Tuesday, March 05, 2013

130.Straight Guy with Gay - ஆணோடு கே ஆண்


அன்று என்னுடைய அலுவலக வேலைக்காக மார்த்தாண்டம் செல்ல  வடசேரி பேருந்து நிலையத்தில் பேருந்துக்காக காத்திருந்தேன். அது இரவு நேரம். சாதாரணமாகவே மார்த்தாண்டம் பஸ்சில் அடித்துப் பிடித்து தான் ஏற வேண்டும். அந்த அளவிற்கு எப்போதுமே கூட்டமாக இருக்கும். அதிலும் இரவில் என்றால் சொல்லவே வேண்டாம்.

சற்று நேரத்திற்கெல்லாம் பஸ் வந்தது. எப்படியோ திட்டமிட்டபடி அடித்துப் பிடித்து ஏறி ஒரு இருக்கையில் ஜன்னலோரமாக அமர்ந்தேன். என்னைத் தொடர்ந்து எனது பக்கத்தில் ஒரு 20 வயது மதிக்கத்தக்க இளைஞன் ஒருவன் வந்து அமர்ந்தான். மூச்சு விட கஷ்டப்படும் அளவிற்கு கூட்டம் வந்து நிறைந்தது. மாதத்திற்கு இரண்டு முறை வந்து செல்வதால் இவைகள் எல்லாமே எனக்கு பழக்கமாய் இருந்தது. வழக்கம் போல காதில் இயர் போனை மாட்டி பாட்டுக் கேட்க ஆரம்பித்தேன். சிறிது நேரத்தில் பஸ் கிளம்பியது. டிக்கெட் எல்லாம் எடுத்து முடித்து ஆசுவாசமான நேரத்தில் எனது பக்கத்தில் இருந்த அந்த இளைஞன் என்னிடம் ரொம்ப காஸுவல் ஆக பேச ஆரம்பித்தான். அந்த இளைஞன் கருப்பாக ஆனால் மிக கலையாக இருந்தான். பார்த்த உடன் யாருக்கும் அவனைப் பிடித்து விடும் அழகு.

தனது பெயர் வினோத் என்றும், தான் பொறியியல் கடைசி வருடம் படிப்பதாகவும் சொன்னான். என்னை பற்றியும் கேட்டான். என்னுடைய வேலையை சொன்னப் பிறகு, பயணிப்பது தனக்கு பிடித்தமான ஒன்று என்றும் அதனால் மார்க்கெட்டிங் வேலை தனக்கு விருப்பம் என்றும் கூறினான். நானும் ஒரு சிரிப்பை காட்டிவிட்டு அமைதியாக இருந்தேன். கொஞ்ச நேரம் போனது. அவன் விடுவதாக இல்லை. மீண்டும் என்னிடம் தான் படித்து முடித்த பிறகு உங்களைப் போல எனக்கு ஒரு வேலை ஏற்பாடு செய்து தர முடியுமா? என்று கேட்டான். நானும் சரி என்று சொல்லி வைத்தேன். கொஞ்சம் நேரம் போனது. மீண்டும், தான் ஒரு உறவினர் வீட்டுக்கு செல்வதாகவும் அங்கேயே தங்கி காலையில் தான் திரும்புவதாகவும் சொன்னான். என்னை கேட்டான். மார்த்தாண்டத்தில் வேலையை முடித்து விட்டு இரவில் நாகர்கோயிலில் தங்கி விட்டு காலையில் தூத்துக்குடி சென்று வேலையை முடித்த பிறகு எனது ஊருக்கு செல்லும் திட்டத்தை முழுவதுமாக அவனிடம் சொன்னேன்.

தன்னுடைய நண்பர்களுக்கு பிறந்த நாள் வாழ்த்து சொல்லுவது தனக்கு பிடித்தமானது என்று சொல்லி என்னுடைய பிறந்த தேதியை கேட்டான். நானும் சொன்னேன். உங்களை எப்படி விஷ் பண்ணுவது? உங்க போன் நம்பர் தர முடியுமா? என்று கேட்டான். நானும் அவனுடைய நகைச்சுவையான பேச்சிக்கும் சிரித்து விட்டு எனது நம்பரையும்  கொடுத்தேன். அவனுடைய நம்பரையும் எனக்கு கொடுத்தான். தனக்கு ஒரு புது நண்பர் கிடைத்திருப்பதாகவும்  மகிழ்ச்சியாக இருப்பதாகவும் சொன்னான். நானும் அவனுக்கு தோதாக பேசினேன். பஸ் மார்த்தாண்டம் வந்திருந்தது. கால் பண்ணுறேன் என்று மகிழ்ச்சியாக சொல்லி விட்டு இறங்கி சென்றான்.

நான் எனது கஸ்டமரை சந்தித்து விட்டு நாகேர்கோயிலுக்கு பஸ் ஏறி வேப்பமூடு ஜங்க்சனில் இருக்கும் அந்த விடுதியில் சென்று சேர்ந்தேன். பிறகு கீழே வந்து இரவு சாப்பாடு முடித்து கடையில் ஒரு தம் போட்டுக் கொண்டு நிற்கும் போது அவனிடமிருந்து அழைப்பு வந்தது. சொன்னது போல கால் பண்ணிட்டானே என்று மனதில் நினைத்துக் கொண்டு கால் அட்டென்ட் செய்தேன். அப்போது மணி 11 இருக்கும். எங்க இருக்கீங்க?, சாப்டாச்சா? என்று கேட்டான். நானும் பதில் சொல்லி விட்டு அதே கேள்வியை கேட்டேன். சிரித்துக் கொண்டே வயிறு பசி கொல்லுது என்றும், தான் பார்க்கச் சென்ற உறவினர் அங்கு இல்லை என்றும், பக்கத்தில் விசாரித்ததில் அவனை கொஞ்ச நேரம் காத்திருக்க சொன்னதாகவும், காத்திருந்துப் பார்த்து விட்டு இன்னும் வரவில்லை என்றும், ஆகவே நான் வீட்டுக்கு திரும்பிக் கொண்டிருக்கிறேன் என்றும் சொன்னான்.

நானும், அப்படியா! என்று கேட்டுவிட்டு நாகர்கோயில் வந்ததும் உடனே சாப்பிடு என்று சொன்னேன். சற்று அமைதியாக, மணி இப்போது 11 ஆகிவிட்டது, தனது ஊருக்கு இனி பஸ் இல்லை, என்ன செய்வதென்று தெரியவில்லை என்று சொன்னான். ஆட்டோவில் போக முடியாதா? என்று கேட்டேன். அதற்கு, நாகர்கோயிலிலிருந்து எனது ஊர் ரொம்ப தூரம், ஆட்டோவில் போக ரூ.300 வேண்டும். என்னிடம் அவ்வளவு பணம் இல்லை, வீட்டில் சென்ற பிறகு கொடுக்கலாம் என்றால் வீட்டில் திட்டுவார்கள் என்றும் பதில் சொன்னான். ஆனாலும் வேறு வழி இல்லை. அப்படி தான் செய்யலாம் என இருக்கிறேன் என்று சொன்னான்.

நான் தனியாக தான் இருக்கிறேன். உனக்கு சிரமம் இல்லை என்றால் நீ இன்று என்னோடு தங்கிவிட்டு கலையில் வீட்டுக்கு செல்லலாம் என்று சொன்னேன். அவனுக்கு ரொம்ப சந்தோசம். இதை உங்களிடம் கேட்கலாம் என்று தான் போன் பண்ணினேன். ஆனால் எப்படி கேட்பதென்று தான்... என்று சொன்னான். பரவாயில்லை. வா என்று சொல்லி விட்டு, நீ வந்து சேருவதற்குள் ஹோட்டல் அடைத்து விடக் கூடும் அதனால் சாப்பிட என்ன வாங்கி வைக்க வேண்டும் என்றுக் கேட்டேன். எதுவும் வேண்டாம். இப்போதைக்கு நான் தெருவில் மட்டும் நின்றுவிடக் கூடாது என்று ஒருவிதமாக சொன்னான். சரி, முதலில் நீ வா, பேசிக்கலாம் என்று சொல்லி விட்டு போன் கட் செய்தேன். அரை மணி நேரம் ஆகியும் அவன் வரவில்லை.

நான் போன் செய்து என்ன? என்று கேட்டேன். கலெக்டர் ஆபிசில் இறங்கி நடந்து வந்து கொண்டிருப்பதாக சொன்னான். நான் விடுதியின் கீழே நிற்பதாக சொல்லி விட்டு கட் செய்தேன். 5 நிமிடத்தில் வந்தான். ரொம்ப பயந்து போய் இருந்தான். பசியில் முகம் வாடி இருந்தது. வந்ததும் "உங்கள் உதவியை எப்போதும் மறக்க மாட்டேன்" என்றுச் சொன்னான். வா ரூமுக்கு போகலாம் என்று அழைத்துச் சென்றேன். கையில் வாங்கி வைத்திருந்த பரோட்டா பார்சலை கொடுத்து சாப்பிடச் சொன்னேன். இரண்டு பரோட்டா சாப்பிட்டான். அதற்கு மேல் சாப்பிட முடியவில்லை என்று வைத்து விட்டான். அவனுடைய உடல் சிலிர்த்து காணப்பட்டது. மனமும் உடலும் வேறு வேறு திசையில் இருப்பது போல எனக்கு தோன்றியது.

பாதி இரவு வரை ஏதாவது ஆங்கில சானல்களில் அவ்வப்போது வந்து செல்லும் பிரஞ்ச் முத்தங்களைப் பார்த்து தனிமையில் கை அடித்து கிடப்பது தான் எனக்கு வழக்கம். ஆனால் அன்று வினோத் வந்திருந்தது என்னுடைய வழக்கமான செயல்பாடுகளில் தடங்கல் ஏற்பட்டு விட்டது. ஹோட்டலில் தனிமையில் மகிழ்ச்சியாக  கை அடிக்கக் கூட முடியாமல் ஆகிவிட்டது என்று எனக்கு ஏமாற்றமாக இருந்தது. ஆனாலும் அவனை பார்த்ததும், இதற்கு முன்பு ஒருமுறை என்னுடைய மேலாளர் என்னை ஓரினச் சேர்க்கைக்கு பயன்படுத்தியது நினைவில் வந்து வந்து சென்றது. அப்போது அவர் என்னுடைய சுன்னியை விரும்பி ஊம்பினார். அதனால் நான் மறுப்பு எதுவும் சொல்லாமல் அவர் விருப்பத்திற்கு விட்டு விட்டேன். அதன் பிறகு வாய்ப்பு கிடைக்கும் போதெல்லாம் அவர் என்னுடைய தம்பியை சப்பி எடுத்துக் கொண்டிருந்தார்.

ஆனால் வினோத் அப்படிப்பட்ட இளைஞனாக இதுவரையிலும் தன்னை காட்டிக் கொள்ளவில்லை. மிக சாதாரணமாக இருந்தான். அந்த அறையில் இரண்டு கட்டில்கள் இருந்ததால் சாப்பிட்டு முடித்து விட்டு அவன் காலியாக கிடந்த அந்த கட்டிலில் அமர்ந்தான். அவன் அதிலே படுத்துக் கொள்வதாகவும் சொன்னான். அதனால் அவனுக்கு, இரண்டு ஆண்கள் செக்ஸ் செய்வது பற்றி தெரியாது என்றும், அவனை கரெக்ட் பண்ணுவது கஷ்டம் என்றும் நினைத்தேன்.

அவன் சட்டையை கழற்றி ஆணியில் போட்டான். அவனுடைய உடல் நல்ல வடிவமாக இருந்தது. தினமும் எக்ஸ்செர்சைஸ் செய்வான் போல.  சட்டை இல்லாத அவனுடைய உடம்பைப் பார்த்ததும் என்னுடைய சுன்னியை அவன் ஊம்பும் சுகத்தை அனுபவிக்க எனக்கு ஆசையாக இருந்தது. அவன் ஒன்றுக்கு நிற்க டாய்லேட் போனான். அவன் வருவதற்கு முன் நான் என்னுடைய பனியன், பேன்ட் எல்லாவற்றையும் கழற்றி வெறும் ஜட்டியோடு நின்று டிவியில் சானல் மாற்றிக் கொண்டிருந்தேன். அவன் வந்து என்னைப் பார்த்ததும் அவனுக்குள் ஏதாவது மாற்றம் தெரிகிறதா என்று கவனிக்கவே அவ்வாறு நின்றேன். அவன் என்னைப் பார்த்ததும் உடல் சிலிர்த்து நின்றான்.

உடம்பு நடுங்குதே என்ன ஆச்சி? என்று ஒன்றும் தெரியாதது போலக் கேட்டேன். A/C குளிர் அதிகமாக இருக்கிறது, அதனால் தான்... என்று சொன்னான். ஒருவேளை அதனால் தான் உடல் சிலிர்க்கிறதோ என்று அடுத்து அவனிடம் மறைமுகமாக இரட்டை அர்த்தத்தில் பேச ஆரம்பித்தேன். நான் எப்போதும் ஜட்டிக் கூட இல்லாமல் தான் தூங்குவேன், நீ இருப்பதால் தான் ஜட்டி போட்டிருக்கிறேன் என்று சொன்னேன். நீங்கள் வழக்கமாக எப்படி இருப்பிங்களோ அப்படியே இருங்க, என்னால ஏதும் தொல்லை இருக்காது என்று நாகரீகமாக பதில் சொன்னான். அவனுக்கு இன்னும் புரியவில்லையே! என்று நொந்து கொண்டேன்.

செக்ஸ் சம்பந்தமாக காட்சிகள்  வரும்படியான டிவி சானல்களை திருப்பிக் கொண்டிருந்தேன். அவன் என்னை கவனிக்க ஆரம்பித்து விட்டான். அவனது பார்வை எனக்கு ஓரளவிற்கு புரிந்தது. அவன் என்னை ரசித்தான். ஆனால் வெளியே காட்டிக் கொள்ளாமல் இருந்தான். அவனுடைய பதிலையும், பார்வையையும், உடல் சிலிர்ப்பையும் ஆனால் அவனாக வரமாட்டான் என்பதையும் நான் புரிந்துக் கொண்டேன். இறுதியாக ஒரே ஒரு வாய்ப்பு இருந்தது. அவனுடைய கட்டிலில் உடலை மூடுவதற்குரிய போர்வை ஹோட்டலில் உள்ளது தான் இருந்தது. அதை வைத்து மூடுவது நல்லதல்ல. நிறைய பேர் பயன்படுத்தி இருப்பார்கள். நீ என்னோடு வந்து படு. என்னுடையதை வைத்து மூடிக் கொள்ளலாம் என்று சொன்னேன். சற்று யோசித்து, உங்களுக்கு எதுக்கு சிரமம் என்று மறுப்பு தெரிவித்தான்.

ஆனால் அவனுடைய மறுப்பு முழுமையானதாக இல்லாததை நான் புரிந்துக்கொண்டு மறுபடியும் சொன்னேன். சரி என்று என்னுடைய கட்டிலுக்கு வந்தான். நான் வெறும் ஜட்டியோடு இருப்பது அவனை ரொம்பவே நெளிய செய்தது. நீயும் பேன்டை கழற்றி விட்டு படு என்று சொன்னேன். பரவாயில்லை, நான் இப்படியே படுத்துக்குறேன் என்று சொல்லிவிட்டு கட்டிலில் படுத்துக்கொண்டான். என்ன நினைத்தானோ கொஞ்ச நேரம் கழித்து பேன்டை கழற்றி விட்டு ஜட்டியோடு படுத்தான். அவனுடைய ஆண்குறி விறைத்திருந்தது. எனக்கு தெரியாதாவாறு ஒருமாதிரியாக மறைத்து கட்டிலில் படுத்துக் கொண்டான். நானும் அவன் அருகில் படுத்துக்கிடந்து டிவி பார்த்தேன். நான் ஆங்கில சானல்களை மட்டுமே திருப்பி திருப்பி பார்த்தேன். அவனும் பார்த்தான். சிறிது நேரத்தில் தூக்கம் வருதாகச் சொல்லி கண்ணை மூடிக் கொண்டான். நான் லைட்யை ஆப் செய்து விட்டு டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.


அவனது உடல் இன்னும் சிலிர்த்துக் கொண்டிருந்தது. மெதுவாக அவனது கையைத் தொட்டேன். முழித்துப் பார்த்தான். உடல் முழுவதும் குளிர்ந்து போய் இருந்ததால் நன்றாக மூடி படுக்குமாறு சொன்னேன். நானும் தூங்கலாம் என்று நினைத்து படுக்கையில் சரியாக அவனுடைய உடலை ஒட்டிப் படுத்தேன். அது ஒருவர் மட்டுமே படுக்கும் வசதி கொண்ட சிறிய கட்டில். ஆகவே அவன் தவறாக நினைக்க வாய்ப்பில்லை. நான் படுத்ததும் என்னைப் பார்த்து திரும்பிப் படுத்து கண்ணை மூடியிருந்தான்.

எனக்கு மனம் முழுவதும் சஞ்சலமாக இருந்தது. அவனை ஏதாவது செய்தால் அவன் என்ன நினைப்பான்? கை வைக்கலாமா என்ற யோசனை ஓடிக் கொண்டிருந்தது. எனது கை கால்களை பக்கத்தில் படுத்திருப்பவர் மேல் போட்டு தூங்கும் பழக்கம் உண்டு, தவறாக நினைக்காதே என்றுச் சொன்னேன். உங்களுக்கு எப்படி இருக்க வேண்டுமோ அப்படி இருக்கலாம். நான் எதுவும் சொல்ல மாட்டேன், நினைக்கவும் மாட்டேன் என்று கண்ணைத் திறந்து பதில் சொன்னான். எனக்கு அவன் "எல்லாவற்றிக்கும்" தயார் என்று சொல்லுவது போல இருந்தது. மெதுவாக எனது கைகளை அவன் மேல் போட்டு அவனை கட்டிப்பிடித்தேன். அப்போது உடல் சூடாக இருந்தது. அவனும் அவனுடைய கையை எனது கைகளுக்குகிடையில் போட்டு இரண்டு பேரும் முழுவதுமாக கட்டிப்பிடித்த நிலையில் கிடந்தோம்.

எனது தொடைகளையும் அவனோடு சேர்த்து நெருக்கமாகக் கொண்டு சென்றேன். அவனுடைய ஆண்குறி கம்பி போல தடித்து ஜட்டிக்குள் திமிறிக்கொண்டு என் தொடையை குத்தியது. எனக்கு தெரியக் கூடாதென அவன் மெதுவாக அதை விலக்கினான். அப்போது என்னுடைய தம்பியும் ஜட்டிக்குள் நிற்க மறுத்தது. அதை மெதுவாக ஜட்டிக்கு வெளியே எடுத்துப்போட்டு அவன் தொடையில் லேசாக குத்தும்படி வைத்தேன். இரண்டு உடலுக்கும் புரிந்து விட்டது. ஆனால் மனம் தான் ஏதோ ஒரு கட்டுபாட்டுக்குள் சிக்கிக்கொண்டு நின்றது. அதையும் எப்படியாவது சரி செய்ய வேண்டுமே! அவனிடம் பிடிச்சிருக்கா என்று மெதுவாக கேட்டேன். மௌனமே பதிலாக ஆனால் அவன் உடல் என்னை இன்னும் அதிகமாக இறுக்கியது. அப்போது எங்கள் இவருடைய மனமும் கூடவே தயாராகிவிட்டது. அவனை எனது கொம்பை ஊம்ப சொல்ல ஒரு மாதிரியாக இருந்தது. எனக்கு என்ன செய்வதென்று தெரியவில்லை. அவனை இன்னும் இறுக்கி கட்டிப்பிடித்து முகத்தில் உதட்டால் அல்லாமல் ஏதோ ஒரு விதமாய் முத்தம் கொடுத்தேன்.

அவன் உடல் சொக்கிக் கிடந்தான். இதற்கு மேல் இனி கட்டிப்பிடிக்க முடியாத அளவிற்கு பாம்பு போல இரண்டு பேரும் பின்னிப் பிணைந்து கிடந்தோம்.  ஒருவருக்கொருவரின் மூச்சுக் காற்று முகத்தில் பரவ அந்த இறுக்கத்தில் எனக்கு மூச்சி திணறியது. கட்டிப்பிடிக்கும் ஆசை இன்னும் அடங்கவில்லை அவனுக்கு. உடலும் உடலும் உரசி ஒருவித இன்பத்தை தந்தது. அசையாமல் கட்டிப்பிடித்து கிடந்த உடல்கள் இரண்டும் கட்டி உரச ஆரம்பித்தது. அதற்கு மேல் என்ன செய்ய வேண்டும்! அவனை எப்படி என் ஆண்குறியை ஊம்பச் செய்வது? அவனிடம் மெதுவாக, இதற்கு முன் உனக்கு எப்போதாவது இந்த அனுபவம் உண்டா என்றுக் கேட்டேன்.

எனக்கு ஆண்களைப் பிடிக்கும், உங்களைப் பார்த்ததும் எனக்கு ரொம்ப பிடித்தது. அதனால் தான் விடாமல் பேசிக் கொண்டிருந்தேன். நான் இந்த இரவே உங்களோடு இப்படி இருப்பேன் என்று நினைத்துக் கூட பார்க்கவில்லை. என்னுடைய உறவினர் இல்லாமல் போனதால் தான் உங்களோடு இப்போது படுக்க முடிந்தது என்று சொன்னான். அப்படி என்றால் ஏன் நான் இரட்டை அர்த்தத்தில் பேசும் போது ஒன்றும் தெரியாதது போல இருந்தாய் என்று கேட்டேன். உங்களுக்கு விருப்பமா இல்லையா என எனக்கு தெரியாது, நான் இதற்காகத் தான் உங்களோடு நட்பாக பேசினேன், இங்கே வந்தேன் என்று நீங்கள் தவறாக நினைக்க வாய்ப்பிருந்ததால் தான் முடிந்த வரை என்னைக் கட்டுப்படுத்திக் கொண்டிருந்தேன் என்று அப்பாவியாக பதில் சொன்னான்.

நான் நினைத்ததும் சரி தான் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். உங்களுக்கு அனுபவமிருக்கிறதா என்று கேட்டான். அலுவலக விசயமாக இது போல் வெளியில் தங்கும் போது என்னுடைய மேலாளர் என் சுன்னியை சப்புவார். அது எனக்கு பிடிக்கும் என்று சொன்னேன். அவன் எனது சுன்னியை அவனது பூ போன்ற மிருதுவான கைகளால் தொட்டான். கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டிருந்த போது எனது ஆண்குறி தூங்கிவிட்டது. அவன் கை பட்டதும் என் உடலின் ரத்தம் எல்லாம் அந்த இடத்தில் பாய்ந்து எனது ஆண்குறியை  மூங்கில் கம்பு போல வளைந்து எழுந்து நிற்கச் செய்தது.

அவனை அப்படியே எனது கம்பு பக்கத்தில் மெதுவாக தள்ளி சப்ப வைத்தேன். அவன் எனது பருத்த சுன்னியை வாயில் வைத்து சப்ப சப்ப நான் என்னையே மறந்தேன். கைகளால் ஆட்டிக் கொண்டே வாயால் நக்கினான். மொட்டுப் போன்ற பிஞ்சு வாயால் பல் படாமல் அவன் ஊம்பிய விதம் நான் அதுவரை எனது மேலாளரிடம் அனுபவித்ததில்லை.


அவன் எனது கைகளை அவனுடைய தண்டை பிடிக்கும்படி செய்தான். நான் அவனது நீண்ட பெரிய சுன்னியைப் பிடித்து பிசைந்தேன். நான் கை வைத்து பிசைந்ததும் அவனுக்கு தண்ணி சட்டென்று வந்துவிட்டது. அவன் உடல் சொக்கி அப்படியே படுத்துக் கொண்டான். எனக்கு தண்ணி வரவில்லை என்று அவன் கைகளால் பிடித்து ஆட்டினான். நான் அவனை குப்புற படுக்கவைத்து அவன் குண்டி இடையில் எனது குன்னையை வைத்தேன். உள்ளே விட வேண்டாம் என்று சொன்னான். நான் உள்ளே விடமாட்டேன், வெளியில் வைத்து தான் செய்கிறேன் என்று எனது ஆயுதத்தை மேலும் கீழுமாக விட்டு ஓத்தேன். சிறிது நேரத்தில் எனக்கும் தண்ணி வந்து விட்டது. அப்படியே கிடந்தோம்.

5
நிமிடம் கழித்து மெதுவாக என்னைத் தொட்டான். நான் அப்படியேக் கிடந்தேன். பிடிக்கவில்லையா என்று கேட்டான். அவனை இழுத்து கட்டிப்பிடித்தேன். மீண்டும் அசையாமல் கட்டிப்பிடித்து படுத்துக் கிடந்தோம். அவன் கைகளால் என்னை உரச ஆரம்பித்தான். எனக்கு சூடேறியது. தூங்கிக் கொண்டிருந்த எனது ஆண்குறியை அவனது கைகளால் பிடித்து ஆராய்ச்சி செய்தான். கொஞ்ச நேரத்தில் எனது சுன்னி அடுத்த விளையாட்டுக்கு தயாரானது. மீண்டும் வாயில் வைத்து சப்பினான். எனது உடல் முழுவதும் முத்த மழை பொழிந்தான். நான் எதிர்பார்க்காத இன்பம் எல்லாம் எனக்கு கொடுத்தான். எனது குண்னையை ஊம்பினான். எனது வித்தைகளை வாய்க்குள் விட்டான். குண்னையைச் சுற்றி நக்கினான். நான் எனது காலை விரித்துக் கொடுத்தேன். எனது குண்டி ஓட்டையை நாக்கால் வருடினான். அவனுடைய சுன்னியை என் தொடையில் வைத்து அடித்தான். அடிக்கும் போது எனது முலையை சப்பினான், பொய் கடி கடித்து என்னை காம சொர்க்கத்தில் நனைத்தான். எனது கழுத்தை கடித்தான். மிக வேகமாக இயங்கினான். சிறிது நேரத்தில் அவனுக்கு தண்ணி வந்தது. அப்படியே என்மீது கிடந்தான். கொஞ்ச நேரம் கழித்து அவனை படுக்கவைத்து அவனது தொடையில் எனது சுன்னியை வைத்து அடித்தேன். எனக்கு சீக்கிரமே தண்ணி வந்து விட்டது. இருவரும் அப்படியே கட்டிப்பிடித்து தூங்கினோம்.

காலையில் படுக்கையை விட்டு எழும்புவதற்கு முன்னும் வெறி கொண்ட மிருகம் போல கட்டிப்புரண்டு ஒருவருக்கு மேல் ஒருவர் சுண்னியை வைத்து உரசி, கையால் பிடித்து கடைசி காம களியாட்டத்தைக் கொண்டாடினோம். மீண்டும் நாகர்கோயில் வரும் போது இதுபோல சந்திக்கலாம் என்று சொல்லி இருவரும் பிரிந்தோம். பிரிய மனமே இல்லாமல் சென்றான்.

 

6 comments: