Wednesday, February 13, 2013

20.எக்சேஞ்சு மேளா


ரமேஷும் சுரேஷும் பால்யகால நண்பர்கள். ரெண்டு பேரும் ஒரே வகுப்பில் படித்து ஒரே காலேஜில் படித்து BE பட்டம் வாங்கினார்கள். காம்பஸ் ரெக்ரூட்மேண்டில் ரெண்டு பேருக்கும் ஒரே IT கம்பனியில் வேலை கிடைத்தது. ஆனால் ரமேஷுக்கு டெல்லியிலும்  சுரேஷுக்கு பெங்களூரிலும் போஸ்டிங் ஆனது. ரெண்டு பேருக்கும் ஒரே முஹுர்த்தத்தில் கல்யாணம் ஆனதால் அடுத்தவர் கலயாணத்துக்கு போக முடியவில்லை.

ரெண்டு வருஷம் கழித்து ரெண்டுபேருக்கும் சென்னைக்கு ட்ரான்ஸ்பர் ஆனது. கம்பனியின் குவார்டர்சில் பக்கத்து பக்கத்து பிளாட்   வாங்கிக்கொண்டார்கள். சுரேஷும் ரமேஷும் காலேஜில் படிக்கும்போது ஹோஸ்டேல் ரூம்மேட்ஸ். சில கேய் விளையாட்டெல்லாம்  விளையாடினது உண்டு.  ரமேஷின் பூலு 8 இஞ்சு நீலமா தடியா  இருக்கும். சுரேஷின் பூலு 5 இஞ்சு தான் இருக்கும் .கேய் விளையாட்டு  அல்லாமல் அவங்க ரெண்டு பேரும் ப்ரீ -மார்ஷியல் செக்ஸ் அனுபவித்ததில்லை.

 நண்பர்கள் பக்கத்து பக்கத்து பிளாட்டில் இருப்பதால் அவ மனைவிகளும் ரொம்ப க்ளோஸ் ஆனார்கள். சொந்த விஷயங்கள் எல்லாமே  பகிர்ந்துகொள்வார்கள். ரமேஷின் பொண்டாட்டி வித்யா. சுரேஷின் பொண்டாட்டி  திவ்யா, பேசிக்கொண்டிருக்கும் போது செக்ஸ்  விஷயமும் வந்தது. முதல் செக்ஸ் அனுபவங்களை பகிர்ந்து கொண்டார்கள்.

 வித்யா சொன்னாள்:  என் அண்ணன் ஒரு சேல்ஸ் மேனேஜர். ரெப்ரிசெண்டேடிவேஸ் வீட்டில் வருவார்கள். அப்போது எனக்கு வயது 18. நான் குடிக்க ஏதாவது கொண்டுவந்து வைப்பேன். ஒரு நாள் அண்ணாவின் கம்பெனியில் சேர்ந்த ஒரு புதிய பையன் வந்தான். காபி  கொடுக்கும்போது அவன் பாண்ட்டில் விழுந்துவிட்டது. தட்டிவிடும்போது அவன் பூலில் என் கை பட்டது. ஏதோ செய்தது. அன்று நான்  அவனைப்பத்தியே நினைத்து கொண்டிருந்தேன்.  வேறொரு நாள் அவன் வந்தான். அண்ணா டூர் போயிருந்தான். நான் மட்டும் தான்  இருப்பேன் என்று தெரிந்து தான் வந்திருப்பான். நானும் சான்ஸ் விட விரும்பவில்லை.

உள்ளே வந்து உக்காந்து காபி கொடுத்தபோது என் கையைப் பிடிச்சு பக்கத்தில் உக்காதினான். உங்கள் கை என் சுன்னியில் பட்ட அன்று  நான் தூங்கவில்லை என்றான். என் சுன்னியை பார்க்கிறீர்களா என்று கேட்டான். மௌனம் சம்மதம். பாண்டை கழட்டினான்  ஜெட்டிக்குள்  நின்றுகொண்டிருந்தது. நான் கட்டுப்படுத்திக்கொள்ள முடியாமல் அவன் ஜெட்டியை கழட்டினேன். அப்போதுதான் முதல் முறையாக ஒரு சுன்னியை நான் பார்க்கிறேன். கையில் பிடிச்சேன்  அது பெரிதாக ஆரம்பித்தது. மேல் தோலை உரித்தபோது இன்னும் அழகாக  இருந்தது. என்னமோ எனக்கு என் வாயில் போட்டுக்கொள்ள வேண்டும் என்று தோன்றி வாயில் போட்டுக்கொண்டேன். நன்னா இருந்தது. ஊம்பி விட்டேன். அவன் சந்தோஷத்தில் துடித்தான். பத்து நிமிஷம் என் ஆசை தீர ஊம்பினேன்  அவன் விந்து வந்துவிட்டது. அவன் பயந்துகொண்டு போய் விட்டான். பின் பலதடவையும் அவன் எனக்கு ஊம்ப காட்டி  தந்திருக்கான். ஆனால் என் புண்டையை அவன் கேக்கவே இல்லை. அப்படி எனக்கு சுன்னியை ஊம்புவதில் தான் மாக்சிமம் இன்பம். ஒரு வருஷத்தில் கல்யாணம் ஆகி விட்டது. என் கணவனின் சுன்னி ரொம்ப நீளமா தடியா இருக்கு. எனக்கு புல்லாக வாயில் போட்டுக்கொள்ள முடியவில்லை.  அவர் ஓக்கும்போது நான் துடித்து போவேன். பல நாட்களும் அவரை தட்டி விடுவேன். அவர் பாவம். நான் கை பிடித்து தான் விந்தை வெளியில் கொண்டுவருவேன்.  என்ன செய்வது  அவர் சுன்னியை மாத்தி வைக்க முடியுமா.  .

திவ்யா சொன்னாள்: அப்போது எனக்கு வயது 21 . எங்கள் எதிர் வீட்டில் புது குடித்தனம் வந்தார்கள். அவர்களுக்கு ஒரே பையன். 18 வயசு இருக்கும். இரு குடும்பங்களும் க்ளோஸ் ஆக பழகினோம்.  என்னிடம் பாடம் சந்தேஹம் கேக்க வருவான். ஏதோ எங்களுக்குள் நெருக்கம்  ஏற்பட்டது.  ஒருநாள் எங்கள் வீட்டு டியூப் லைட் எரியவில்லை. பல்பு மாத்த அவனிடம் சொன்னேன். பல்பு மாத்தும்போது அவன் லுங்கி கழன்று   விழுந்தது ஜெட்டிக்குள் அவன் சுன்னி நின்றுகொண்டிருந்தது. தொட்டுப் பார்த்தேன்.  இன்னும் பெரிசாகி விட்டது.  ஜெட்டியை கழட்டி பார்த்தேன். ஐயோ என்ன இது. ஓரடி நீளம் இருக்கும் போலிருக்கே. அரை அடி வட்டமும் இருக்கும் போலிருந்தது.  தொலை நீக்கி பார்த்தபோது எனக்கு என்  புண்டையில் எதோ செய்யும்போல் இருந்தது இதை உணர்ந்த அவன் கீழே இறங்கி என் பாவடையை பொக்கி ஜெட்டிக்குமேல் என் புண்டையை  தேய்த்து விட்டான் . .

என் புண்டை கசிய ஆரம்பித்தது. அவன் என் ஜெட்டியை அவிழ்த்து விரலை என் புண்டைக்குள் விட்டான். நான் பாசிடிவ் ஆக ரெஸ்பாண்ட்   பண்ணியதால் அவனுக்கு தைர்யம் வந்து என் பாவாடையையும் ஜெட்டியையும் கழட்டினான். அவன் சுன்னி விரைதுகொண்டிருந்தது  அப்படியே என்னை சோபாவில் உட்கார்த்தி என் புண்டைக்குள் சுன்னியை லேசாக விட்டான்.   எனக்கு இன்னமும் இன்பம் பொங்கி என்  புன்டயிலிருந்து தேன் வழிந்தது  கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் புண்டைக்குள் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தான். அவன் ஓரடி நீளம் பூராவும் என் புண்டைக்குள் நுழைந்து விட்டது. வாசலில் ஆரோ வந்த மாதிரி தோன அவன் பின்பக்கமாக ஓடி விட்டான். பின் ரெண்டு மூன்று முறை அவன்  என்னை ஓத்தான். சந்தேஹம் கிளம்ப என் பெற்றோர்கள் என்னை கல்யாணம் பண்ணி அனுப்பினார்கள். என் கணவனின் பூலு சின்னது  என்  புண்டையின் அடியை தொடுவதில்லை. என்ன செய்வது. சுன்னியை மாத்தி வைக்க முடியுமா. வித்யா பாக்ய சாலி என்று நினைத்துக்கொண்டாள்.

இதே போல் ரமேஷும் சுரேஷும் அவரவர் முதல் இரவு முதல் உள்ளே பொண்டாட்டியுடன் நடக்கிற விளையாட்டுகளை பகிர்ந்துகொள்வார்கள். ரமேஷுக்கு அவன் பொண்டாட்டிக்கு அவன் பூலை பூராவும் வாயில் போட்டுக்கொள்ள முடிவில்லையே என்று வருத்தம் இருந்தது. சுரேஷுக்கு  ஆனால் அவன் பொண்டாட்டி விரும்பிய படி அவள் புண்டை அடி வரை அவன் சுன்னி போகிரதில்லையே என்று இருந்தது.  இருவருக்கும்  மத்தவனோட சுன்னி சைஸ் தெரிந்ததால் ஒரு எக்சேஞ்சு  மேளா போடுவோமே என்று இருந்தது.  ஆனால் பொண்டாட்டிகள் சம்மதிப்பார்களா? எப்படியோ ட்ரை பண்ணிப் பார்ப்போம் என்று ரெண்டு பேரும் சொல்லிக் கொண்டார்கள்.

ரமேஷ் வித்யாவிடம் சொன்னன். என் பூலை விட சின்ன ஒரு பூலை நீ விரும்புகிறாய் அல்லவா. நான் அர்றேஞ்சே பண்ணட்டுமா என்றான்.   போங்கண்ணா என்று வித்யா சொன்னாலும் மனதில் கிடைத்தால் நல்லா இருக்குமே என்று இருந்தது. 

 இதேபோல் சுரேஷும் திவ்யாவிடம் உனக்கு பிடித்தாபோல் ஒரு பெரிய சுன்னியை அர்றேஞ்சே பண்ணட்டுமா என்றான். திவ்யாவுக்கு பழைய  நினைவுகள் மலர ஒரு பெரிய சுன்னியை விரும்பினாள்.

இந்த விஷயம் வித்யாவும் திவ்யாவும் ஒருநாள் பகிர்துகொண்டார்கள்.  இருவருக்கும் கணவர்கள் அவங்க நண்பரை உத்தேசித்துதான் சொல்லி  இருக்கிறார்கள் என்று புரிந்து விட்டது. அதனால் எக்சேஞ்சு மேளா நடத்த இருவர் மனமும் ஒப்புகொண்டது. 

ஒரு நாள் நால்வரும் சினிமா போயி வரும்போது ரமேஷும் சுரேஷும் மனைவிகளுடன் ப்ரோபோசல் சம்மதமா என்று கேட்டார்கள். ரெண்டு  பொண்டாட்டிகளும் பார்த்து சிரித்துக் கொண்டதில் இருந்து ரமேஷுக்கும் சுரேஷுக்கும் கிரீன் சிக்னல் கிடைத்து விட்டது. வீடு திரும்பி ரமேஷ்  சுரேஷ் வீட்டுக்குள்ளும் சுரேஷ் ரமேஷ் வீட்டுக்குள்ளும் போயி மத்தவன் பொண்டாட்டியை அனுபவித்தார்கள். பொண்டாட்டிகளும் அவளுக்கு பிடித்த சுன்னி கிடைக்க ரொம்பவும் நன்றாக மதத்தவள் கணவனை அனுபவித்தார்கள். 

சுரேஷ் உள்ளே வந்ததும் வித்யா அவனை சோபாவில் உட்கார்த்தி பாண்டைக் கழட்டி அவளுக்கு பிடித்த சின்ன சுன்னியை தடவினாள். ஜெட்டியில் இருந்து அது வெளியே வர துடித்தது. வித்யா ஜெட்டியை கழட்டி எரிந்து, சுரேஷின் சுன்னியை ஊம்பினாள்.  தொண்டை வரை  போட்டுகொண்டு  அனுபவித்தாள். இப்படி சின்ன சுன்னி எவ்வளவு சுகமா ஊம்பலாம். பத்துநிமிஷம் ஊம்பினபோது அவள் புண்டையில் தேன்  வழிய ஆரம்பித்தது. சுரேஷ் இதை உணர்ந்து வித்யாவை சோபாவில் உட்கார்த்தினான். வித்யா சோபாவில் உட்கார்ந்து காலை விரித்து காட்டினாள். சுரேஷ் அவள் புண்டையை நக்கி தேனை நக்கி குடித்தான். வித்யாவுக்கு தாங்க முடியவில்லை. சுரேஷின் சுன்னியை பிடித்து அவள்  புண்டைக்குள் வைத்தாள். சுரேஷ் மெல்ல அவள் புண்டைக்குள் அவன் சுன்னியை நுழைக்க அது வேகமாக உள்ளே சென்றுவிட்டது.  வித்யாவின்  அடி புண்டைவரை போய் இடித்தது. இதுவரை அனுபவிக்காத இன்பம் அனுபவித்தாள் வித்யா.

அடுத்த பிளாட்டில் ரமேஷ் உள்ளே வந்ததும் திவ்ய்வுக்கு அவனுடைய 8" சைஸ் சுன்னியைப் பார்க்க அவசரமாகி விட்டது. நின்றுகொண்டே அவன்  பாண்டையும் ஜெட்டியையும் கழட்டி அவன் பூலை கையில் எடுத்தாள். அவள் கை பட்டதும் அது எழும்ப ஆரம்பித்தது.

 

            திவ்யா கிட்செனில் போய் கையில் விளக்கெண்ணை தேய்த்து கொண்டு வந்து ரமேஷின் சுன்னியில் தடவி மேல் கீழ் பண்ணினாள். அந்த சுன்னி  விஸ்வரூபம் எடுத்து 90 டிக்ரீயில் நின்றது. திவ்யாவுக்கு ஒரே குஷி. அவள் பழைய கால நினைவுகள் மலர்ந்தது. அவள் அன்று கண்ட சுன்னியைப்  போல இன்னுமொரு சுன்னி இப்போது தான் பார்க்கிறாள் அவள் புண்டை தண்ணி கசிந்து சுன்னியை வரவேற்றது. அவள் ஆடைகளை அவிழ்த்து எரிந்து நிர்வாணமாக நின்றாள். ரமேஷுக்கு அவள்  புண்டையை நக்கிப்  பார்க்கவேண்டும் என்று இருந்தாலும்  திவ்யா சோபாவில் கால்களை விரித்து என்னை ஓக்க ஆரம்பியுங்கள் என்று சொன்னதால்  அவன் சுன்னியை அவள் புண்டையில் வைத்து அழுத்தினான். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவன் சுன்னி நழுவி அவள் புண்டைக்குள்  செல்லச் செல்ல திவ்யா இன்பத்தில் ஆராடினாள். அவன் சுன்னியை பூராக அவள் புண்டையில் சொருக, திவ்யாவின் புண்டையின் அடியில் போய்  இடித்தது.   பல நாட்கள் கழித்து திவ்யா இப்போது தான் முழு இன்பத்தையும் அனுபவித்தாள்.

             இப்படி எக்சேஞ்சு மேளா அடிக்கடி நடந்துகொண்டிருந்தது இப்படி அந்த இளம் தம்பதிகள் பொண்டாட்டியையும் கணவனையும் exchange  பண்ணிக் கொண்டு அவர்களுக்கு தேவைப்பட்ட காம சுகத்தை அனுபவித்தாகள். திவ்யாவும்  வித்யாவும் ஓரிரண்டு புள்ளைகளை பெற யாருக்கு  யார் குழந்தை பிறந்திருக்குது என்று தெரியாமல் அவர்கள் புள்ளைகளை வளர்த்துவந்தார்கள் 

இப்படி யோனி பொருத்தம் இல்லாமல் எவ்வளவோ திருமணங்களும் நடக்கிறது.  அப்படி எவ்வளவோ தம்பதிகள் அவர்கள் காம வெறியை  தணித்துக் கொள்ள முடியாமல் தவிக்கிறார்கள்.  இப்படி புருஷனுக்கும் பொண்டாட்டிக்கும் சம்மதம் ஆனால் எக்சேஞ்சு  மேளாக்கள் நடத்துவதில்  என்ன தப்பு.      

 

வாழ்க எக்சேஞ்சு மேளாக்கள் .

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ippadi EXCHANGE MELA  adikkadi nadanthukondirunthathu. Ippadi antha ilam thampathikal pondattiyaiyum knavanaiyum exchange pannikondu avrkalukku thevaipatta kama sugathai anupavithal. Divyavum Vidyavum orirandu pullaikalai pera yarukku yar kuzhanthai piranthirukkuthu enru theriyamal avarkal pullakalai valarthuvantharkal.

 

 Ippadi yoni porutham illaml evvalavo thirumanankalum nadakkirathu.  Appadi evvlavo thampathikal avarkal kama veriyai thanithukolla mudiyamil thavikkiararkal. 

 

Ippadi purushanukkum pondattikkum sammatham aanal Exchange melakal nadathuvathil enna thappu.

 

VAZHKA EXCHANGE MELAKAL.

 

No comments:

Post a Comment