Wednesday, February 13, 2013

21.Incest Brother Sister only


      ஹாய்  பிரெண்ட்ஸ் நான் இத்தகைய திரெட்டுக்கு புதியவன் என்னுபைய கசின் சிஷ்டருடன் நடந்த எங்களுடைய சொந்த அனுபவங்களை வெளியிடலாம என்பதில் கொஞ்சம் தயக்கம் இருந்தது இத்தகிய திரெட்டுகளை படித்த பிறகு நல்லதோ கேட்டதோ இதையும் எழுதுவோம் என்ற  துணிவு பிறந்தது கடந்த 5 வருடங்களாக இந்த சிஷ்டருடன் எனக்கு தகாத உறவு நடந்து கொண்டிருக்கிறது . இத்தகிய திரேட்களில் சிலவற்றைப் படித்து மகிழ்ந்த பிறகு என்னிடைய அனுபவங்களையும் எழுதி உங்களையும் மகிழ்விக்கலாம் என்று இதனை இங்கே எழுதுகிறேன் நான் தங்கிலிஷில் எழுதியதை தமிழ் படுத்திய இந்த அன்பருக்கும் நன்றி 

      முதல் சம்பவம்: எனக்கு சிறுவயதில் இருந்தே செக்ஸ் என்றால் என்ன அது இது என்று எல்லாமே கரைச்சு குடிச்சு  விட்டேன். ஏன் என்றால்  எனது நண்பர்கள்  5ஆவது படிக்கும் போதே புக் கொடுத்து படித்து என்னை இதில் டாக்டரேட் வாங்கவைத்து விட்டார்கள். ஆனால் எனக்கு 11 ஆவது  படிக்கும் வரை எந்த பெண்ணையும் தொட்டதும் இல்லை அதற்கான சந்தர்பமும் அமையவில்லை.

    எனக்கு ஒரு பெரியம்மா பொண்ணு ஒருத்தி இருந்தாள் அவள் என்னை விட ஒரு வயது சிறியவள். விடுமுறை நாட்களில் அவர்கள் வீட்டுக்கு  செல்வேன். நான் ரொம்ப வருடம் புக் படித்து இருந்தாலும் இன்செஸ்ட் கதைகள் படித்ததில்லை ஆனால் அந்த காலகட்டத்தில் ஒரு புக் படித்தேன்  அதில் இருந்த கதை என்னை ஒரு நாளில் 9 தடவை கை அடிக்க வைத்தது. அந்த கதை சுருக்கம் உங்களுக்காக.

புக்கில் இருந்த கதை சாராம்சம்: சேகர் ஒரு அமாஞ்சி. ஊரில் எல்லாரும் அவனை அப்படித்தான் கூப்பிடுவார்கள். அவன் அப்பா வெளிநாடு சென்றுவிட்டார் அவன் அம்மா, அவன் தங்கை சாந்தி மட்டும் தனியே வாழ்ந்துவந்தனர், ஆனால் சேகர் உண்மையில் அமாஞ்சி இல்லை. அவனுக்கு எல்லா சுகமும் வீட்டிலேயே கிடைத்தது காரணம் அவன் தங்கை சாந்தி. இருவரும் காமக் கதைகளை படித்து கைதேர்ந்தவர்கள் ஒரு  நாள் சாந்தி பாத்ரூமில் அவள் சமோசாவில் விரல் விட்டு குடைவதை சேகர் பார்த்தான் அன்று முதல் சேகருக்கு சாந்தியை போடணும் என்ற வெறி ஏறியது ஆனால் வாய்ப்புகள் அமையவில்லை சிலசமயங்களில் வரும் போதும் போகும்போதும் தெரியாமல் இடிப்பது போன்று இடிப்பான்  அவளுக்கும் அது பிடித்து இருந்ததால் அவள் ஒன்றும் சொல்லவில்லை அவளும் என்றாவது சேகர் தன் கனியை சுவைக்க மாட்டானா என்று  ஏங்கினாள் ஆனால் உறவு இருவரையும் தடுத்தது.

            ஒரு நாள் அந்த ஊர் திருவிழா வந்தது கரகாட்டம் அதுவும் நேரம் போக அது எவ்வளவு ஆபாசமாக மாறும் என்று உங்களுக்கே தெரியும் இதை  எல்லாரும் அவர்களது மாடியில் நின்று வேடிக்கை பார்த்தார்கள். சேகரின் அம்மாவிற்கு சாமி ஊர்வலத்தை கூட கால் வலி என்று அவர்கள்  மாடிக்கு வராமல் கீழேயே வேடிக்கை பார்த்தார்கள் "எப்படியும் ஊர்வலம் முடிய லேட் ஆகும் அதனால் நானும் அண்ணாவும் மாடியிலே போய் பாக்குறோம் கீழே சரியாவே பார்க்க முடியலேஎன்று சாந்தி அம்மாவிடம் கூறினாள்.

            அண்ணன் தங்கை மட்டும் மாடியில் தனியாக ஊர்வலம்  சரியாக தெரிவில்லை என்று மாடிக்கு வந்தார்கள். ஆனால் இருவரின் வேடிக்கையும் ஊர்வலத்தில் இல்லை பக்கத்தில் நடந்த கரகாட்டத்தில்  தான். சேகர் இதுதான் சான்ஸ் இதை எப்படியாவது உபயோகப்படுத்த சேகர் முடிவு பண்ணினான். ஆனால் தங்கை திடீர்னு சத்தம் போட்டுவிட்டால். அதனால் ஒன்றும் தெரியாதவன் போல் முதலில் பக்கத்தில் நின்று தங்கையை ரசித்தான். சிறிது நேரம் கழித்து சரியாக தெரியவில்லை என்று சாந்தி புலம்பினாள்.

            உடனே சேகருக்கு ஐடியா தோன்றியது. "சாந்தி இதுக்கு மேலே நல்லா தெரியணும்னா டேங்க் மேலே  தான் ஏறி பார்க்கணும் ஆனால் அதுலே ஒருத்தர் தான் பார்க்க முடியும்". 

            சாந்தி உடனே அண்ணா அண்ணா போலாம்னா ப்ளீஸ். அம்மா தான் தூங்கிட்டாங்க டேங்க்லே இருக்கிற தண்ணியை திறந்து விட்ரலாம். இதுக்கு அப்புறம் இப்படி ஒரு சான்ஸ் கிடைக்காதுன்னு சொன்னா. 

சேகருக்கு இது டபுள் மீனிங் புரிந்தது என்ன சான்ஸ் சொல்லவர்ரேஎன்று கேட்டான்.  

            நான் கரகாட்டம் பாக்கிறதை தான் சொல்றேன்சாந்தி மீண்டும் கூறினாள். என்னடா இவள் இப்படி குழப்புறா இவளா சொல்லாமல் நாம் தோட்டா திடீர்னு கத்திட்டா எல்லாம் முடிஞ்சுடுமே என்று மனதில் பயந்தான் சேகர். சரி இவள் வழியிலே போவோம் ஆனால் சின்னதா  விளையாண்டுக்கலாம் அதுலே அவள் ஒன்றுமே சொல்லவில்லை என்றால் அப்புறம் பூந்து அவள் சமோசாவை கடிச்சுடலாம் என்று முடிவு  பண்ணினான்.

             “சரி சாந்தி இதுலே நீ ஏறுவது கஷ்டம் எப்படி ஏறப்போறேஎன்றன். 

            நான் ஏறிவிடுவேன்என்று சொன்னால் சாந்தி இதை இதைவச்சு அவள் குண்டியை பெசையலாம்ன்னு பார்த்தா எஸ்கேப் ஆகிட்டாளே என்று  பொருமினான் சேகர். சிறிது நேரம் கழித்து அண்ணா ஏற முடியலை கொஞ்சம் தூக்கிவேடேன்என்று சாந்தி பாதி ஏறின பின் மேலே இருந்து  கெஞ்சினாள்.

சேகர் இப்ப சீன் கிரியேட் பண்ண முடிவு பண்ணன்  “ஏய் போடி நீதான் பெரிய இவ மாதிரி போனா போயிக்க எண்ணிட்டே எந்த ஹெல்பும்  கேக்காதேபிலிம் கிரியேட் பண்ணினான். 

            அண்ணா ப்ளீஸ் என்னை பார்த்தா பாவமா இல்லையா பாதிலே தொங்குறேன் வா நல்ல பையன் இல்லேஎன்று வார்த்தையால் சூடேற்றினாள் சேகர் உடனே  "சரி இப்ப நான் தூக்கிவிடுறேன்என்று அவள் குண்டியை அப்படி புடித்தான் கஷ்டமா இருப்பது போல் பிலிம் கிரியேட் பண்ணினான் அவள் குண்டியை புடிச்சப்ப சேகர் தம்பி தண்ணி விட்டான் பாவம். ஏறிவந்த பின் டேங்க்லே இருந்து பாக்கிறது கஷ்டமா இருக்குற  மாதிரி நடிச்சான்.  

            சாந்தி எனக்கு பாக்கவே முடியலை உனக்கு பின்னாடி இருந்து பார்த்தாதான் பாக்கமுடிந்ததுஎன்று அவள் பின்னாடி போய் நின்றான், அப்பொழுது அவன் ஜிப்பின் நுனியை வைத்து சாந்தியின் குண்டியில் வைத்து நன்றாக அழுத்தினான் அதில் சாந்திக்கு காயம் ஏற்பட்டது. அவள்  கத்தினாள்  "ஆஹா என்னமோ பின்னாடி கடிச்சுச்சு அண்ணாஎன்றாள் 

என்ன எங்கே காமிஎன்றான். இம் சீ போ அதெல்லாம் நீ பார்க்க கூடாதுதள்ளினாள்  “ஏய் என்ன ஏத்தி விடறப்ப அதை புடிச்சு தான் எத்திவிட்டேன்என்று கேட்டான் சேகர். தொடுறது வேறஎன்றாள் சரி அப்படின்னா தேச்சாவது விடுறேன்என்றான் சரி தேச்சுவிடுஎன்று  திரும்பிக்கொண்டாள். 

            இதான் இனி கேள்பான்னு பின்னாடி போய் இறுக்க நின்னு கொண்டு தடவ ஆர்மபித்தான். தம்பி கிளம்பிட்டான் இன்னைக்கு உள்ளே விடணும் என்று தீர்மானித்தான். அங்கு கரகாட்டத்தில் இதை போன்று ஆடிக்கொண்டார்கள் இதை பார்க்க சாந்திக்கும் உடம்பு சூடேறியது பின்னாடி  சேகரும் தேய்த்து சூட்டை ஏற்றினான். சாந்தியின் குண்டியை ரொம்ப வேகமா பெசைந்தான் திடீர்னு சாந்தி மூடு ஏறி ஆஹாஎன்று  கத்திவிட்டாள்.  

            சேகர் பயந்து கையை எடுத்துவிட்டான் ஏன் கத்தினேஎன்று கேட்டான். பெசைவது வலிக்குது என்றாள் பெசையமாட்டானே என்று நினைத்து  “மீண்டும் ஜிப் குத்துதுஎன்றாள். என்ன பண்றது சரி நீ தப்பா நினைக்கல்லே என்றால் நான் ஒரு ஐடியா சொல்லட்டாஎன்று சேகர் கேட்டான். இம்என்று தலையாட்டினாள். நான் பாண்டை கழட்டிடுறேன் அப்பத்தான் உனக்கு குத்தாதுஎன்றான். காம போதையில் இருந்த சாந்தி  மீண்டும் எப்போ பெசைவான் என்று இருந்தவளுக்கு இது ஒன்று பெரியதாய் தெரியவில்லை 

            சரி எது பண்ணாலும் சீக்கிரமா பண்ணு கீழே போகணும்”. இது சேகருக்கு பெரிதும் தெம்பை கொடுத்தது, இப்போது இன்னும் தைரியய்மாக  பெசைந்தான் இப்போது சாந்தி மீண்டும் கத்தி திட்டினாள் 

            முன்னாடி ஏதோ பூச்சி கடிச்சுடுச்சு அண்ணாஎன்றாள் எங்கேஎன்று கேட்டதுக்கு சேகரின் கையை எடுத்து அவளின் கனிமீது வைத்தாள். சேகர்  உடனே சாந்தி என்ன இங்கேயாஎன்றான் ஆமாம் தேய் தேய்ந்னா ப்ளீஸ் எனக்கு ஒரு மாறி இருக்குஎன்று அவளே கெஞ்சினால் இதுக்கு  மேலேயும் பொறுக்காமல் அப்டியே பூந்து விளையாடினான் அப்படியே கனியை மாவை போன்று உருட்டினான் பின்பு ஜட்டியை கலட்டி தன் தம்பியை அவள் குண்டியில் தேய்த்தான்.

            அண்ணா பின்னாடி எது இடிக்குது?" என்றாள்.உடனே அவளை கொஞ்சுற மாதிரி பேசி டைவேர்ட் பண்ணிணான் "உன் உம இல்லடா செல்லம்  " என்றான் "enna ரொம்ப கொஞ்சுரே" என்றாள். "இல்லையே எப்போதும் போலத்தான்" என்று இன்னும் நல்லா அழுத்தினான். ஆனா எது இடிக்குது  என்று பின்னாடி கைவைத்து பிடித்தாள் சேகரின் தம்பியை. உடனே இதை சாந்தியும் எதிர்பார்த்ததுதான் அதனால் அவளும் ஒன்றுமே தெரியாதது  போல் "ஏன்னா  இது உனக்கு அடிப்பட்டுடுச்சா ஏனா இப்படி இவ்வளோ பெருசா வீங்கி இருக்கு" என்றாள் நக்கலாக. அவனுக்கு சூடு ஏறியது  உடம்பெல்லாம் முறுக்கியது, "ஏய் ஏன் என்னோட புடிச்சே" என்று மிரட்டலாக கேட்டான். அவள் உடனே "நீ இடிச்சே அதனாலே தொட்டு பார்த்தேன்"  என்று விட்டுவிட்டாள். மீண்டும் சேகர் உடனே "என்ன கோச்சுகிட்டியா சாரிடா சாந்தி பர்ஸ்ட் ஒரு பொண்ணு புடிச்சா ஒரு மாதிரி ஆகிடுச்சு" "அப்படியா என்ன பண்ணனும் புடிச்சா" "அது உனக்கு புரியாது" "சொல்லு நான் தெரிந்ச்சுகனும்"என்று சினுங்கினாள். "அதுக்கு நான் உன்னோடதை   தொட்டு பாக்கிறேன் அப்போதான் தெரியும் உனக்கு"என்று பாவாடையை உருவினாள். இதற்காகத்தானே ஏங்கினாள் அவளும் மறுப்பேதும்  சொல்லாமால் அப்படியே சுவற்றில் சாய்ந்தாள்.விரலால் வருடினான் மெதுவாக விரலை நுழைத்தான் அவள் கண்கள் சொருகியது அப்படியே  தரை சாய்ந்தாள். கையாலே விளையாடிக்கொண்டு இருந்தான் சேகர் "அண்ணா உள்ளேவிட மாட்டியா" என்றாள் சாந்தி "இதை நீ சொல்லுவாய்  என்று தான் இவ்வளோ நாள் ஏங்கினேன்"  என்று அப்படியே பாய்ந்தான் அவளின் சமோசாவை கடித்து நாக்கால் துளாவினான். தம்பியை விட்டு  மாவாட்டினான் தயிர் வழிந்தது.......

      இதாங்க நான் படித்த கதை எப்படி இருந்துச்சு இப்ப படிச்சுட்டு நான் 9 தடவை கை அடித்தேன். இனிமே என் ரியல் அனுபவம் இதை படித்த பின்  தங்கையுடன் கூட வச்சுக்கலாம் என்று முடிவுபண்ணினேன். 

      எனக்கு என் வயசில் இருந்தது என் கசின் தேவி. அவள் அப்போ வயசுக்கு வரவில்லை. அவளின் அக்கா கல்யாணத்துக்காக எல்லாம் அவள்  ஊருக்கு சென்றோம் முன்பு பார்த்த என் பார்வைக்கும் இந்த முறை என் பார்வைக்கும் எனக்கு வித்யாசம் தெரிந்தது. அவளுக்கு லைட்டா மார்பு  வளர ஆரம்பித்திருந்தது. அதுவே என்னை கிளர்ந்தெழச் செய்தது. எப்போதும் அவளை கிள்ளுவேன் ஆனால் எனக்கு அவள் லேமோனில் தான்  கிள்ளமுடிவு செய்தேன். வண்டி ஓட்ட கத்துக்கொண்டபோது அவளின் குட்டி லேமோனை வருடினேன். தொட்டவுடன் ஷாக் அடித்தது போல்  இருந்தது என்ன சாப்ட் எதிர்பார்கவே இல்லை.

தேவியின் அந்த சாப்டான சிறிய காய் களை தொட்ட பின் எனக்கு ஏதோ மனதில் குடைந்து கொண்டே இருந்தது ஏற்கனவே தேவியும்  நானும்  ரொம்ப க்ளோஸ் அவ பிரண்ட்ஸ் பத்தி என்டே சொல்வா நானும் ennai பத்தி என் பிரெண்ட்ஸ் பத்தியும் அவள்டே சொல்வேன், தேவி மாதம்  முன்பு தான் வயதுக்கு வந்து இருந்தாள் அதனால் அவளின் காம உணர்ச்சி அதிகம் இருக்கும் என்று தெரியும். ஒருநாள் தேவி தனியாக இருக்கும் போது அவளிடம் "வயதுக்கு வரதுன்னா என்ன" என்று கேட்டேன் அவளும் அப்பாவியா கூறினாள் அதைப் பற்றி "சரி எங்களுக் கெல்லாம்  அது மாதிரி ஏதும் இல்லையே" என்றேன் "ஏன் இருக்கும்" என்றாள் அவள் உனக்கு முடி மொளச்சுதா" என்றேன் ஒன்னு ரெண்டு முடி  மொளச்சிருக்கு இன்னும் வளரள்ளே என்றாள் சரி உனக்கு எப்போ பெருசா காய் வளரும் என்றேன் அது எதுக்கு நீ கேக்குறே உனக்கு என்ன என்றாள் அது ஒன்னும் இல்லே இப்ப ஒண்ணுமே இல்லாத மாதிரி இருக்கு எப்படி அவ்வளோ பெர்சா வருது என்றேன் எனக்கு தெரியல்லே ஆனா என்கூட இருக்கிறவங்களுக்கெல்லாம் என்னை விட பெருசு தெரியுமா என்றாள்,உனக்கு அதுமாதிரி இல்லையே கஷ்டமா இருக்கா என்றேன் ஆமாம் என்று தலையாட்டினாள்,தேவி ஆமபில்லைங்க கைவச்சா

பெரிசுசாகும் தெரியுமா என்றேன் தெரியாதே ஆனா என் பிரெண்ட்ஸ் எல்லாம் இப்படி சொல்லித்தான் கிண்டல் பண்ணுவாங்க" சொன்னாள் "என்ன" என்றேன் "உன் பாய் பிரென்ட் கிட்டே கொடு பெரிசா  ஆக்கிடுவான் என்று சொல்லுவாங்க" "சரி நீ பண்ணுவாயா ப்ளீஸ்" என்றாள் உடனே நான் "sari அப்பன்னா நான் சொல்றதுக்கு நீ ஒத்துக்கணும் என்ன நான் உடம்புலே புல்லா தொடுவேன் நீ வேணுமான என்னை தொட்டுக்க" என்றேன் "சரி எப்போ" என்றேன் "நான் ப்ரொவ்சிங் சென்டர் போறேன் சொல்லிட்டு போறேன் நீயும் வேறே எங்கேயோ போறேன் சொல்லிட்டு அங்கே வந்துடு" என்றாள் இடத்தை பத்தி பேசிமுடிவு பண்ணிட்டு  அடுத்த நாள் அங்கே மீட் பண்ணோம் மறைவாக எல்லாத்துக்கு தகுந்த மாதிரி ஒரு சென்டர் மொதல்லே அங்கே இருந்த ஹிடன் கேமரா  கண்டு புடிச்சு அதுலே டைரைக்சன் திருப்பி வச்சேன் தேவி அதைப் பார்த்து "எதுக்கு" என்றாள் "இங்கே எல்லாமே பண்ணுவாங்க அதை வீடியோ  எடுப்பாங்க" தேவி பயந்துவிட்டாள் "அதெல்லாம் சரி பண்ணியாச்சு" என்று கூறினாலும் அவளுக்கு தைரியம் வரவில்லை எப்படியோ கஷ்டப்பட்டு  "சரி நீ தனி சேர்லே உக்கார வேணாம் என் மடியிலே உட்காரு அப்போ தெரியாது" கதை கட்டி விட்டேன் அவளும் "சரி" என்றாள்  அவள் உக்காந்த உடன் அவள் கூந்தலில் உள்ள மல்லிகை என்னை இன்னும் முறுக்கியது "நீ கம்பியூட்டரிலே ஏதாவது பண்ணு நான் உன் உடம்புலே பண்றேன்" என்றேன் "சரி " என்றாள் அப்படியே அவள் டாப்ஸ் குள்ளே கையை விட்டு வருடினேன் அவளுக்கு கூசியது முலைகள்  தடித்து சிறியமுலை சீறியது, அப்படியே மெதுவாக ஜட்டியின் மேல் தடவினேன் அவள் "ஏய் உடனே ஒரு மாறி இருக்குடா வீட்டுக்கு போய்டலாம்" என்றாள் என்னை ப்ளீஸ் தொடாதே என்றாள் என்ன நீ தானே சரின்னு சொன்னே என்றேன் இல்லை எனக்கு ஏதோ பண்ணுது  முரண்டு பிடித்தாள் சரி போ மேலே மட்டும் கையைவச்சுகிறேன் என்று தடவிட்டு தம்பிக்கும் தடவிட்டு ஆசையை போக்கிட்டேன் டைம் ரொம்ப ஆகிட்டது வா போலாம் என்று நச்சரித்தால் விருப்பம் இல்லாமல் கிளம்பினேன் திட்டிகிட்டே கூடவந்தேன் என்னை ஏமாத்திட்டே என்று சொல்ல  இல்லை எனக்கு ஒருமாதிரி பண்ணுது ப்ளீஸ் புரிஞ்ச்சுகோ என்றாள். இல்லை என்னை ஏமாத்திட்டே என்னிட்டே பேசாதே என்று  திட்டிவிட்டேன்.

4 நாட்கள் எதுவும் பேசவே இல்லை அவள் ஒருநாள் மாடியில் நான் தனியாக இருக்கும் போது மாடிக்கு வந்தாள். ஏன் என்னிட்டே இப்படி பண்றே  நீ தொடரப்போ எனக்கு ஒருமாரி இருக்கு அதான் வேணாம் சொன்னேன் புரிஞ்சுக்க மாட்டேங்கறே என்றாள். என்ன பண்ணுது சொல்லு என்றேன்  எப்படி சொல்றது தெரியல்லே என்றாள் திடீர்னு அவளை இழுத்து அவள் வாயோடு  வச்சு உறிஞ்சுட்டேன் அவளுக்கு ஒன்னும் புரியல்ல நான் உன்னை லவ் பண்றேன் என்றேன் ஆச்சர்யத்தில் உறைந்தாள் ...

   தேவி உடனே என்னை எப்படி லவ் பண்ணுவே நாம எப்படி கல்யாணம் பண்ணிக்கமுடியும் என்று நிறைய கேள்வி கேட்டாள்,நான் அப்போ  வாய்லே வந்ததெல்லாம் சொன்னேன் கடைசியா "லவ் பண்றவங்க எல்லாம் கல்யாணம் பண்றாங்களா நமக்கு கல்யாணம் பண்ண லக் இல்லை  ஆனா லவ் பண்ணலாம் யாரு என்ன கேக்க முடியும் யாருக்கு தெரியப்போகுது என்று சொன்னேன், இளம்பருவம் வேறு சொல்லவாவேனும், ஆனால் அவள் பெரும் குழப்பத்தில் இருந்தாள்...  3 நாட்கள் ஒழுங்காக பேசவில்லை அடுத்த நாள் நானே மீண்டும் கேட்டேன் ஏன் எதுவுமே சொல்லல்லே என்று என்னை உனக்கு புடிக்கலையா ஏன் எதுவுமே சொல்லல்லே என்று, சரி இனி உன்னிட்டே எதுக்கும் டிஸ்டர்ப் பண்ணமாட்டேன்  விட்டிரு என்று சொன்னேன் அப்பவும் எதுவுமே சொல்லலே நானும் அதுக்கு அப்புறம் எதுவும் பேசவில்லை அன்று இரவு நான் தூங்கும் போது  திடீர்னு என் உதட்டில் ஒரு முத்தம் உடனே முழித்துவிட்டேன் பக்கத்தில் தேவி எனக்கு ஒன்றுமே புர்யலே நான்  எதுவுமே பெரிதாகவும்  காட்டிக்கொள்ளவில்லை. அவள் பெரிதாக எதிர்பார்த்து இருப்பாள் . 

      "என்ன சிவா எதுவுமே சொல்லலே" என்றாள் "இதுக்கு என்ன அர்த்தம்" என்றேன் "இல்லே நான் இதை ரொம்ப நாள் முன்பே யோசிச்சேன் ஆனா  எனக்கு பயம் எப்படி சொல்றதுன்னு நீ சொல்வே எதிர்பாக்கல்லை" என்று கூறினாள் உடனே நானும் ரொம்ப கோவமா இருக்குற மாதிரி பிலிம்       காட்டினேன்.. அவள் கடுப்பாகிட்டா "இப்ப என்ன பண்ணனும்" கேட்டா...நான் எதற்கும் தயங்காம "பால் குடிக்கணும்" சொல்லிட்டேன்... அவள்  உடனே "அட லூசு இதுக்கு தான் அடிபோட்டியா நான் எப்போ நான் உனக்கு ஓகே சொன்னேனோ இனிமே என் உடம்பு மீது உனக்கு புல் ரைட்ஸ்  எனக்கு வேற ஒருத்தன் கூட நிச்சயம் ஆகிற வரை உனக்கு லீஸ்லே விட்டேன் நினைச்சுக்கோ" என்றாள் அவளுக்கு அப்போ மார்பகங்கள் பெரிதாக  இல்லை என்றாலும் அந்த சாப்டான அந்த பகுதியை தொடுறப்போ கிடைக்குற சுகம் அது பெரிய இளநீர் தொட்டகூட கிடைக்காது ...

அவள் இது வரை மனதுக்குள் வைத்து இருந்த பல கேள்விகளை அவள் கேட்டுகிட்டே இருந்தாள் செக்ஸ் என்றாள் என்ன எப்படி குழந்தை  உருவாகிறது தடுகிறது எப்படி என்று இது மாறி கேட்டு அன்று விடிந்தே விட்டது அவள் வாயாலே கேள்வி கேட்டாலும் நான் கையாலே பதில் சொன்னேன் ஆனால் அதுக்கு அப்புறம் எங்களுக்கு தனிமையே கிடைக்கவில்லை போகும் போதும் வரும் போதும் கிள்ளிக்கொல்வது  தேச்சுகொல்வது என்றே நாட்கள் கடந்தது ...

      எல்லாம் முடிந்து மீண்டும் ஊர்க்கு கிளம்பும் நாள் வந்தது அவளுக்கு பெரும் சோகம் வேற வழி இல்லை ஒரு இடத்தில் வைத்து ஒரு 3 நிமிடம்  அவள் உதடுகளை மென்று உறிஞ்சு குடித்தேன் ..அவளுக்கு காய் வளர அவளே தான் தானே மசாஜ் பண்ண சொன்னேன் மீண்டும் பார்க்கும் போது  ஒரு மாங்கா வேண்டும் சொன்னேன் அதுக்கு அட்லீஸ்ட் மாசம் ஒரு தடவையாவது  என்னை பாக்க வா என்று கெஞ்சினாள் அதனாலே ஒரு பிளான் எல்லா மாசமும் 4 ஃப்ரைடே ஈவினிங் ஸ்பெஷல் கிளாஸ் என்று ப்ரொவ்சிங் சென்டர் போவது என்று ஆனால் அருகில் உள்ள சென்டர்  எல்லாம் கதவு இருந்தும் கீழ் ஓபெநிங் இருப்பது போல் வடிவமைத்திட்டு இருந்தார்கள் அதனால் மேலே மட்டுமே கை வைக்கும் படி சான்ஸ்        கிடைத்தது ஆனால் ஒருமணிநேரம் போட்டு பெசைஞ்சு தள்ளிட்டேன் அவள் உதடுகள் அதுக்கு அப்புறம் சிவப்பாகவே இருக்கும் அந்த அளவுக்கு  உறிஞ்சுவிடுவேன் இப்படியே ... ஒரு வருடம் ஓடியது .... முழுசா அனுபவிக்க இடம் நேரமும் அமையவில்லை என்று மனது ஏங்க ஆரம்பித்தது .. அவளுக்கு புழையில் கைவிட்டு ஆடுவது காரட் விடுவது என்று சிலவற்றை சொல்லிகொடுத்து விட்டேன்... அவளும் ரொம்ப ஆர்வம் ஆனால் ஒரு சான்ஸ் கிடைகல்லை அவள் தெரியாத இடத்துலே ஏதும் பண்ணக்கூடாது ஹோட்டல் எங்கேயும் போக வேண்டாம் என்பதில் உறுதியாக  இருந்தாள். ஒரு வருடம் ஓடிற்றே என்று இருவரும் ரொம்ப வெறி ஆகிட்டோம்.

ஆனால் வந்தது அடுத்த வருடம் நாங்க இருவரும் எதிர்பாக்காத சான்ஸ் எங்க லைப் இப்படி மாறும் எதிர்பார்க்கலே. நான் சென்னையிலே காலேஜ்  ஜாயின் பண்ணி படிச்சுட்டு இருந்தேன் ஹோஸ்டேலில் இடம் இல்லாததால் பிரெண்ட்ஸ் எல்லாம் சேர்ந்து ரூம் எடுத்து தங்கி இருந்தோம் எங்க  ரூம் கொஞ்சம் பக்கத்திலே ஹோஸ்டேல் என்பதால் என் ரூமில் உள்ள பசங்க எப்போவாது தான் வருவாங்க. அதுவும் அப்போ காலேஜ் ஸ்ட்ரைக்   என்று பசங்க எல்லாம் ஊருக்கு போயிட்டாங்க நான் அன்று இரவு கிளம்புவதாக இருந்தேன் அப்போ சென்னை வந்து 3 மாதம் இருக்கும் அன்று  ஈவனிங் மாடியில் இருந்து வேடிக்கை பார்த்து ஐ மீன் சைட் அடிச்சுட்டு இருந்தேன் தூரத்தில் ஒரு சுடிதார் போட்டுக்கிட்டு ஒரு குமு பிகரோட        ஒருத்தர் அட்ரஸ் கேட்டுகிட்டு வரார் அந்த பொண்ணுடைய காய் அவ்வளோ ஷார்ப்பா கூர்மையா theriyathu அவ்வளோ தூரத்திலேயும் கொஞ்சம்  பக்கத்துலே வந்த பின் தான் அது தேவி என்பதை நான் உணர்ந்தேன் எனக்கு ஒண்ணுமே புர்யல ,,,

      அவர்களை வரவேற்க கூட எனக்கு முடியல்லே ஏதோ யுனிவெர்சிட்டி என்ட்ரன்ஸ் எக்ஸாம் எழுதணும் என்பதுக்காக வந்திருக்கோம் என்றார்கள்... நாளைக்கு என்று சொன்னார்கள்..

            எக்ஸாம் படிக்கிற நாள் நான் எதுவும் டிஸ்டர்ப் பண்ணலே நானே அவளை படிக்க அட்வைஸ் பண்ணேன் அவ அப்பா என்னைப் பற்றி கேட்டார்கள் எவ்வளோ ரூம் வாடகை என்று எல்லாம் ... திடீர்னு அவர் நீங்க என் நம்ம தூரத்து சொந்தக்காரப் பொண்ணு ஒன்னு இங்கே தனியா வீடு எடுத்து  தங்கி இருக்கு நீங்க ஏன் 3 பெரும் சேர்ந்து தங்கக் கூடாது கேட்டாரு ... இருவருக்கும் சந்தோசம் தாங்களே ஒரு தடவை கூட சான்ஸ் கிடைக்கலே   ஏங்கின எங்களுக்கு இது எப்படி இருக்கும் உடனே சரின்னு சொல்லிட்டேன் ...  அவளை தனியா கூப்பிட்டு எப்படி காய் மாங்கா இவ்வளோ ஷார்ப்பா  இருக்கு என்று கேட்டா எல்லாம் நீ உங்கை ராசின்னு சொல்லி முத்தம் கொடுத்து ஓடப் பார்த்தா அவள் ஓட விடாமே தடுத்து சரி நான் இப்ப எதுவும்  பேசலே உன்னிட்டே நீ நல்லா படி இங்கே சீட் கிடைச்சுட்டா 2 பெரும் சேர்ந்து இருக்கப் போறோம் எல்லாம் உன்கையிலே தான் இருக்கு என்றேன்....

அடுத்த நாள் எழுந்திட்டு ஈவனிங் ரிசல்ட் இவ தான் 4 பிளேஸ் அதுலே.... மனத்துளே புல்லா அவளை எப்படி போடுறது அது இதுன்னு ஜாயினிங் டேட் 1 வாரம் தான் ஊருக்கு போயிட்டு 4 நாள்லே வரோம் என்று சொல்லி போயிட்டு காலேஜ் ஓபன் ஆகுற 2 நாளைக்கு முன்னாடியே வந்துட்டாங்க "அவுங்க அப்பா சிவா 2 நாள் நீ கொஞ்சம் பார்த்துக்க எனக்கு வேலைக்கு போணும் என்னை பஸ் ஸ்டாப்லே டிராப் பண்ணிடு என்று  கூப்பிட்டார். தேவி தனியா கூப்பிட்டு இன்னைக்கு நமக்கு பர்ச்ட் நைட் ரெடியா இரு சொல்லிட்டு கிளம்பிட்டேன். 

      வரப்ப ஒரு 50 ரூ மல்லிகை பூ மேலும் ரோஸ் பூ அப்புறம் தேன் பாட்டில் எல்லாம் வாங்கிட்டு கதவை தட்டினேன். ஓபன் பண்ணினா சாண்டல்  கலர் சாரீ அதே ரோஸ் எல்லாம் வச்சுகிட்டு திறக்கிரா.

அவளை வாரி அணைச்சு அப்படியே ஒரு உரிஈஈஈ கத்திட்டா சத்தமாக,, அந்த அளவுக்கு ஒரு கிஸ் என் கைககள் ஏதோ தொட ஏங்க விடுங்க என்று  ஓடி மேய்ந்தது..... முன்பு பார்த்ததுக்கும் இப்போம் எவ்வளோ டிபரன்ஸ் இப்ப அவள் இடுப்பு த்ரிஷா மாதிரி நாவால் அதுலே வச்சு அதையும் நக்கி  எடுத்தேன் தரையில் தள்ளி அவசர அவசரமாக சாரீ உருவினேன்....உடனே அடப்பாவி இதை கட்ட நான் எவ்வளோ கஷ்டப்பட்டேன் தெரியுமா ... என்று சிணுங்கினாள்.

பெட்டுக்கு போலாம் என்று கெஞ்சினால் ஏன் தரையிலே படுத்தா ஆகாதா என்று மீண்டும் ஆடு மாறி மேலே விழுந்தேன் அவள் ஜாக்கெட்டில் இருக்கே இமய மலை போல இருந்த அந்த குன்றுகள் பஞ்சு போல அமுங்கி எழுந்தது... உடனே என் செல்லம்லே ப்ளீஸ் உள்ளே வா என்றாள். சரி  என்று அவளை அப்படியே தூக்கிக் குண்டியை நசுக்கிகிடே நடந்தேன் உள்ளே போனா என்ன ரூம் பிரெஷ்ணர் ...பெட்லே பூ  அலங்காரம் என்ன இது  என்றாள் இதுக்காக நான் எவ்வளோ நாள் காத்து இருந்தேன் என்று என்னை கடித்தால் அப்படியே தூக்கி பெட்லே போட்டேன் ஜாக்கெட்டோட நல்லா  நறுக்குன்னு ஒரு கடி ஆஹா என்று கத்தினாள் 

      அதோடு என் எச்சியாலே வருடினேன் என் எச்சயாலே அது முழுதும் நனைஞ்சு கொத கொதன்னும் ஆகிட்டது... தம்பிக்கு தண்ணி வந்துடுச்சுப்பா என்ன பண்றது பர்ஸ்ட் டைம்லே .... ஆனா காட்டிக்கல்லே அப்படியே சமாளிச்சேன் அவளை கிஸ் பண்ணிகிட்டே அவள் காது மடல்  கழுத்து என்று எல்லா இடங்களிலும் என் உதட்டாலே கோலம் போட்டேன் மீண்டும் முறுக்கேறியது உடம்பு ஜாக்கெட்டை பிராவை மீண்டும்  அவசரமா கலட்டி எறிஞ்சேன்...என் எச்சிலே அது ஊறிப் போன மாதிரி இருந்தது ....மீண்டும் என் வாயாலே முலையை உறிந்தேன்...உடனே அவள்  ஏய் இதுலே பால் வராதுடா என்ன இப்படி உறியிரே என்றாள்.. அவள் பேச்சே நான் கண்டுக்கல்லே இன்னும் ஒரு முலையை வாயாலே உரிந்து  இன்னொரு முலையை கையாலே கிள்ளி அவள் உணர்ச்சியை தூண்டி விட்டேன்.

      ஏய் லூஸ் உனக்கு வேணும்கிறது கீழே வருது அதை குடிடான்னு சொன்னா நான் கையை பாவாடை அடிலே கொண்டு போனாலும் தொடையிலே வருடிகிட்டே இருந்தேன் ஏய் சீக்கிரம் என்று அதட்டினாள்..  பாவாடையை அவளே கலட்டி எறிந்தாள் ஜட்டி போடவே இல்லை. நான்  மீண்டும் அந்த சமோசா பக்கத்துலே கை கொண்டு போனாலும் அதை தொடவே இல்லை... மீண்டும் உதட்டாலே அவள் தொடைகளை வருடினேன்   சமோசா பக்கத்துலே வருவேன் ஆனா அப்பட்யே ஒரு "U" டேர்ன் அடிச்சு மீண்டும் ரிட்டேன் வருவேன் ஒரு 5 நிமிடம் அப்படியே ஏமாத்தினேன் அவள் உணர்வுகள் கொழுந்துவிட்டு எரிய ஆரம்பித்தது முனக ஆர்மபிதாள் ஏய் சீக்கிரம் ஏய் சீக்கிரம் என்றாள். ஆ ன்ன்ன் இம்ம்ம் என்று அனத்த   ஆரம்பித்தாள் ஆனால் நான் வாயை வைக்கல்லே...

      ஒரு கட்டத்தில் அவள் வெறி தலைக்கு ஏறியது என் தலையை முடியோடு இழுத்து என் வாயை அவள் புழை மீது வைத்து தேய்த்து விட்டாள் ... பன்னி பொறம்போக்கு நாயே நக்குடா இப்ப நக்க மாட்யா ப்ளீஸ் சிவா என்று முனகினாள்............

 

 

No comments:

Post a Comment