறை உணர்ந்து ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக் கொல்வதையே  தவிர்த்தோம்,   அவள் நிர்வாணக் குளியலை பார்க்க என்னை அனுமதித்ததையும் தவிர்த்தேன்.ஆனால் அவளது அந்த ரவுண்ட் குண்டியின் அழகை ரசித்தபின் நான் எதாவது செய்யவேனும்ம்ன்னு முடிவுஎடுத்தேன்

    நான் இவைகளை எப்படி கற்றுக்கொண்டேன் என்பதை சொள்ளவிடியவில்லை, ஆனால் நான் கல்லூரியில் பார்த்த இங்கில்ஷ் புளு ஃபிலீம் இந்த காமசூத்திர வழிமுறைகளை எனக்கு கற்றுத்தந்தது எனலாம்.  

     நான் என் அம்மா ஃபாத்திம்ம பாத்ரூமிலிருந்து வெளியே வரக் காத்திருந்தேன்.அவள் வந்ததும் அவளைக் கட்டியணைத்தபடி பெட்ரூமுக்கு கொண்டுபோனேன்.அவளை நிர்வானப்படுத்துவிட்டு நானும் நிர்வாணமானேன். நான் அவளது குண்டியை பிடித்து விரித்தேன் அவளும் அதருக்கு உதவி செய்தாள். சிறு முடிகளுடன் இருந்த அவளது குண்டி ஒட்டியைப் பார்த்து பரசவமடிந்தேன். நான் அவள் குண்டி ஓட்டையின் அருகில் என் முகத்தைக் கொடுபோய் அவளது குண்டி ஓட்டையை நக்கத் தொடங்கினேன், அவளும் முமுக்கத் தொடங்கினாள். நான் அவள் குன்டியோட்டியை நக்குவேன் என்று கற்பனை செய்து கூட பார்த்ததில்லை.என் சுன்னியை அவள் குன்டியோட்டையில் கொஞ்ச நேரம் தேய்த்தபின் அதற்குள் விட்டேன். அது ரொம்ப டைட்டா இருந்தது (காரணம் என் அப்பா அதை உபயோகித்ததில்லை அல்லவா)எனவே என் சுன்னியில் கொஞ்சம் தேங்க எண்ணையைத் தடவி அதை லுப்ரிகாட் செய்து பின்னர் சொருகினேன். அவள் அழ்ழ ஆரம்பித்தாலும் நான் விடாமல் குத்தினேன். கடைசியில் நான் கீழே வந்தபின் இருவரும் கிஸ் பண்ணினோம். அம்மா மீது இருந்த என் ஆசை இன்னும் குறையவில்லை. அவள் கரு தரிக்காமளிருக்க அவள் அதற்க்கான மாத்திரையையும் உட்கொண்டாள், நானும் சமயத்தில் காண்டோமை யூஸ் பண்ணிக்கொள்வேன். ஆனாலும் அம்மாவுக்கு குழந்தை பெத்துக்கொள்ள ஆசையாக இருந்தது. ஆச்சு இப்ப அம்மா மூணு மாச கர்ப்பிணியாக இருக்கிறாள். இப்ப எல்லாம் அம்மா எனக்கு பொறுப்பான பொண்டாட்டியா நடந்துக்கிறா. என்னாங்க ஏங்கண்ணு ஒரே மரியாதை. அப்பாவைப் பத்தி கவலைப் படுவதே இல்லை. ....................... 

முற்றும்

 

 

 

 

   

1 comment: