Wednesday, February 13, 2013

19.சலிமின் அம்மா அவன் பொண்டாட்டியானாள்!!!


கடந்த பத்து வருடங்களாக, என் கணவர் என்னை விட்டு போனதிலிருந்து, என் மகன், சலீம் வயது 21 ,  என் வீட்டுக்கு பெரியவனானான். என்னுடைய கல்யாணம் எனக்கு 11 ஆவது வயதில் நடந்தது. என் மகன் என் வீட்டுக்குத் தேவையான எல்லாவற்றையும் கவனித்துகொண்டு வந்தான், செக்ஸ் தேவையைத் தவிர.  எனக்கு இப்போ வயது ௩௩ தான் ஆகிறது. சிலதினங்களாக கொஞ்ச மாற்றம் தெரிந்தது அதைச் சொல்வதில் எனக்கு மகிழ்ச்சிதான் 

என்னுடைய மகன் சலீம் ஒரு நாள் போன் பண்ணி அம்மா நீயும் எங்களோடு வந்து தங்கிடுன்னு சொன்னான். அவனும் அவன் மனைவி பாதிமா  ரெண்டு பெரும் மட்டும்தான். அதனாலே என்னையும் தங்கிக்கச் சொன்னான். எனக்கு ஒரே சந்தோசம். ஏன் என்றால் சலீம் கல்யாணம் ஆனவுடனே  தனியா போயிட்டான். லாஸ்ட் 3 இயர்ஸா நான் மட்டும் தனிமையில் இருந்தேன். என் மருமகள் பாத்திமாவுக்கு என்னோடு இருக்க  பிடிக்காமத்தான் தனியா போனாங்கன்னு தெரியும். இப்பவும் பாத்திமா நான் அங்கே வரதை விரும்ப மாட்டான்னு தெரியும். எனக்கென்ன கவலை அந்த முண்டையை பத்தி. சலிமோட ஒன்னா இருக்க ஆரம்பிச்ச கொஞ்ச காலத்திலேயே நான் சலிமை அப்ப அப்ப நோட்டம் போடுவேன்.அவனை  பாக்கும்போது எல்லாம் எனக்குள்ளே தீ கொழுந்து விட்டு எரியும். அவனக்கும் தெரியும் நான் பாக்கிற பார்வை. ஆனாலும் அதைப் பத்தி நான்  கவலைப் படுவதில்லை.அதேபோல நான் அறியாத போது என்னை சலீம் பாக்கும் காம பார்வையும் எனக்கு தெரியும்.உண்மையில் அது எண்ணி மேலும் சூடாக்கியது நான் சலிமோடு தனியா இருக்கிறதாகவே என்ன ஆர்மபிச்சேன்.எனவே அவன் என்னை விரும்ப எந்தவித தடங்களையும் நான் காணவில்லை 

ஒரு வழியா நான் அவங்களோடு போய் ஒரு மாசம் கழிச்சு எனக்கு அந்த சான்ஸ் கிடைச்சது.பாத்திமா ஒரு வாரம் அவ அம்மா வீட்டுக்கு போயிட்டு  வரேன்னுட்டு போய்ட்டா. அப்ப ஒரு நாள் சலீம் அம்மா சாப்பிட வரல்லையா. பார்சல் வாங்கிட்டு வந்திருக்கேன் வாங்க அம்மா  சாப்பிடலாம்னு சொன்னான்.சாப்பாட்டுக்கு அப்புறம் கொஞ்ச நேரம் பேசிட்டு இருந்தோம்.  பார்சல் டிபன் என்பதாலே வேலை எதுவும் இல்லை  எனக்கும். அதனாலே பேசிட்டு இருந்தோம். அப்பத்தான் ஒரு ஐடியா எனக்கு, சலிமை அப்ப்ரோச் பண்ணலாம்னு. சலீம் நான் டிரஸ் சேன்ஜ்  பண்ணிட்டு வந்திறவா. சாரி ஒரே கச கசன்னு இருக்குடா. இருக்கிறாயா இல்லை தூங்க போராயடா சலீம்? இல்லைம்மா நீங்க டிரஸ் சேன்ஜ்  பண்ணிட்டு வாங்க இருக்கேன்.நான் ரூமிலே போய் சாரி, ப்ளௌஸ், பிரா, உள்பாவாடை எல்லாத்தியும் கழட்டிட்டு வெறும் ஸீ-த்ரோ பிங்க் கலர்  நைட்டியை போட்டுட்டு வந்தேன்.சலீம் என்னை பார்த்து எச்சில் முழுங்கியதை நல்லாவே கவனிச்சேன்.சோ என் ட்ரிக் வேலை செய்தது. லேசா  ரெண்டு காலையும் விரிச்சு உக்காந்தப்போல உக்காந்தேன். அதோடு கொஞ்சம் முன்னாடி குனிஞ்சு பேசராப்போல பேச, சலிமின் கண்ணு ரெண்டும் நல்லா விரிய ஆரம்பித்ததையும் கவனிச்சேன். அடிக்கடி பெரு மூச்சு விட்டதைப் பார்த்து என்னடா சலீம் என்ன ஏதாவது ப்ராப்ளமா   ஏன் இப்படி பெரு மூச்சு விடுறேன்னு அவன் நெஞ்சை வேறு தொட்டு தடவி விட அவன் இன்னும் கொஞ்சம் வேகமா மூச்சு விட ஆரம்பிச்சான். நான் ரொம்ப பயந்தவ மாதிரி அவன் பக்கத்திலே அவனோட லிப்சிலே என் லிப்ஸ் படுற மாதிர் உக்காந்து அவன் நெஞ்சை நீவ ஆரம்பிச்சேன். 

என் ஒரு பக்க முலை அவன் நெஞ்சுலே இடிக்க ஆரம்பிச்சுது. சலீம் என்ன நினைச்சானோ தெரியல்லே சட்டென அம்மான்னு சொல்லிட்டு என்னை இருக்க அணைச்சு கிஸ் பண்ண ஆரம்பிச்சான். எனக்கும் உள்ளே கொழுந்து விட்டு எரியுற தீ இன்னும் கொஞ்சம் வேகமா எரிய  ஆரம்பிச்சுருச்சு. அப்படியே அவன் கிஸ்லே இளகி போய் அவோனோடு ஐயக்கியம் ஆகிப் போனேன். அம்மான்னு சொல்லிட்டு என் நைட்டி மேல்  பட்டனை ரிமூவ் பண்ணிட்டு என் முலைகளை பிசைய ஆரம்பிச்சான்.என்னாலேயும் தாங்க முடியல்லே. சலீம் சலிம்னு அனத்த டேய் சலீம்  எங்கேயோ சொர்கத்திற்கு போற மாதிரி இருக்கு.சலீம் என்கையை பிடிச்சு எழுப்பி அப்படியே பெட் ரூம்க்கு கூப்பிட்டு போய் அங்கே நிக்க வைச்சு  என் lipsoda லிப்ஸ் வைச்சு அழுத்தி கிஸ் பண்ண பண்ண எனக்கு கீழே புண்டை லிப்ஸ் விரிய ஆரம்பிச்சுருச்சு  அப்படியே அணைச்ச வண்ணம் என் நைட்டியை புல்லா ரிமூவ் பண்ணிட்டன். நான் அவன் முன்னாடி புல்லா நியூடா நிக்கிறதைப்  பார்த்து அம்மா  உன்னை பார்த்தா யாருமே என்னுடைய அம்மான்னு சொல்ல மாட்டங்க. என் பொண்டாட்டியான்னு தான் கேப்பாங்க. நீ அப்படி அழகா  இருக்கிறேம்மா. அப்ப என் கண்ணே பட்டுடும் போல இருக்கே அம்மா.என்னாலே தாங்க முடியாமே அப்படியே பெட்லே படுத்துட்டேன். அவனும்  அவன் லுங்கியை ரிமூவ் பண்ணிட்டு நேக்கேடா நிக்க அவன் துப்பாக்கி அழகைப் பார்த்து அசந்து போனேன். சலீம் பசிக்குதா உனக்கு? பால் வேணுமா அல்லது வேற ஏதாவது வேணுமான்னு கேக்க அம்மா ஒபேனா உங்க கிட்டே பேசலாமா? என்னடா இப்படி கேக்குறே. இத்தனை தூரம்  போனதே உனக்காகத்தான். அப்புறம் எதுக்கு கூச்சம் வெட்கம் எல்லாம்.சரி என்ன ஓபனா பேசணும்? சொல்லு என்னை ஓக்கனும்னு நினைக்கிறாயா சொல்லுடா?

என் மகன் அங்கெ ஆச்சரியப்பட்டு கொஞ்ச நேரம் என்னை உத்துப் பார்த்துக்கொண்டே நின்றுகொண்டு சொன்னான்:"வாவ், அம்மா நீங்க ரொம்ப அழகு " "தேங்க் யு, சலீம்," என்று என் அளவான  36DD-29-௩௬ குறித்து பெருமைப்பட்டு சொன்னேன்."அம்மா உன்னை பாக்கப் பாக்க அதிலும் உன்  பெரிய முலையைப் பாக்கும் போது எனக்கு என்ன பண்றதேன்னே தெரியல்லை. உனக்கே தெரியும் பாத்திமாவுக்கு முலைன்ரதை தேடி தேடி  பிடிக்கணும். காம்பு மட்டும்தான் தெரியும் அவளுக்கு வேறு ஒன்னும் தெரியாது. எனக்கும் தெரியும் அவன் என் முலையைப் பார்த்தா பார்வையும்  அவன் எண்ணனுமும். அம்மா உன் புண்டையைப் பாக்கப் பாக்க எனக்கு அங்கே நாக்கு போடணும் போல இருக்கு. சட்டென கட்டில் மேலே உக்காந்து என் ரெண்டு காலையும் விரிச்சு என் புண்டைக்கு நடுவிலே முகம் புதைக்க எனக்கு அவன் எண்ணம் புரிஞ்சு போச்சு. இருடா நல்லா  பண்ணிக்கோன்னு, என் ரெண்டு காலையும் நல்லாவே விரிச்சு காட்ட, அவன் நாக்காலே முன்னும் பின்னும் என் புண்டைக்குள்ளே தொழாவ, எனக்குள் 1000 வோல்ட்ஸ் எலெக்ட்ரிசிட்டி ப்ரோடியுஸ் ஆகா ஆரம்பிச்சுருச்சு. என் மெயின் சுவிட்ச் ஆனா என் கிளிட்டை ஒரு சின்ன சுன்னி போல  இருந்ததை அவன் நாக்காலே நாக்க கடிக்க, நான் எதோ காத்திலே பறக்கிற மாதிரி பீல் பண்ண ஆரம்பிச்சேன். என்னாலே தாங்க முடியாம என் இடுப்பை தூக்கித் தூக்கி கொடுக்க சலீம் அம்மா உன் புண்டை நக்க ரொம்ப நல்லா இருக்கும்மா, என் ரெண்டு தொடையும் நல்லா இறுக்கி அவன்  முகத்தை அமுக்க அமுக்க கிரிண்டருக்குள்ளே சிக்கின மாவு மாதிரி நசுங்க ஆரம்பிச்சான். அம்மா மூச்சு விட முடியல்லே தின்றது. என்னை விடுமா. அப்படியே என் புண்டை குற்றாலம் அருவி கன்னக்கா ஜூசை கொட்ட ஆரம்பிச்சுருச்சி. அம்மா உன் ஜூஸ் ரொம்ப டேச்டோ டேச்டேனு  சொல்லிட்டு நாய் கணக்கா நக்கி நக்கி குடிக்க ஆரம்பிச்சான்.

அப்போ நான் பேட்டின் ஓரத்தில் காலை விரித்து உட்கார்ந்திருக்க சலீம் எழுந்து நின்னு அவனது 7 அங்குல நீஅல்மும் அரை அங்குல விட்டமும் கொண்ட அவனது சுன்னியை என் கூதிக்கு எதிரில் காட்டியபடி நின்றான் நான் அவனது பாண்டின் தடிப்பை பலமுறை பார்த்திருக்கேன் ஆனால் அவனது சுன்னி இப்படி இருக்கும் என்று கனவிலும் நினைக்கவில்லை. .அவன் ஒரு வழியா என்னை கன்வின்ஸ் பண்ணி அம்மா நான் உன்  புண்டையை நக்கின மாதிரி என் சுன்னியை கொஞ்சம் ஊம்புவாயான்னு கெஞ்ச ஆரம்பிக்க போடா எப்படியோ இருக்கு சீ. என்னம்மா நான்  உன் புண்டையைத்தான் பர்ஸ்ட் பர்ஸ்ட் நக்கினேன். பாத்திமா புண்டையை கூட இதுவரை நக்கினது இல்லை. அவளை வெறுமனே ஓத்ததொடு சரி. அவன் சொல்லச் சொல்ல எனக்கு ரொம்ப பெருமையா இருந்தது நான்தான் என் சன்னை பர்ஸ்ட் புண்டை நக்க கொடுத்தேன்னு நினைக்க. சரின்னு சொல்லிட்டு அவன் சுன்னியை என் வாயிலே வைச்சு வருடி கொடுக்க ஆரம்பிச்சேன்.முதலா அவன் சுன்னியை என் லிப்சுக்கு நடுவுலே  வைச்சு நக்க ஆரம்பிச்சேன். அப்புறமா கொஞ்சம் வெளியே தள்ளி நுனி நாக்காலே அவன் சுன்னி ஓட்டையை நாக்காலே வருட, அம்மான்னு என்  தலையை இறுக்கி பிடிக்க ஆரம்பிச்சான் லேசா அவன் பூலு கொட்டையை வாயுக்குள்ளே போட்டு சப்பச் சப்ப அம்மா நீ உண்மையிலே என்  பொண்டாட்டியா இருக்க வேண்டியவ, எனக்கு என்ன சொல்லறதுன்னு தெரியல்லை. கல்யாணம் ஆகி இந்த 2 வருசத்திலே பாத்திமா ஒரு  மரக்கட்டை மாதிரி கெடப்பா. நான்தான் அவளை ஆசை தீர ஒரு பிணத்தை ஓக்கற மாதிரி ஒத்துட்டு போவேன்.அவன் சொல்லச் சொல்ல அவன்  சுன்னியை ஊம்பிற ஆசை அதிகமாக அவன் பூலை நல்லா கோன் ஐஸ் கிரீம் சாப்பிடற மாதிரி நல்லா உள்ளே விட்டு தொண்டை வரை போற  மாதிரி நக்கி நக்கி வருடி கொறைஞ்சது ஒரு 20 நிமிஷம் அவன் பூலை நல்லா ஊம்பி இருப்பேன்.சலிமோட பெரு  மூச்சு அதிகமாகிறது எனக்கு  நல்லா தெரிஞ்சது.அம்மா என் அழகு தேவதை நூரி நூரின்னு அனத்த அனத்த, சட்டென அவனுக்கு பூலு காஞ்சி பொங்கி அடிக்க ஆரம்பிக்க  எனக்கும் மறுபடியும் புண்டையில் ஜூஸ் வழிய அவன் சுன்னி கஞ்சியை நல்லா உறிஞ்சி உறிஞ்சி சுன்னியை வெளியே எடுக்க விடாம நல்லா  டேஸ்ட் பண்ணி குடிச்சு முடிச்சேன்.

சலீம் இப்போ என்னை பேட்டில் குப்பிற படுக்க வைச்சான். அவன் என் கழுத்திலிருந்து உடலெங்கும் நக்க ஆரம்பிச்சான். என் முலைகளைச் சப்பி கடிச்சிச் காம்பை கடித்து விரைப்பாக்கினான். பிறகு என் வயிற்றின் பாட்டனாகிய தொப்புளிலும் நாக்கை போட்டு நக்கினான். அதன்பிறகு இரு தொடைகளையும் நக்கிவிட்டு என் கூதிக்கு முன் மண்டியிட்டு அவன் பூலை கூதிக்குள் சொருகி ஓக்க ஆரம்பிச்சான். அவனது 7 இன்ச் சுன்னி முழுவதையும் புண்டைக்குள் புகித்துவிட்டு குடைந்தான். அவனது செய்கையெல்லாம் என்னை ஆச்சரியத்தில் முழ்கச்செய்தது.  

 சலிமும் நானும் இனிமேல் இப்படி ஒரு சான்ஸ் கிடைக்காதுன்ற மாதிரி ஓத்தோம்.பர்ஸ்ட் மெதுவா ஓக்க ஆரம்பிச்சு அப்புறம் ஸ்பீடா அதோட  ரொம்ப இறுக்கிப் பிடிச்சு ஓக்க ஓக்க 30 நிமிஷம் போனதே தெரியலை.சலீம் நல்லா என் புண்டை அடி ஆழம் வரை விட்டு ரொம்ப வேகமாவும்  அழுத்தியும் ஓக்க ஓக்க என்னாலே இனியும் தாங்க முடியுமான்னு டவுட் வர, சலீம் சட்டென என் புண்டைக்குள்ளே அவன் சூடான விந்து   பூராவையும் கொட்டி தீர்த்துட்டான். என் புண்டை ரொம்பி வழியா ஆரம்பிச்சுருச்சு.என் வாழ்க்கையில் இதுவரை என் புண்டை அடையாத சுகத்தை  பர்ஸ்ட் பர்ச்டா இன்னைக்குத்தான் அடைஞ்சேன் அதுவும் என்னருமை மகன் மூலம். அன்னிக்கு ராத்திரி திரும்ப 3 முறை செஞ்சோம்  விடியிரதுக்குள்ளே.நாங்க ரெண்டு பேருமே பாதுகாப்புக்கு எதுவும் போடல்லே. நானும் மென்சஸ் முடிஞ்சு பெர்டைல் பீரியட்லேஇருந்தேன். அன்னைக்கு நைட்டே என் மகன் அவன் ஸ்பெர்ம் மூலம் என் புண்டையை ரொப்பி குழந்தையை உருவாக்கி விட்டான். அதிலருந்து டெய்லி  ஊம்புறதும், புண்டையை நக்குர்த்தும், ஓக்கரதுமா போச்சு பாத்திமா வரும் வரை. அவ வந்த பின்னாடியும் டெய்லி அவ தூங்கினதுக்கப்புறமா  நாங்க ஓக்க ஆரம்பிச்சோம் எப்படியோ அவளுக்கு விஷயம் தெரிஞ்சு போக, அவளை டிவோர்ஸ் பண்ணிட்டான் சலீம். அதோட நாங்க ரெண்டு  பெரும் ஊரை காலி பண்ணிட்டு சென்னைக்கு வந்துட்டோம். இப்ப எங்களுக்கு அழகான ஒரு பொண்ணு இருக்க 2 வயசிலே அதோடு இப்ப  ரெண்டாவது பையன் வயத்திலே. ஸ்கேன் பண்ணியதிலே பையன்னு தெரிஞ்ச வுடனே சலீம் ரொம்ப சந்தோசப்பட்டு போனான். ஆசைக்கு ஒரு  பொன்னும் ஆஸ்திக்கு ஒரு ஆணுமா வாழ்க்கை. இப்பவரையிலும் ஏன் எப்போதுமே அவன் வாழ்க்கையில் நான் மட்டும்தான்ரதை நினைக்க  நினைக்க எனக்கு ஒரே சந்தோசம். ரொம்ப சந்தோஷமான குடும்பம் எங்க குடும்பம்.

முற்றும்

 

 

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment