Wednesday, February 13, 2013

15.அக்காவை யும் தங்கையையும்


            என் பேரு கண்ணன். எனக்கு இப்ப வயசு 23 ஆகுது, எனக்கு கல்யாணம் ஆனா முதல் ராத்திரி என் பொண்டாடி கோகிலா  என் ரூமுக்கு வரதுக்க வெயிட் பண்ணிக்கிட்டு இருக்கேன். அவ வீட்டில் அவ அக்கா (விடோ) அவ அம்மா இவங்க தான். அந்த நேரத்தில் அவ வந்தா. அவட்ட நான் முந்தியே எல்லா விசயத்தப் பத்தியும் பேசிட்டதாலே அன்னைக்கு வந்தா வுடனே என்னடி நாம் இன்னைக்கும் பேசிக்கிட்டு இருப்போமா அல்லது  ஓப்போமான்னு நான் கேட்டேன். அதுக்கு அவ என்னங்க முதல்லே என்னை ஆசிர்வாதம் பண்ணுங்கன்னு என் காலில் விழுந்து ஆசிர்வாதம் வாங்கினா. அப்புறம் பாலை கொடுத்த நான் பாதி குடித்துவிட்டு மீதிய அவகிட்டே கொடுத்தேன் அவ குடிச்சிட்டு என்னங்க என்னக்கு உங்க களிப்பால் வேண்டுங்க என்னா. இல்லடி முதல்லே எனக்கு உங்களிப்பால் (புண்டை தண்ணி) தான் வேண்டும்னேன் இல்ல என்னக்கு தான் வேண்டும்னா சரி குடிச்சுகோங்கன்ன நான் மெதுவா அவளுடைய புடவையை  கழட்டிட்டு  ப்ளௌஸ் அப்புறம் பாவாடையோட நின்னா நான் பார்த்து மெதுவா அவளை கட்டிப் புடிச்சு அவளை லிப்ஸ் டு லிப்ஸ் ஒன் கிஸ் பண்ணினேன் அப்ப என் நாக்கை அவ நாக்குக்குள்ளே வைச்சு ஒரு  கலக்கு கலக்கிட்டேன் அவ இதுலேயே மயங்கிட்டா. 

            அப்புறம் நான் என் கையை அவ குண்டியிலே வைச்சு மெதுவா தேய்ச்சேன். அப்புறம் என் கையை எடுத்து என் ஹிப்லே வைச்சு மெதுவா என்  விரலாலே அவ தொப்புள்ளே நல்லா கோலம் போட்டேன் அதுலே அவ மயங்கிட்டா. அப்புறம் நான் என் கையை கொண்டு மெதுவா அவளுடைய  பாவாடையைத் தூக்கி மெதுவா தூக்கினேன் அப்ப அவ என்னாங்க உங்களுக்கு வசதியா இல்லைன்னா என் பாவாடையை உருவிடுங்கன்னா நான்  உருவி அவளுடைய புண்டையில் வாய்போட்டேன் ஒரு அரை மணிநேரம் நல்லா வாய் போட்டு இருப்பேன் அதுலே அவ உட்ச்ச கட்டம் அறிஞ்சு  என்னங்க எனக்கு வந்துருச்சி வாங்க என்னைக் கட்டிப் புடிச்சு உங்க தம்பியை கொண்டு என் தங்கச்சியை குளிப்படுங்கன்னா நான் நல்லா என்  தம்பியை எடுத்தேன் ஏண்டி என் தம்பி இன்னும் ரெடியே ஆகல்லையே இங்க வாங்கன்னா நான் போனேன் நல்லா என் தம்பியை பிடிச்சு வாய்போட்டு விட அப்புறமா கொஞ்சம் டென்சன் ஏறும்போது நான் என் சுன்னியை அவ புண்டையில் போட்டு நல்லா அடிச்சேன்.

            அப்ப அவ எனக்கு தண்ணி வரப்போகுதுங்கன்னா நான் என் தம்பியை வெளியே எடுத்துட்டு என் வாயாலே நல்லா உறிஞ்சினேன் அப்ப வந்த தண்ணியை நல்லா குடிச்சுட்டு அப்புறமா நான் என் தம்பியை உள்ளே விட்டு அடிச்சேன் அப்ப என்னங்க தண்ணி வரும்போது en வாய்க்கு  கொண்டுவாங்க என்னா நான் தண்ணி வரும்போது அவ வாய்க்கு கொண்டுபோனேன் அப்ப நல்லா உறிஞ்சி எடுத்துட்டு விட்டா. தண்ணியை நான்  அவ வாயிலேயே விட்டுட்டேன். என் தம்பி சுருங்கிவிட்டது. அப்புறமா நல்லா மறுபடி அவ வாயிலே போட்டு என் தம்பியை டென்சன் ஏத்தி விட்டா அப்ப நான் நல்லா அவ தங்கிச்சியை (புண்டை) அடிச்சு என் களியை அவ புண்டையிலே விட்டுட்டேன் அப்புறமா நாங்க உக்காந்து பேச  ஆரம்பிச்சோம்.

"என்னங்க எப்படி இருந்தது" என்று கேட்டா. நான் "நல்லா தான் இருந்தது" என்றேன் அப்புறம் என்னங்க "எனக்கு ஒரு ஆசை, நீங்க வேற யாரையாவது ஓக்குரதை பாக்கனும்னு ஆசை என்ன சொல்லுறீங்க" ஏன்டி நான் யாரை போயிடி ஓப்பேன் . "எங்க அக்கா இருக்காளே அவளும்  கல்யாணம் முடிச்சு நல்லா அனுபவிச்சுட்டு இப்ப எதுவுமே இல்லாம ஒரு கைக்குழந்தையை மட்டும் வைச்சு கஷ்டப்படுறாலே அவளை கரெக்ட்  பண்ணுங்க" அப்போ நான் "ஏன்டி நீ என் பொண்டாட்டிதனா உன் அக்காவையே நீ கரெக்ட் பண்ண சொல்லுறே" "ஆமா கரெக்ட் பண்ணுங்க, சரியா  "எப்படி நான் கரெக்ட் பண்ண" "எப்படியாவது கரெக்ட் பண்ணுங்க" .

"சரி ஏதாவது சொல்லி இங்க உன் அக்காவை கூட்டிட்டு வா அப்புறமா நான் ட்ரை பண்ணுறேன்" சரின்னு சொல்லிட்டு தூங்கி போயிட்டா. அப்புறம்  காலையில் "என்னடி இன்னைக்கே கூட்டிட்டு வந்துடுவியா" "ஆமா நீங்க என் அக்காவையும் கரெக்ட் பண்ண வேண்டாமா"

          "சரி போய் கூட்டிட்டு வா நான் ஆபீசிக்கு போயிட்டு வர்றேன்"னு நான் போயிட்டேன். அப்புறமா ஈவினிங் நான் வந்தேன்."என்னடி unkakkaa வந்துட்டாளா என்ன" என்று நான் kekka,"ம் ம் அவ வந்து மாடியிலே இர்ருக்கா."சரி நீ எனக்கு காபி கொண்டுவா அப்புறமா நீ கொஞ்சம் அப்படியே  வெளியே போயிட்டு கொஞ்சம் லேட்டா வா. "Enna, இன்னைக்கே வா சமாச்சாரத்தை ஆரம்பிக்க போறீங்களா சரி காபியை நான் அவகிட்டயே  கொடுத்துவிட்டு நான் மார்க்கெட் போறேன் சரியா" "இம் சரி கொஞ்ச நீரம் கழித்து என் மச்சினிச்சி வந்தா நல்ல சரியான கட்டை அவளைப்  பத்தி    சொல்லவே இல்லையே அவ பேரு ரேகா அவ முலை ரெண்டும் சரியான சைஸ் அவ பிகர் 38" 26" 28" இருக்கும் அவ கை கொழந்த இருகிறதுனாலே  அவ பிரா போட மாட்டா. என்னை நெருங்கி "எப்பங்க வந்தீங்க என்னா" நான் "இப்பதான் வந்தேன்"னுட்டு "நீங்க எப்ப வந்தீங்க"னேன் "நான் மதியம் வந்தேன் கோகிலா வீட்டுக்கு வந்து அம்மாகிட்டே சொல்லி இங்க அவளுக்கு தனியா இருக்க போர் அடிக்குது அதுவும்  இல்லாமே என் குழந்தைகூட இருந்துட்டு இப்ப இல்லாம இருக்கிறதுனாலே என்னாலே இருக்க முடியலே அதால என்னையும் குழந்தையையும்  வீட்டுக்கு வாங்கன்னு கூட்டிட்டு வந்துட்டா"

 

 

     சரி இங்கேயே இருந்துக்கோங்கன்னு சொல்லிட்டு நான் குளிக்க போனேன். குளிச்சுட்டு வந்து பார்த்தா அவ எங்கே போனான்னு தெரியலே அப்ப  நான் மொட்டை மாடிக்கு போனேன் அப்ப அவ மாடி வரண்டாவிலே உக்காந்து பிள்ளைக்கு பால் கொடுத்திட்டு இருந்தா. பிள்ளை பால் கொடுக்கிற  சொகத்திலே அவ யார் வரப் போறான்னு கூட பாக்காமே உக்காந்திருந்தா நான் இதுதான் அவளை கரெக்ட் பண்றதுக்கு சரியான வழின்னு நினைச்சு  அவ முலையை நல்லா பாத்துகிட்டு இருந்தேன் அவ முலை நல்லா வெள்ளை வெளீர்னு இருந்தது அதுலே நடுவுலே மட்டும் ஒரு 50 பைசே காயின் அளவுக்கு பிரவுன் கலர் வட்டம் அதுலே நல்லா ஒன் இன்ச் காம்பு வேற இதை நான் பாத்துகிட்டு இருந்ததைப் பார்த்துட்டு. சடார்னு மூடிட்டா 

 

நான் அப்படியே ஒன்னும்தெரியதது போல மாடிக்கு போயிட்டேன் .

           

 அப்புறம் கொஞ்சநேரம் கழிச்சு என் கோகிலா வந்தா "என்னாங்க ஏதாவது பண்ணிணீ ங்கலா"ன்னு கேட்டா "இம், உன்கக்கா குழைந்தைக்கு   பால் கொடுக்கும்போது அவ முலையை பார்த்தேன். "அதை அவ பார்த்தாளா" வேகமாக கேட்டா "இம், பார்த்தா, "ஏதாவது சொன்னாளா" "ஒன்னும்  சொல்லல்லே", "sari இன்னைக்கு நைட்டும் இதே மாதிரி பாருங்க ஏதாவது நடக்கும். அப்புறம் நைட் குழந்தைக்கு பால் கொடுக்கும்போது நான்  என் ரூமில் இருந்தேன் அப்ப என் கோகிலா வந்து என்னங்க "என் அக்கா ஹால்லே உக்காந்து குழந்தைக்கு பால் கொடுத்துகிட்டு இருக்கா, போங்க, நான்  போய் சோபாவிலே உக்காந்து சைடு லே  வழியா பார்த்தேன் அதை அவ பார்த்துட்டா.

     

            என்னங்க "இப்படி வெறிச்சு வெறிச்சு பாக்குறீங்க அப்படி என்ன இருக்கு உங்க பொண்டாட்டிகிட்டே இருக்கிறதுதானே எனக்கும் இருக்குனா" அப்புறம் "சரி அவ காட்டினா என்ன நான் காட்டினா என்ன என் முலையை மட்டும் பார்க்கணுமா இல்லை என் புண்டையையும் பார்க்கணுமா ஆனா  ஒன்னு பாக்க மட்டும்தான் அனுமதி" "இல்லைங்க எனக்கு ஆடை இல்லாத பால் வேணும் நான் அவ கிட்டே கேட்டா தர மாட்டேங்கிறா நீங்களாச்சும் தர்றீங்களா". அவ யோசிச்சா "சரி தாரேன் ஆனா அவளுக்கு தெரியக்கூடாது" ஆனா நீங்க முலையை மட்டும் தான் தொட்டு  பாலை  குடிக்கணும் வேற ஏதாவது பண்ணினீங்க அப்புறம் நான் தரமாட்டேன் என்ன அப்பரும் எனக்கு என் புண்டை அரிப்பு எடுத்திரும் சரியா"  அரிப்பு  எடுத்தா நான் சரிபண்ணி விடுறேன். 

 

            அதெல்லாம் வேண்டாம் நீங்க பாலை மட்டும் குடிச்சுகோங்க. அப்புறம் இப்பத்தான் குழந்தை பால் குடிச்சதாலே பால் வராது நைட் நான்  அவனுக்கு மாட்டுப் பால் கொடுத்துட்டு உங்களுக்கு தாரேன் என்ன. நைட் அவ தூங்கின வுடனே 11 மணிக்கு நீங்க வாங்க நான் தரேன்" அப்படின்னு  சொன்னா. நான் அப்புறம் என் ரூமுக்கு போன்னேன் என் கோகி "என்ன ஆச்சு" ரியலி கரெக்ட் ஆயிருக்கு "என்ன சொல்லுறீங்க" முலை பால் குடிக்க  ஓகே சொல்லிருக்கா ஆனா புண்டையை தொடக்கூட அனுமதி தரமாட்டேன்னுடா. "சரி நீங்க முலைலே பால் குடிக்கும்போது அந்த காம்பை சுத்தி  உங்க நாக்காலே நல்லா கோலம் போட்டுங்க அவளாவே ஆட்டமேடிக்க  உங்களுக்கு புண்டையை தூக்கித்தந்திருவா" சரி ட்ரை பண்ணுறேன் சொல்லிட்டு நைட் 11 மணிக்காக காத்து கிட்டு இருக்கிறேன்.

           

 

No comments:

Post a Comment