Tuesday, February 12, 2013

6 .அக்கா தம்பி


இது ஒன்றும் பிளான் பண்ணியோ அல்லது வேண்டும் என்றோ நடந்ததில்லை. எதிர் பாராம நடந்த ஒரு நிகழ்ச்சி. அது இப்பவும் தொடர  ஆரம்பிச்சுருச்சு.

இது ரமணி ஒரு ஒரு வருட அச்சைன்மேண்டில் வெளிநாடு சென்றபோது அவரது மனைவியை அவ  தம்பியுடைய  கேராப்பில்  விட்டுவிட்டு சென்றபோது நடந்த ஒரு சம்பவம். அப்போ அவளது தம்பியோட வயது பத்தொன்பது தான் ஆகி இருந்தது. அவளுக்கோ 23 வயது மட்டுமே. 

கவிதாவும் சுரேஷும் ஏர்போர்டுக்கு போய் ரமணியை ப்ளைட்லே ஏத்தி விட்டுட்டு, கொஞ்சம் ஷாப்பிங் செய்துட்டு வீட்டுக்கு வரும்போது ஈவினிங்  ஆச்சு. வரும்போதே ஹோட்டல்லே டிபன் பண்ணிட்டு வந்ததில, வெறும் மில்கை மட்டும் காய்ச்சி குடித்தார்கள். நல்ல குளிர் காலம் அப்போ. மழை வேறு வெளியே கனமா பெய்ய ஆரம்பிச்சுருச்சு. இந்த குளிருக்கு சூடா மில்கை குடிச்சது இதமா இருந்தது. கொஞ்சம் நேரம் T.V.  பார்த்த  பின்பு ,

"கவி நான் படுக்கப் போறேன்டின்னு சொன்னான்.

"டேய் சுரேஷ் எனக்கு தனியா படுக்க பயமா இருக்கு. அதுவும் போக மழை வேறு பெய்யுது, திடீர்னு பவர் கட் ஆனா என்ன பண்றது, அதனாலே  நீயும் என்னோட வந்து என் பெட்லேயே படுத்துக்கடானு ரொம்ப பாவமா கேட்டா. அவ கேக்கும்போது எனக்கு வேற எந்த நினைப்பும் வரல்லே. சரின்னு சொல்லிட்டு, என் ரூமிலே போய் வேஷ்டியை கட்டிட்டு வரப் போனேன். பெட்ரூமுக்கு போனா, கவிதா ஒரு காட்டன் நைட்டியிலே இருந்தா, ஒரு விஷயத்தைச் சொல்லணும், லாஸ்ட் 3 வருஷமாவே நான்  கவிதாவை சீக்ரெட்டா மனசுக்குள்ளே நினைச்சு…… கை அடிப்பது உண்டு. பத்ரூமிலே அவ நினைப்புலேதான் நான் கை அடிப்பதே. ஆனா  இது வரை அவளை நான் தொட்டதுகூட இல்லை.

 கவிதாவுக்கும் சுரேஷ் கூட படுக்கரதைப் பத்தி தப்பா ஒன்னும் தெரியலை. ஆனால் அவள் கணவன் ஒரு வெளிநாட்டு வேலை சம்பந்தமாக வெளியே போனதைப் பத்தி அவளும் கொஞ்சம் உணர்ச்சிவசப்பட்டே இருந்தால் அதுனாலே புருஷனைத் தவிர வேறு ஒரு  ஆம்பில்லையோட, அது தம்பியா இருந்ததால் பெட்லே ஒண்ணா படுகரதைப் பத்தி கவலைப் படல்லே. 

அதுக்காக செக்ஸ்ஸை பத்தி கவிதாவுக்கு ஒன்னும் தெரியதுன்ர அர்த்தம் இல்லை. சொல்லப் போனா புருஷன் இல்லாத நேரத்திலே  சுயஇன்பம் பண்ணுவது அவளுக்கு சந்தோசம். அந்த நேரத்திலே எல்லாம் அவளும் ரமணியும் சேர்ந்து செக்ஸ் பண்ணிய விசயங்களை  நினைச்சு, புண்டைக்குள்ளே பிங்கரிங் வொர்க் பண்ணுவா. பிங்கர்ஸ் புல்லா வழு வழுன்னு ஆனப்புரம்தான் பாத்ரூமை விட்டே வருவா.

 அது எதனால் என்றால் அவன் தம்பி அவளைக் கவர்ந்த மனிதனே அல்ல மேலும் அவள் தம்பியை இன்னும் ஒரு வளர்ந்த ஆம்புள்ளே  என்று நினைத்ததுகூட இல்லை  

ரெண்டு பெரும் ஏதேதோ பேசிட்டு அப்படியே தூங்கிப் போனோம். டபுள் காட்ட இருந்தாலும் ரெண்டு பெருகும் நடுவிலே ரொம்ப பெரிய  இடை வெளி விடலை. கொஞ்சம் நெருங்கித்தான் படுத்து தூங்கினோம்.

 தூக்கத்திலே கவிதாவின் நைட்டி மேலே ஏறி அவ தொடையை நல்லா நைட் லம்ப்லே வெள்ளை வெளேருன்னு பளிச்சுன்னு தெரிஞ்சுது . தூக்கத்திலே சுரேஷ் பிரண்டு படுத்து அவனை அறியாம கரெக்ட்டா கவிதா பண்டி மேலே கையைப் போட்டன். அதுவும் அவ புச்சி லிப்ஸ்  மேலே போய் பட்டுச்சு.

சுரேஷோட ஹான்ட் பட்டதிலே அவளை ஒரு மாதிரி பண்ணியதும் இல்லாது, இன்பக் கனவு வேறு காண வைத்தது. (ராஜா, அவளது கல்லூரியிலே அவளது வகுப்புத்தோழன், ராஜா மேலே கவிதாவுக்கு ஆசை இருந்தது. ரெண்டு பெரும் ஒன்னா இருக்கிற மாதிரியும், அப்ப ராஜா கவி பிலீஸ் ரெண்டு பெரும் இன்னைக்காவது செக்ஸ் பன்னலம்பான்னு கெஞ்சற மாதிரியும், ராஜா அவளை இறுக்கி கட்டிப் பிடிச்சு  அவ புண்டைக்குள்ளே பிங்கர்சை விட்டு நோண்டற மாதிரி எல்லாம் கனவு. அந்த கனவிலேயே, கவிதாவின் புண்டை ஜூஸ் வந்து பண்டி வெட் ஆச்சு. - - )

 கவிக்கு சட்டென தூக்கம் போய் முழிப்பு வந்துருச்சு. அந்த குளிர்லும் லேசா வேர்த்து இருந்தது. இன்பக் கனவா அல்லது எப்படின்னு சொல்ல தெரியாத கனவுலே, கவியின் நெஞ்சு வேக வேகமா ஏறி எறங்க, அப்படி ஏறி இறங்கும் போது நைட்டியை மீறி அவ முலை நல்லா துருத்திட்டு தெரிஞ்சுது. அட கடவுளே, சுரேஷ் இங்கேயா இருக்குன்னு, அவளுக்கு ஒரு மாதிரி ஆச்சு. அப்பத்தான் அவ கவனிச்சா, அவ புண்டை மேலே சுரேஷோட கை இருப்பதை.. சுரேஷை திரும்பி பார்த்தா, அவன் நல்லா அசந்து தூங்கிட்டு இருந்தான்.

 அவ புண்டை மேலே இருக்கிற சுரேஷ் கையை எடுக்கவும் இல்லை விலகவும் இல்லை. இப்ப கண்ட கனவை நினைச்சு மட்டும் பார்த்தா. பண்டி ஈரமானதுக்கு சுரேஷ் கை புண்டை மேலே பட்டதுதான் காரணமா இருக்கணும்ன்னு தோனுச்சு. பர்ஸ்ட் டைம் அவளுக்கு ஒருமாதிரி  டிப்பிறேண்டா பீலிங் ஆச்சு. சிரிப்பாவும் இருந்தது. ரமணியை தவிர வேற யாரும் இது வரை அங்கே டச் பண்ணியது இல்லை. அவளது தம்பியின் கை ரோம நிசாவும் இருந்தது மேலும் அது அவளை பயமுறுத்தவும் இல்லை.

அசந்து தூங்கும் சுரேஷை பிரியமா பார்த்தாள். அதே சமயத்தில் இந்த ரகசிய சுகத்தை நினைத்தாள். லைபிலே பர்ஸ்ட் டைம்  ரமணியும் என் கையையும் தவிர வேறு ஒரு ஆம்பிள்ளை கை பட்ட சுகம் ரொம்ப இதமா இருப்பதாக, அதுவும் அவளுடைய தம்பி  கை பட்ட சுகம் நல்லா இருப்பதாக தோனுச்சு. She was tempted to move it down further between her thighs. Dare she?

 சுரேஷ் கையை மெதுவா கீழே தள்ளும்போது, அவ நெஞ்சு கூட பயத்திலே ஏறி ஏறி இறங்க ஆரம்பிசுருச்சி. ஒரு வேலை சுரேஷ்  முளிச்சுட்டனா என்ன பண்றதுன்ர பயம். இருந்தாலும் மெதுவா அவன் பிங்கர்சை ரெண்டு காலையும் விரிச்சு புண்டைக்கு நடுவிலே  வைச்சு மெதுவா அழுத்திப் பிடித்தாள். 

கொஞ்சம் கொஞ்சமா தைரியம் வந்து, அவன் விரலை பண்டி மேலே நல்லா புண்டைக்குள்ளே போற மாதிரி வைச்சு அழுத்தினாள்.அழுத்தின உடனே ஷாக் அடிச்சாப்போல ஆச்சு. மூச்சை அடக்கி பல்லைக் கடிக்க ஆரம்பிச்சாள். ஒரு கையாலே அவ முலையை வேறு தடவிகிட்டாள். இது ரொம்ப புதுமையா இருந்தது. ஆனாலும் exciting  கலந்த சந்தோசம் வேறு. மெதுவா ரெண்டு காலையும் சேர்த்து இறுக்கி அனைசாப்போல வைச்சு சுரேஷ் ஹான்டை நல்லா உள்ளே தள்ளினாள். இப்ப பண்டி நல்லாவே ஈரமா ஆச்சு.

 A hot excitement flowed throughout her body and as her mind concentrated on the warmth of her brother's hand, her body rocked gently under his touch.

Suresh awoke. He thought that his hand was asleep. He was about to move it when he began to realize where it was. Somehow, in his sleep, he moved his hand onto his sister's cunt and probably in her sleep, she clamped her legs shut to stop his assault, he reasoned.

சட்டென முழிப்பு வந்துருச்சு சுரேஷுக்கு. ஐயோ என் கை கடவுளே, கவிதா ஏதாவது நினைபாலோன்னு பயம் வேறு. என் கை அவ  புண்டைக்குள்ளே நல்லா அழுந்தினாப்போல.சீ என்ன தூக்கம் இது. என்னுடைய கை கவிதா புண்டையை நல்லா கவ்விப் பிடிசாப்போல  இருக்கு. இருட்டிலே கவிதா நல்லா அசந்து தூங்கற மாதிரி இருந்தது. அவ புண்டை ஈரமா இருக்கிற மாதிரி தோனுச்சு. ஒரு வேலை  கவிதா கனவு கான்றாலான்னு நினைச்சேன். கொஞ்சம் யோசிச்சிட்டு, கவிதா புண்டையை லேசா தேய்க்க ஆரம்பிச்சேன். தேய்க்கும்  போது கவிதா முழிச்சா, உடனே நான் தூங்கற மாதிரி நடிசுரலாம்ன்னு ஐடியா பண்ணினேன். குத்து மதிப்பா அவ புண்டை ஓட்டையில கை வைச்சேன். அப்பா என்ன ஹீட்டா இருக்கு. எரிஞ்சு முடிஞ்ச அடுப்பு கணக்கா கொதிச்சு  இருந்தது.. 

நான் முழிச்சுட்டு இருக்கேன்னு அவனுக்கு தெரியாது. ஐயோ அவன் கை பட்டதுமே உடம்பு காம வெறியிலே பத்தி எரியற மாதிரி ஆச்சு. அப்படியே மூச்சு முட்டிப் போனாப்போல ஆச்சு. எதுவும் செய்யாம இருந்தேன். 

அவ தூங்கினாலும் சரி தூங்கட்டாலும் சரின்னு இன்னும் கொஞ்சம் ஆழமா அவ பாண்டியோட சேர்த்து புண்டைக்குள்ளே கையை விட்டு  நோண்ட ஆரம்பிச்சேன்.

 இப்படி பண்றது தப்புன்னு தோணியதாலே, என் ஹார்ட் பயங்கரமா அடிக்க ஆரம்பிச்சது. சந்தோஷத்திலே நான் அப்படியே அமைதியா  ஆனா உடம்பு துடிக்க இருந்தேன். 

என் தம்பி இப்ப தைரியமா பண்டியை விளக்கி என் புண்டைக்குள்ளே கை விட விட நான் எங்கேயோ போற மாதிரி இருந்தது. பேசாம  பேசிரலாமான்னு கூட ஒரு எண்ணம். ஆனா பர்ஸ்ட் அவன் பேசட்டுமேன்னு பொறுமையா இருந்தேன். பாவி என்னை ரொம்ப துடிக்க  வைக்க ஆரம்பிச்சான். என் புண்டை லிப்ஸ் ஓரமா வருட வருட நான் குண்டியை லேசா தூக்கிக் காட்ட ஆரம்பிச்சேன். 

டேய் இப்பவாவது பெசுடான்னு மனசுக்குள்ளே எண்ணினேன். நானே கத்திருவேனொன்னு பயம் வர ஆரம்பிச்சுருச்சு.

சுரேஷை தடுத்து நிறுத்தாம காலை ரெண்டையும் நல்லா விரிச்சு வைச்சேன் புண்டையை நல்லா நொண்டி எடுக்க வசதியா. இப்ப சுரேஷ்  ரெண்டு விரலை உள்ளே விட்டான். பண்டி சட்டென ஓட்டை விழுந்தது ரொம்ப வசதியா போச்சு. இப்ப வரை நான் அசந்து தூங்கரதான்  சுரேஷ் நினைச்சான் போல. 

மெதுவா கவிதாவோட பண்டியை கீழே ஏறக்கினேன். மெதுவா அவ நேகேட் புண்டையை தொட்டேன். மெதுவா தடவி வேறு பார்த்தேன். கொஞ்சம் கூட ஹெயர்ஸ் இல்லாம கிளீனா மழு மழுன்னு ஷேவ் பண்ணி இருந்தது. தடவ தடவ என் சுன்னி எழுந்து நடனம் ஆட  ஆரம்பிச்சுருச்சு.

 Neither of us never anticipated this. our passions were increasing with alarming speed. we were both breathing heavily. My fingers were becoming more insistent, as she felt me exerting more pressure to her pussy.

 நான் என்னதான் அவ புண்டையை தடிவினாலும் அவ முழிக்கிற மாதிரி இல்லை. எனக்கு சட்டென அவ முலையைச் சப்பிப் பாக்கலாமான்னு ஆசை வந்தது. மெதுவா நைட்டியோட டாப் பட்டன்சை ரிமூவ் பண்ணினேன். அம்மாடி நைட் லாம்ப் வெளிச்சத்திலே, அவ பிரா போடாம இருந்ததை கவனிச்சேன். நல்லா கன்னம் கரேல்னு சரியான கருப்பு முலைக் காம்பு. அதைக் காட்டிலும் நல்லா பெரிய  கருப்பு முலைக் காம்பு வட்டம். ஆட்டுமடி கணக்கா அவ முலைக் காம்பு ரெண்டும் வெடிச்சு  இருந்தது. என் மூச்சு காத்து பட்டப்போ அவ  முலைக் காம்பு நல்லா சூடாறது தெரிஞ்சது. மெதுவா நாக்காலே பர்ஸ்ட் காம்பை டச் பண்ணினேன். பர்ஸ்ட் டைம்  அவ தூக்கத்திலே முனகினா . ஹ்மம்ம்மம்ம்மனு.

அப்படியே ஒரு பிங்கறாலே அவ கிளிடோரிச்லே வைச்சு தடிவினேன். ம்ம்ம்ம் அது படைக்க் படக்குன்னு துடிக்க ஆரம்பிச்சது. நல்லா  புண்டை வள வளன்னு ஆச்சு. இப்ப கவிதா நல்லாவே ssssssssssshaaaaaaa ஹாஆஆஆஅநாஆஅ  அமம்ம்ம்மானு முனகினா. அப்பத்தான்  தெரிஞ்சது அவ தூங்கலைன்னு. இப்பவும் அவகிட்டே பேச பயம் பிளஸ் தயக்கம் வேறு.

 ஆனாலும் விடாம அவ முலையை சாப்பிட்டே, அவ புண்டையை வேறு நோண்ட ஆரம்பிச்சேன். ஏதோ என் தொடையிலே ஊற்ற மாதிரி இருந்தது. என்னான்னு பார்த்தா கவிதா கள்ளி என் சுன்னியைப் பிடிச்சு ஆட்ட ஆரம்பிச்சா. 

"என்னடா சுரேஷ் தப்பு இல்லையா"ன்னு  ketta.

 "I'm...I don't know...Kavitha, you awake?" I asked softly.

"நான் ரொம்ப நேரமாவே முளிச்சுதாண்டா இருக்கேன். என்னாலே தாங்க முடியலைடா. இந்த சுகம் இதுவரை கிடைக்காத ஒன்னுடா. டேய் சுரேஷ் பேசாம லைட்டை போட்டுரலாம்டா. கூச்சம இருந்தாலும் ஒருவர் முகத்தை ஒருவர் பாக்காம என்னமோ போல இருக்குடா.. 

சரி போடுனேன்.

"Do...Do you want me to stop, Kavi?" I whispered, hotly.

I think my moving finger and gently clasping hand were causing an inner excitement to course through her body, an excitement the likes of which she had never experienced.

"No...no suresh,...It...feels nice..."

I pushed a finger partially into her moistened hole and then withdrew it. My thumb was rubbing and pushing softly on her clitoris.

"Oooooo...mmmmm..." she groaned and her body twisted sideways, pushing insistently

கவிதா சட்டென என்னை கீழே தள்ளி விட்டு எழுந்து நின்னா. "என்னடி பிடிக்கலையா"ன்னு கேட்டேன். 

 

 

"ஏன்டா பூல் பிடிக்காம இருந்த இத்தனை நேரம் உன்னை தொட விட்டுருப்பேனா. லைட் போடறேண்டா". லைட்டை போட்ட உடனே, "சுரேஷ் பார்ஸ்ட் நீ உன் டிரஸ் புல்லா ரிமூவ் பண்ணுடா"ன்ன .

சரின்னு வெட்கப்பட்டு ரிமூவ் பண்ணினேன். என் கருத்த பூலான்டியைப் பார்த்து "டேய் பரவா இல்லையே உன் சுன்னி 7 இஞ்சு இருக்கு  ரமணிக்கு 4 இன்சுதாண்டா இருக்கும்ன்னு சொன்னா. 

"ஹேய் நான் இப்ப நியுடுடீ. நீயும் அவுரு"ன்னு சொன்னேன். சரின்னு நைட்டியை தலைக்குமேலே தூக்கி கலட்டிட்டா. அப்ப வெளிச்சதில  என் கண்ணு கூசிப் போச்சு அவ அழகுலே. அப்படி என்ன ஒரு அழகு. இப்படி ஒரு ஸ்ட்ரக்சாரை இருக்குமான்னு ஆச்சு. 36-28-34 வாவ்  ஐயோ இதுக்கே என் லைப் புல்லா இங்கேயே இருந்துரலாம்ன்னு தோனுச்சு.

என் சுன்னி நல்லா வெடிக்கிற துப்பாக்கி கணக்கா ஆட்டம் போடா ஆரம்பிச்சுருச்சு. "கவிதா நீ கீழே படுத்தா உன் புண்டைக்குள்ளே இந்த  மந்திரக் கோலை வைச்சு நிறைய வித்தைகள் காட்டுவேண்டி. 

"சீ போடா நான் ஆசை தீர உன் சுன்னி அழகை பார்த்த பின்னாடிதான். 

"அப்ப உன் அழகிய புண்டையைக் காட்டு. நானும் ரசிச்சுகிறேன்"னு சொன்னேன். 

"போடா பர்ஸ்ட் நான் சுன்னியை ரசிச்ச பின்னாடிதான்"னு பிடிவாதம் பண்ணினா.

என் சுன்னியும் என் உடம்பும் பையர் பிடிச்சு எரியறமாதிரி ஆச்சு. என் அக்கா புண்டையிலே என் சுன்னியை விட்டு ஓத்தாத்தான் என்  வெறி அடங்கும். சட்டென அவளைக் கட்டிலிலே தள்ளி அவ புண்டையிலே வாயை வைச்சேன். ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் என்ன ஒரு ஹாட்  ஸ்மெல். ஆனா ரொம்ப பிடிச்சு இருந்தது. மெதுவா நாக்காலே மேலும் கீழும் நக்க 

"டேய் சுரேஷா என்னடா இப்படி கூட சுகம் உண்டா"ன்னு கத்திட்டா. "இந்த ரமணி இது எல்லாம் செய்தது இல்லைடா. வந்து கொஞ்ச  நேரம் என் முலையை சப்புவான்.அப்புறம் நன்கு நன்கு ஓத்துட்டு படுதுருவானே. ஐயோ சுரேஷா எங்கே கத்துகிட்டே இதை எல்லாம்ன்னு  கேக்க

"ம்ம்ம் போடி இது எல்லாம் ஹாஸ்டல்லே ப்ளூ பிலிம் போட்டு பார்ப்போம். 

"டேய் அப்படின்னா எனக்கும் காட்டுவாயடா

"ஹேய் லூசு, இப்ப நம்மதான் நிஜமாலுமே பண்றோமே"ன்னு, அவ புண்டையை நல்லா நாக்காலே நக்க நக்க, அவளுக்கு மேலும் கீழும்  ஊற ஆரம்பிச்சுருச்சு.sssssssahhhhhhhhh  யயோஓஓஓவொ  ஒஹோஓஓஓஓஒ  uuuuuuuuuuammmmmmmaannu முக்கி முனகிட்டா.

"சுரேஷ் ஒரு பக்கம் ஆசை இருந்தாலும் தப்பாவும் தோணுதுடா, என்ன செய்றதுன்னு தெரியலை நீயே சொல்லுடா"

நான் ஒன்னும் சொல்லாம அவ புண்டையை லிக் பண்ணிட்டு சூசை உறிஞ்சி குடிக்கிற மாதிரி, அவ கிளிட்டோரிசை உறிஞ்சினேன். ஒரு  விரலை அவ குண்டி ஓட்டையை சுத்தி மெதுவா வருடிக் கொடுத்துட்டே, அவ புண்டையிலே வாயை வைச்சு லேசா ஓத்தா அவ சிலிர்த்து போனா

"நீ வேண்டாம்ன்னு சொன்னா நான் ஒன்னும் பண்ண மாட்டேன் கவி. உன்னிஷ்டமே என் இஷ்டம் நான் ஒன்னும் சொல்லல்லே கவி . "டேய் நீ என்னை கவின்னு சொல்லும்போதே, என் நெஞ்சுள்ளே ஏதோ ரொம்ப பிரியமா ஊர்ரமதிரி இருக்குடா. இப்படி ஒரு புருஷன் ஆர்  எ லவர் பிரியமா கூப்பிடுவாங்களோ அது மாதிரி இருக்குடா. போடா நீ என்ன செய்தாலும் எனக்கு ஒ.கே.தாண்டா. நீ என்னை ஓத்தாலும் எனக்கு கவலை இல்லைடா.  Her hips were again moving about involuntarily. "Uh huh...Yeah..."

"ம்ம்ம் இப்படி ஆசையை வைச்சுட்டு, மறைச்சா என்னடி புண்ணியம். மண்ணு திங்கப் போற இந்த உடம்ப நம்ம ரெண்டு பேரும் சாப்பிடலாம்டி. உண்மையைச் சொன்னா, நீதாண்டி என் கனவுக் கன்னி. ரொம்ப நாளா உன்னை நான் மனசுக்குள்ள வைச்சு லவ்  பண்றேண்டி. யாராவது பொண்ணுங்க வந்து ஐ லவ் யூன்னு சொன்னா கூட, சாரி நான் ஏற்கனவே ஒரு பொண்ணை லவ் பண்றேன்னு  சொல்லிடுவேன். 

"டேய் நிஜமாலுமா சொல்லுறே, அந்த அளவுக்கு நான் உன்னைப் பதித்து இருக்கேன்டா? சொர்ரிடா சுரேஷ் நீ சொல்லச் சொல்ல எனக்கு  அழுகையா வருதுடா. ஐயோ ஒரு நைட்லே எல்லாம் தலைகீழா மாறிடுச்சு. ஐ லவ் யூடா ஆஆஅ சுரேஷ். 

"சீ போடி இதுக்கு ஏண்டி அழுகிரே, இப்ப நாம சந்தோஷமா இருக்கிற நேரம் இப்ப போய் அழுகிறேன்னு அவளை இழுத்து இறுக்கி கட்டிப்  பிடிச்சு வாயோடு வாய் வைச்சு கிஸ் பண்ணினேன். கிஸ் பண்ணிட்டே, அவ புண்டையை என் விரலை சுன்னியால ஓக்கற மாதிரி  ஓத்தேன். ஐயோஓஓ சுரேஷ் என்னாலே தாங்க முடியலையே, அஹ்ஹ்ஹ அம்மா sssssssshaaaaoshoooooo.

மேற்கொண்டு கவிதவாலே எதுவும் பேச முடியலை. அதோட இனிமேல் செயல்லே தான் காட்டணும்ன்னு முடிவு பண்ணினா. ஐயோ என்  சுரேஷ் இத்தனை நாளா என்னை லவ் பண்ணியதை நான் தெரிஞ்சுக்கலையே. அவனை சந்தோஷப்படுத்தணும். இது தப்புதான். ஆனாலும்  அவனை இப்ப நானும் லவ் பண்ண ஆரம்பிச்சுட்டேனே. கடவுளேன்னு மனசுக்குள்ளே கத்தினாள். Almost without thinking, Kavitha frenetically raised her hips and her hands pushed Suresh's hand and took the cock and tried to insert in her pundai.

சுரேஷ் உடனே, அவ தொடையைச் சுத்தி கால்களை இறுகிப் பிடிச்சான். அவன் சுன்னி புண்டை மேட்டை தேடி அலைய ஆரம்பிச்சது. மெதுவா நின்ன போஸ்லேயே, சுன்னியை புண்டைக்குள்ள வைச்சு அழுத்தினான். மெதுவா பலக்க்ன்னு உள்ளே போச்சு. அந்த சுகத்திலே, வாயை அவ முலைக்கு நேரா வைச்சு மெதுவா சப்ப ஆரம்பிச்சான்.

 "Nnnnnngggggg- -" The total sum of her Suresh's manipulations had Kavitha groaning and babbling. Tremors of pleasure were exploding inside of her. Her head was twisting from side to side and her hips were writhing about recklessly. She was totally wild for sex now. In addition, she was so far gone that it was not until after her brother had climbed above her, between her legs, that she realized what was happening. His cock rushed to her pussy-hole.

"டேய் சுரேஷ் அவசரப்படாதே, மெதுவாவே செய்யலாமடா, யாரு இருக்கா இங்கே நம்மளைத் தடுக்க, ரமணி வர 1 வருஷம் ஆகும் அம்மா அப்பா வந்தாலும் சொல்லாம வரபோறது இல்லை அப்புறம் என்ன கவலை. மெதுவா ஓலுடா, ஐயோ உன் சுன்னி ரொம்ப பெருசா  இருக்குடா. Ahhhhh sshhhhhh ...OH NO DON"T...OH OHOH OH..."

As his manhood slid into her, she groaned with pleasure. She too had been expecting a terrible pain but instead the fantastic pleasures within her multiplied, as her brother's cock moved in and out of her at various speeds and pressures

 ரொம்ப டைட்டா இருக்குடி உன் புண்டை. ரமணி உன்னை ஒன்னும் செய்தது இல்லை போல இருக்கு. 

"சீ அப்படி எல்லாம் இல்லைடா. ரமணி புடுக்கு சின்னப் பையன் சுன்னி மாதிரி இருக்கும். அதனாலே எனக்கு இப்ப வரைக்கும் அதுதான்  சுகமா தெரிஞ்சுது. இப்ப பர்ஸ்ட் டைம் லைப்லே 7 இன்ச் சுன்னி என் புண்டைக்குள்ளே போறது இப்பதாண்டா. அதனாலே என் புண்டை  விரிஞ்சு கொடுக்க மாட்டேங்குது. கண்டினுயச்சா ரெண்டு நாளைக்கு ஓத்தேன்னா சரியாயுடும்டா. 

"ஹேய் என்ன சொன்னே என்ன சொன்னே,  கண்டினுயச்சா ரெண்டு நாளைக்கு? நிஜமாவா சொன்னே கவி? என்னாலே நம்ப முடியலை  கவி. 

"டேய் ப்ராமிச்சா சொல்லுறேன்டா, ரமணி வர வரைக்கும் நீதான் என் புண்டையை உழுது விவசாயம் பண்ணப் போறே. அதிலே உனக்கு  என்ன பயிறு விளைவிக்க முடியுமோ அதை விளைவிச்சுகோடா. 

அவ அப்படிச் சொல்ல சொல்ல, எனக்குள்ளே புது ரத்தமும் வேகமும் பாயரப்போல ஆச்சு. ரொம்ப பாஸ்டா ஓக்க ஆரம்பிச்சேன். பர்ஸ்ட்  நிமிஷம் என் சுன்னி கொஞ்சம் மெதுவாதான் போச்சு, அப்புறம் சுன்னியும் புண்டையும் கொஞ்சம் லுப்ரிகண்டாகி விட்டத்தில, ப்ரீயா  ஓக்க ஆரம்பிச்சேன். அவ முலைகளை நல்லா கசக்கிகிட்டே, ஓக்க 

"டேய் சுரேஷ் நீ ஏன்டா எனக்கு மாமா அல்லது அத்தை பையனா போர்க்கலை. இந்த சுகத்திற்கு என்ன வேணாலும் கொடுக்கலாமே  ஐயோஓஒ.

 நல்லா காலை விரிச்சு அப்படியே சுரேஷ் முதுகோட சேர்த்து இறுக்கி கட்டி அணைச்சா காலாலேயே. அவன் முதுகிலே கை நகத்தை  வைச்சு அழுத்த அழுத்த வலியிலே அவன் இன்னும் கொஞ்சம் ஸ்பீடா ஓக்க ஐயோ Sureshhhhhh" 

"ஓஹ் கவி, கவி, என்னாலே இனி தாங்க முடியாதுன்னு நினைக்கிறேன். என் சுன்னி வெடிச்சுரும் போல இருக்குடி ஐயோ ஹம்ம்ம்மம்மா  என்னாலே நிறுத்த முடியாது sssssssss ammmmmaaaaahaa, ஓஹ் என் கண்ணே கவி, நான் பீச்சப் போறேண்டி என் விந்தை. oho I am going to cummmmm nnnnnnggggggg!!!!!!"

"சுரேஷ் எஸ் எஸ் எஸ் எஸ்  do it do it...do it Suresh hurry...Make a baby in me."

 "ஹேய் என்ன பேசறேன்னு தெரியாதடி? குழந்தையை கொடுன்னு கேக்குறே. ரமணிக்கு தெரிஞ்சா என்ன ஆகும் தெரியுமாடி?

 "அட போடா இப்ப இருந்து ரமணி வர வரைக்கும் நீதான் எனக்கு புருஷன் அது மட்டும் இல்லை. ரமணி கேட்டா கூட, போகும் போது  ரமணி ஓத்ததினாலே குழந்தை உருவாசுன்னு சொல்லிரலாம். ரமணி வந்ததுக்கு அப்புறமும் நாம எப்படி ஓக்கறதுன்றதை பின்னாடி ஐடியா பண்ணலாம். இப்போதைக்கு சீக்கிரமா என்னை ஓத்து ஒரு புள்ளையை கையிலே கொடுடா என் ஆசை கணவனே".

கவி இப்படி பேச பேச என்னாலே தாங்க முடியாம என் முழு பலத்தையும் காட்டி incestuous ஸ்பெர்மை புல்லா பீச்சி அடிச்சேன். என்னால இப்பவும் பீச்சரதை நிறுத்த முடியலை. ஓத்துகிட்டே பீச்சி அடிச்சேன். 

"டேய் என் மொத்த உடம்பும் ஷாக் அடிச்சாப்போல இருக்குடா". என் சுன்னியை அப்படியே அவ புண்டை லிப்சாலே கவ்வி பிடிசாபோல பண்ணினாள். அந்த நிமிஷம் அப்படியே அவ மேலே சாயஞ்சுட்டேன்.

என்னோடா சுன்னி அடிச்ச கடைசி சொட்டு விந்தையும் அவ இறுக்கி பிடிச்சு உள்ள வாங்கினா. அந்த சுகத்திலே அப்பிடியே முனகினா.

 அப்படியே கவி மேலே சாய்ஞ்சேன். ரெண்டு பேரின் உடம்பும் வேர்வையாலே குளிச்சு முடிச்சாப்போல ஆனோம்.

 Ungal commentsa anupavum. Athuthaan enaku oru Tonic merkondu elutha.

3 comments:

  1. give your blogger passowrd.. i wil post for u

    ReplyDelete
    Replies
    1. send me stories at delfinegroups007@gmail.com .. i will post stories.... i have more than 3000 stories .but i dont have time...

      Delete