Monday, March 04, 2013

117.சாந்தா கிளாஸும் சாக்லேட் கேக்கும்


                    "அப்போ சரி. ஞாயிற்றுக்கிழமை வந்துடு. தேவையானது எல்லாம் முதலில் ரெடி செஞ்சி வைச்சுகிட்டால் ஒரு மணி நேரத்தில் தயார்" என் அக்கா / தங்கை சாந்தா செல்போனில் கொஞ்சிக் கொண்டிருந்தாள். எனக்கு அவள் அக்காவா தங்கையா என்ற குழப்பம் எப்போதுமே உண்டு. ஏனென்றால் நாங்கள் ரெட்டை வாழைப்பழம் போல ஆனால் ஒட்டாமல் எண்ணை தடவிப் பிறந்தவர்கள். கர்ப்பப்பையிலேயே என் தொப்புள் கொடியை என் கழுத்தைச் சுற்றி மாட்டி இழுத்து என்னைக் கொல்லப் பார்த்த ராட்சசி. எங்க அம்மா அப்பாவுக்கு நாங்க ரெண்டே கொயந்தைங்கதான். என் அப்பா ஒரு கத்துற வள்ளு. அம்மா ஒரு குத்துற முள்ளு. இந்த அரக்கி ஒரு லொள்ளு. நான் மட்டும்தாங்க ஹிஹி ஜொள்ளு ! சாந்தாவுக்கு மிகவும் நெருங்கிய ஆனால் என்னால் நெருங்க முடியாத தோழிகள் ரெண்டு இருக்குதுங்க. ஒண்ணு சீமைப்பசு. இன்னொண்ணு நாட்டுக்கோழி. ரெண்டும் முன்னாலே அக்கம்பக்கம் வீட்டுல வளர்ந்துச்சு. அப்புறம் வேறு இடம் மாறி போயிடிச்சு. என்னை விட ஒரு வயசுதான் கம்மி. ஆனால் அதுக்குள்ளே ரெண்டுமே சைஸில் ஒண்ணை ஒண்ணு மிஞ்சிக்கிட்டே போகுது. நான் சொன்னது முலை சைஸ். ஒண்ணு மயிலாப்பூர் மாடத்தெரு மல்லிகை. இன்னொண்ணு லண்டன் லில்லி. ஒண்ணு கரை புரளும் ( என் லுங்கியில் கறை புரள வைக்கும்) காவிரி. இன்னொண்ணு பொங்கிப் பாயும் நைல் நதி.. ( நெனைச்சாலே எனக்கும் தொடை நடுவில் பொங்கிப் பாயுதுங்கோ) ரெண்டுல ஒருத்தி பேரு எலிசபெத். இன்னொருத்தி அபீதகுசாம்பாள். அதாவது எலி அண்ட் அபி. சினிமால வர மாதிரி அபிகிட்டே உன் பேருக்கு என்ன அர்த்தம்னு நான் கேட்க்வில்லே. நானே கண்டு பிடிச்சேன். . ( விவரம் புரியாதவங்களுக்கு : அபீதம் என்றால் வாய் வைக்காத என்று அர்த்தம். குசம் என்றால்.. அதான்.. அதேதான்... தினம் உத்து உத்து பாக்குறீங்களே.. பெரிசா ரெண்டு.. அதான்).அவளை பீதகுசாம்பாள் ஆக்கத்தான் நேரம் வரல.. அட அதாங்க... அதுல வாய வச்சுட்டா அப்புறம் அபீதா வெறும் பீதா ஆயிடுவா இல்லே. ரெண்டு பறவையுமே சாந்தாவுக்கு பயந்துதான் என் கிட்டே நெருங்குவதில்லை. இல்லாவிட்டால் இத்தனை நேரம் என் பசங்க ஜார்ஜ் ஃபெர்ணண்டசும், யக்ஞ்ராமனும் எல்.கே.ஜி படிச்சுக்கிட்டு இருப்பாங்க.. என்ன செய்ய ..... அவங்கள உருவாக்க வேண்டிய சக்தி எல்லாம் இப்போ எங்க பாத்ரூம் தண்ணீரில் அடிச்சுக்கிட்டு போய்கிட்டு இருக்குது. அந்த ரெண்டுல ஒண்ணுதான் இப்போ ஃபோன்ல பேசுதுன்னு தெரிஞ்சுகிட்டேன். "என்னடி.. யாரு வராங்க? உன் கொழுக்கட்டை பிரண்டா... பீட்ஸா பிரண்டா ? லோகலா ஃபாரினா? " என்னை முறைத்து விட்டு "உன் வேலையப் பாரு" என்றாள். "ஒரு மணி நேரத்துல என்னத்த தயார் செய்யப் போறீங்க ?" என்றபடி மனதுக்குள் அரைமணி நேரம் என் கிட்டே ரெண்டையும் கொடுத்தால் நான் ரெண்டு பேரையுமே தாயார் செஞ்சிருவேனே என்று நினைத்துக் கொண்டேன். இருக்கட்டும்.. இருக்கட்டும்.. இந்த சாந்தா ஒரு விஷயத்தை மறந்து போய்விட்டாள். அப்பா ஊருக்குப் போயிருப்பதால் இந்த ஞாயிறு அவள் அம்மாவுக்குத் துணையாய் காஞ்சிபுரம் போய்விட்டு அவள் சாயங்காலம்தான் திரும்ப முடியும். என்ன விஷயம்னு எனக்கு தெரியாம போயிடுமா என்ன.... ஹாஹா ஒரு அந்தக்கால பி.எஸ்.வீரப்பா சிரிப்பை சிரித்துப் பார்த்துக் கொண்டேன். சான்ஸ் கெடைச்சா ரெண்டு பேரையும் நிர்வாணமா ஆடவிட்டு "சபாஷ் சரியான பொட்டி... சீ சீ.. போட்டி"ன்னு சொல்லி ரசிக்க வேணாமா? எப்போதும் போல ஞாயிறு மேட்டினி ஷோ போய் பக்கத்து சீட்டில் இருட்டில் நடப்பதை கண் அகலப் பார்த்தபடி பேண்ட் ஜிப்பை அவிழ்க்காமலேயே தடவித் தட்வி "புஜுக்"னு பீச்சி விட்டு தியேட்டர் டாய்லெட்டில் யாரும் பார்க்காதபோது வாஷ்பேசினில் தண்ணி எடுத்து கர்சீப்பில் நனைத்து பாண்ட்டை துடைத்து விட்டு வரும் வேலையை இந்த வாரம் இஷ்டாப் செஞ்சுர வேண்டியதுதான். அதைப் போலவே சனிக்கிழமை இரவுதான் சாந்தாவுக்கு விஷயம் புரிய வீடு ரண்களமானது. அம்மாவின் கோபம் ஆறேழு சுனாமி என்பதால் சாந்தா நகத்தைக் கடித்து நெய்ல் பாலீஷ போடும் அளவைக் குறைக்க ஏற்பாடு செய்து கொண்டிருந்தாள். அம்மா.. நாளைக்கு ரெண்டு பேரையும் வரச்சொல்லிட்டேன்மா.. திங்கட்கிழமை அவங்க அதைக் கொண்டு போகணும்" "அதெல்லாம் எனக்கு தெரியாது. நாம காஞ்சிபுரம் போகிறோம். அவ்வளவுதான்" அன்று இரவு திடீரென்று சாந்தா முகத்தில் ஒரு பரிதாப நரித்தனத்துடன் என்னருகே வந்து "டேய்.. இது வரைக்கும் யாரையும் எதுவும் கேக்காத நான் இன்னைக்கு உன்னை ஒண்ணு கேக்கப்போறேன்." என்றாள். "என் கிட்டே ஒரு ரூபா இல்லை. கேக்குறதை அஞ்சா கேளு. தரேன்" என்றேன். "ஊரைச் சுத்தி உன் உருப்படாத ஃப்ரெண்ட்ஸோட வெயிலில் அலையறதை விட உன் கூடப்பிறந்த எனக்கு ஒரு உதவி செய்" "சாரி சிஸ்டர்.. நான் வெயிலில் அலையப்போறதில்ல.. ஏ.சி. தியேட்டரில் ஜாலியா இருப்பேன்" "அதையும் ஒரு நாள் தியாகம் செஞ்சு ஒழி." "உனக்கு என்ன வேணும்னு சொல்லித் தொலை" அதன் பின் தெரிந்த விவரமாகப்பட்டது என்னவென்றால் எந்த கண்ராவி விழாவுக்காகவோ ஒரு சாக்லேட் கேக் செய்து எலியும் அபியும் கொண்டு போக வேண்டி இருந்தது. சாந்தா ஒரு குக்கரி எக்ஸ்பர்ட்.( நானும் என்னைப் பற்றி அப்படியே சொல்லிக் கொள்ளலாம். அதாவது குக் செய்யும் பொருட்கள் எல்லாமே கரியாக மாறிவிடும்படி சமைப்பேன்.) ஞாயிறன்று இருவரும் வந்து சாக்லேட் கேக் செய்து எடுத்துப் போக வேண்டுமாம். சாந்தா ஊரில் இல்லாமல் போவதால் அவள் எழுதிக் கொடுக்கும் ரெசிப்பியை வைத்துக் கொண்டு ரெண்டு பேருக்கும் கிளாஸ் எடுத்து அவ்வப்போது செல் போனில் சொல்வதைக் கேட்டு இரண்டு பேருக்கும் நான் கேக் செய்ய உதவ வேண்டும். "என்னடா ... சொன்னது புரிஞ்சதா ? கேக்குதா?" "இப்பவே கேக்கு தான்னா எப்படி ? செஞ்ச பிறகு கேளு" "இந்த வாயடி கையடிக்கு ஒண்ணும் குறைச்சலில்லை. அவங்க கிட்டே மரியாதையா நடந்துக்க" அவள் கையடி என்றதும் பயந்து போய் என் கையைப் பார்த்தேன். ஹிஹி.. நல்ல வேளை. நான் எதுவும் ஏடாகூடமாக செய்து கொண்டிருக்கவில்லை. கடைசியாக அந்த ஞாயிறும் வந்தது. ரெண்டு ஆடுகளும் ஒரே பாதையில் என் வீட்டுக்கு வந்து சேர்ந்தன. "வாங்க வாங்க" ரெண்டுமே ஒரு மாதிரி என்னைப் பார்த்தபடி "எங்களுக்கு எதுக்கு மரியாதை எல்லாம்?" என்றதும் "ரெண்டு பேராக வந்ததால் சொன்னேன். இல்லாட்டி எலிக்குட்டி அபிக்குட்டின்னு கூப்பிடவா?" என்றேன். ஓவராக சிரித்தபடி எலி குனிய டைட் டாப்சின் மேல் வழியாக தங்கச் செயினை புதைத்து வைத்திருந்த பாதாளக்குழி தெரிந்தது. அபியின் தாவணியும் விலகி இருக்க மந்திரித்து வெட்டிப் போட்ட் எலுமிச்சம்பழ மூடிகள் ரெண்டும் பத்து பங்காக வளர்ந்து அவள் மார்பில் ஒட்டிக்கொண்ட மாதிரி ஒரு மஞ்சள் மின்னல். ஒரு வேளை எனக்குத்தான் காமாலையோ என்று நினைத்தேன். நெசமாவே அபியின் மார்பில் மஞ்சள் தேய்ச்சு குளிச்சதாலோ என்னவோ ஒரு ரின் பிரகாசம் தெரிந்தது. ஆனாலும் அதை அவள் ஜாக்கெட் மறைத்தது. ராக்கெட்டை கண்டு பிடித்தவனால் உலகத்துக்கு நல்லது நடந்தது. இந்த ஜாக்கெட்டைக் கண்டு பிடித்தவனை மொத்தமாக துணியைப் போட்டு மூடி மூச்சை அடக்க வேண்டும். நான் என் கையில்லாத பனியனிலும், பெர்முடாவிலுமாக இருந்தேன். "கதவெல்லாம் லாக் செஞ்சாச்சா?" என்று அபி கேட்க "அதெல்லாம் பூட்டி விட்டேன்" என்ற்படி என் மத்தை அடக்க முயன்றேன். எலி ஒரு மயக்கும் புன்னகையுடன் "என்ன ... கேக் செய்ய ஆரம்பிக்கலாமா ?" என்றபடி என் பெர்முடாவைப் பார்க்க நான் நெளிந்தேன். அதற்குள் போன் அடிக்க எடுத்தால் அந்த ராட்சசி. "டேய்.. ஸ்பீக்கரை ஆன் செஞ்சு விடு. நான் ரெண்டு பேருக்கும் மொத்தமா சொல்லிபுட்டா எனக்கும் வசதி" நான் ஸ்பீக்கரை ஆன் செய்து சைகை காட்ட இருவரும் என் இருபுறமும் நின்று கொண்டனர். "எலிசா. அபீதா... எல்லாமே எழுதியே கொடுத்திருக்கிறேன். அதன்படி சரியா செய்யுங்க. ஈவினிங் வந்து பாக்குறேன். எல்லாரும் கேட்டுக்குங்க அதுக்குத்தான் இந்த போன்ல பேசுறேன்." "சரி சரி..ஒழுங்கா செய்யுறோம்" நான் என் கையிலிருந்த நோட்டைப் பிரித்து "சாந்தா ... இவங்க ஏப்ரன் மட்டும் கட்டிக்கிட்டா போதுமில்லையா ? " என்றேன். சாந்தாவிடம் பலவிதமான சமையல் உபகரணங்களும், ஆடைகளும் இருந்தன. ஆனால அதையெல்லாம் பூதம் காப்பது போல காத்து வந்தாள். அதை வேறு யாரும் தொட்டாலே ஆபத்து. அது தெரிந்ததால்தான் இப்படி ஒரு கேள்வி கேட்டேன். "ஆமா ஆமா.. அபிதா, எலிசா. .. ஏப்ரன் மட்டும் போதும். வேறு எதுவும் வேண்டாம்" அவர்கள் பதில் சொல்லுமுன் "ஒக்கே சாந்தா... இனிமேல் ஓவர் டு மீ" என்றபடி போனை டிஸ்கனெக்ட் செய்து விட்டேன். "கேட்டீங்க இல்ல... வெறும் ஏப்ரன் மட்டும்தான் போட்டுக்கணும்." "என்ன சொல்றே ? எல்லாத்தையும் கழட்டணுமா ?" ஜொள்ளு வழிவதையும் கவனிக்காமல் "ஆமா கண்டிப்பா.. அப்போதான் செய்முறை செமுத்தியா வரும்" வேறு வழியில்லாமல் ரெண்டு பேரும் எல்லாத்தையும் கழட்டிப் போட நான் வச்ச கண்ணை எடுக்காமல் பார்த்துக் கொண்டே இருந்தேன். "நீ மட்டும் டிரஸ் போட்டிருக்கியே ?" "இரு.. சாந்தா எழுதியிருக்கும் முதல் வரி என்னன்னு பாரு ?" "அவன் மேல் இருக்கும் துணியை எடுத்து அவனை க்ளீன் செய்" "ம்ம்ம் புரியுதா.. நீதான் செய்யணும்" "எலி... நீ செய்யுறியா.. நான் செய்யவா?" "ரெண்டு பேருமா செய்வோம்" இருவரும் என் இரண்டு பக்கமும் வர என் தண்டு டண்டணக்கா ஆட்டம் ஆட ஆரம்பித்தது. ஹம்மாடி.... வெறும் ஏப்ரன் முன்பக்கத்தை அரைகுறையாக மறைக்க பின்புறப் பந்துகள் பிசையக் காத்திருக்கும் மாவு உருண்டைகளாக் ஆடின. "நேக்கு வெக்கமா இருக்குடி எலி" "என்கு மட்டும் இல்லியா... சாந்தா கிளாசில் டீச்சர் சொன்னபடி கேக்காட்டி தண்டனை உண்டு" என்று எலிசா சிரித்தபடி என்னைப் பார்த்து கண்ணடித்தாள். "அடிப்பாவி... தெரிஞ்சே கழட்டிப் போட்டீங்களா?" "அட போடா.. நாங்க எத்தனை நாளா உன்னைக் கணக்கு செஞ்சுகிட்டு இருக்கோம் தெரியுமா?" எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. "நெசமாவ சொல்றீங்க ?" "அட.. பின்னே வெளையாட்டா செய்யுறோம். அதுக்காகத்தானே இன்னைக்கு சாந்தாவால இங்கே இருக்க முடியாதுன்னு தெரிஞ்சும் நாங்க வந்தோம்." எலிசா சிரித்தாள். "பயப்படாதேடா சின்னப்பையா ! நாங்க ஒண்ணும் புதுசு இல்லை. எல்லாம் அனுபவப்பட்டவங்கதான்" என் முகம் போன போக்கைப் பார்த்து "பயப்படாதே.. சாந்தா அப்படி எல்லாம் இல்லை. கடவுள் ரெட்டைப் பிறவியைப் படைச்சப்போ அறிவையும், புத்திசாலித்தனத்தையும் மட்டும் அவளுக்குக் கொடுத்துவிட்டு காமத்தையும், ஜொள்ளையும் உனக்கு கொடுத்துட்டாரு. அது ஒரு பொம்பளை சன்யாசினி" "நான் என்ன கபட சன்யாசியா ?" "நீ ஒரு ருத்ராட்ச பூனை.. எத்தனை நாளா இந்த எலியைச் சுத்தி வரேன்னு தெரியுண்டா" "அப்போ எதுக்குடி இந்த ஏப்ரன்?" "வேணாமுன்னா எடுத்துடுவோம்" என்றபடி எலி கழற்றி வீச என் பெர்முடா கிழிய ஆரம்பித்தது. அவளை அபி தொடர்ந்தாள். எலி என் பனியனைக் கழற்ற அபி என் பெர்முடாவை ஒரே இழுப்பில் கீழே இறக்கினாள். "மெல்ல இழுடி.. பாவி... வலிக்குது" "இதுக்கே வலிச்சா..ரெண்டு தடவை கேக்குக்கு மாவாட்டணுமில்ல" "நாம என்ன சாக்லேட் தோசை"யா செய்யுறோம் மாவாட்ட ? கேக்குக்கு எதுக்கு மாவாட்டணும்?" "அப்போ மாவாட்டப் போறதில்லையா ?" இரண்டு செழுமையான பிறந்த மேனி டால்ஃபின்கள் வழவழவென்று நின்று கொண்டு "வாடா வாடா " என்றால் நாய் கடித்து காணாமல் போனவருக்கு கூட அந்த இடம் எழுந்து நிற்காதா ? "ஆரம்பிப்போமா ?" "சரி.. என்னென்ன ஐட்டம்ஸ் வேணும் ?" "நாலு பெரிய முட்டை" என்றபடி அவர்கள் முலைகளின் மீது கண்ணை மேய விட்டேன். கிளுகிளு என்று சிரித்தபடி எலி குனிய அபி குல்லுஙி குல்லுஙி சிரித்தாள். ( குலுங்கிக் குலுங்கி இல்லீங்கோ ) "நீ முட்டைன்னு எங்கே பாக்குறே ?" "நான் நாட்டுக் கோழி முட்டையத்தான் சொன்னேன். நெருப்புக்கோழி முட்டை இல்லை" "ச்சீ.. நாட்டி பாய். "என்றபடி எலி மார்பில் கைவைத்துக் கொள்ள எனக்கு கீழே கிர்ர்ர் என்ற சப்தம் கேட்டது. குனிந்து பார்த்தால் முட்டை கலக்க என் மத்து தயாராக எழுந்து விட்டது. "முட்டை அடிக்க பெரிய மத்துதான் வச்சிருக்கே" என்றபடி எலி என் தண்டைப்பிடிக்க நான் அபியின் இடுப்பில் கையைக் கொடுத்து வளைத்து இழுத்தேன். எலி என் தண்டை உருவிக் கொண்டே இருக்க நான் என் உதட்டை அபியின் வாயில் வைத்து உறிஞ்சினேன். "எனக்கு ? " என்று எலி குரல் கொடுக்க மறுபக்கம் திரும்பி எலிக்கும் ஒரு டீப் இச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்" அவனை முதலில் சூடு செய்யணும். தெரியுமில்லே" "தெரியுண்டா " என்ற்படி இருவரும் தங்கள் உடம்பை என் இரண்டுபுறமும் ஒட்டிக் கொண்டு மெல்ல தேய்க்க என் தண்டு ஆகாயம் வரை எட்டிப் பார்த்து எம்பிக் குதித்தது. "முட்டை அடிக்க மத்து தயார்" அபி என் தண்டை உருவ "மத்துக்கு எண்ணை தேய்ச்சு வை" என்று எபி சொன்னாள். "சாக்லேட் சாஸ் வச்சிருக்கியா ?" என்றபடி எலி அதை எடுத்து "இதை மத்து மேலே ஊத்தி தேய்ச்சா கேக் நல்லா வரும்" என்றாள். "அப்போ நீ ஊத்து.. நான் டேஸ்ட் பாத்து சொல்றேன்" என்று அபி உட்கார அவள் முலைகள் ரெண்டும் என் முழங்கலில் இடித்தன. எலி சாக்லேட் சாஸை என் சூடான நாயில் ஊற்ற ( அதாங்க ஹாட் டாக் ஷேப்பிலே இருக்குற தண்டுல ) அபி நாக்கை நீட்டி நக்கி நக்கி சுவைத்தாள். எலிசா ஊற்றிய சாஸ் என் தண்டு முழுவதும் வழிந்து கொட்டைப்பைகளில் இறங்க அபி அதையும் விடாமல "அப்போ நீ ஊத்து.. நான் டேஸ்ட் பாத்து சொல்றேன்" என்று அபி உட்கார அவள் முலைகள் ரெண்டும் என் முழங்கலில் இடித்தன. எலி சாக்லேட் சாஸை என் சூடான நாயில் ஊற்ற ( அதாங்க ஹாட் டாக் ஷேப்பிலே இருக்குற தண்டுல ) அபி நாக்கை நீட்டி நக்கி நக்கி சுவைத்தாள். எலிசா ஊற்றிய சாஸ் என் தண்டு முழுவதும் வழிந்து கொட்டைப்பைகளில் இறங்க அபி அதையும் விடாமல் நக்கினாள். இப்போது எலிசாவும் உட்கார்ந்து கொள்ள இரண்டு பேருமாக மாற்றி மாற்றி என் தண்டில் வழிந்த சாக்லேட் சாஸை நக்கி நக்கி சுத்தம் செய்ய எலி மெதுவாக என் தண்டை தன் வாய்க்குள் விட்டு இழுக்க நான் பிளாஸ்க் சுத்தம் செய்யும் பிரஷ் போல என் தண்டை அவள் வாய்க்குள் சுழற்றினேன். அதற்குள் அபி என் பின்பந்துகளில் முகத்தை ஒத்தி ஒத்தி எடுக்க என் தண்டு இன்னும் டெம்பர் ஆனது. "இன்னும் கொஞ்சம் சப்பினா கிரீம் வந்துடும்" "வரட்டுமே ! அதை முட்டையிலே விட்டு கலக்கணுமில்லே" அவள் இழுத்து இழுத்து ஊம்ப எனக்குள் கிர்ர்ரடித்தது., அவள் என் தண்டை உருவி முலைகளுக்கு மேலே வைத்துக் கொள்ள பீச்சி அடித்த உருக்கு வெண்ணை அவள் முலைகள் மீது வழிய நான் என் தண்டை அவள் முலைகளுக்கு நடுவே விட்டு நுழைத்து எடுத்தேன். "இப்படித்தான் முட்டையையும் வெண்ணையையும் சேத்து நுரை வர அடிக்கணும்" "டேஸ்டி வெண்ணை" என்றபடி அபி குனிந்து என் தண்டையும் எலியின் முலைகளையும் சேர்த்து நாக்கால் சுத்தப்படுத்த ஆரம்பித்தாள். அவள் குனிந்தபோது சரிந்த முடியின் பின்னே வழவழவென்று தெரிந்த முதுகும் அதன் பின் இரண்டு பெரிய சைஸ் பன்னை ஒட்டி வச்ச மாதிரி தெரிந்த பின்பாகமும் என்னை என்னவோ செய்ய, வெறும் பன்னை கிரீம் பன்னாய் மாற்ற ஆசைப்பட்டேன். நிமிர்ந்த எலிசாவின் முலைகளைக் கையால் பிசைந்தபடி அபியின் முலையில் வாய் வைத்தேன். அவள் கையால் முலையைத் தூக்கிக் கொடுக்க உலர்ந்த திராட்சை போல உருண்டிருந்த அவள் காம்பை வாயில் புரட்டி விளையாடினேன். இரண்டு பேரையும் பக்கத்தில் நிற்க வைத்து 1,2,3,4 என்று ஒவ்வொன்றாக முலையைக் கவ்வி ஒரு சப்பல், ஒரு உறிஞ்சல் ஒரு செல்லக் கடி என்று ரேஷன் செய்தபடி இரண்டு கைகளையும் ஒவ்வொருத்தியின் தொடைக்கும் நடுவில் விட்டு தோண்ட ஆரம்பித்தேன். எலிசாவுக்கு அடர்த்தியான முடி மறைத்திருக்கு பெரிய சைஸில் மாதுளை மொட்டு போல மதன மொட்டு தெரிந்தது. அபிக்கோ மயில் இறகு போல மென்மையான முடி மறைத்திருக்க ஒரு நீண்ட கோட்டின் மேல் உச்சியில் லேசாகப் பிளந்து செர்ரித் துண்டு போல இருந்தது. சட்டென்று முட்டி போட்டு உட்கார்ந்து இரண்டு பேரின் பின்பந்துகளில் கை வைத்து என் முகத்தில் அழுத்திக்கொண்டு மாறி மாறி இருவரின் கூதியையும் நக்க ஆரம்பித்தேன். மெல்ல மெல்ல திரண்டு வரும் திரட்டுப்பால் போல இருவருக்கும் களகளவென நீர் வடிய என் முகமெல்லாம் ஈரம். என் தண்டு கீழே ஆடி ஆடி நுழைய இடம் கேட்டு குதிக்க ஆரம்பித்து இருந்தது. சட்டென்று எழுந்து அபியின் ஒரு தொடைக்குப் பின் கையைக் கொடுத்து தூக்கி என் தொடையின் பக்கத்தில் வைத்து அழுத்த என் தண்டு அவள் கூதிவாசலில் லேசாக செருகிக் கொண்டு "ரெடி.. ஸ்டார்ட் மீசிக்" என்றது. அபி சளைக்காமல் எம்பி இறங்க சரக்கென்று அது அவளுக்குள் நுழைந்து விட்டது. என் பின்புறமாக எலிசா வந்து முதுகில் அவள் முலைகளை அழுத்த அவள் கூதி முடி என் பின்பந்துகளை வருட நான் மெல்ல அபிக்குள் என் தண்டை குத்தி எடுக்க ஆரம்பித்தேன். "ம்ம்.."ம்ம்ம்" என்று அவள் முனக முனக நான் குத்தும் வேகம் அதிகமானது. பரோட்டா மாவு போல அவள் முலைகள் என் கையில் கிடைக்க அதைப் பிசைந்தபடி குண்டியை ஏற்றி இறக்கி அவள் கூதியைக் கிழித்துக் கொண்டிருந்தேன். ஆவ் ஆவ் என்று அவள் கதறியபடி என்னைக் கட்டிப்பிடிக்க விடாமல் அவளுக்குள் அடி வரை இறக்கினேன். \ஏதோ வெளியாகிவிடும் போல உணர்ச்சி வந்ததும் சட்டென்று வெளியே இழுத்தேன். அதற்குள் அருகேயே குப்புறப் படுத்த எலிசாவின் குண்டிப் பந்துகளைப் பிரித்து என் தண்டை கீழே தெரிந்த ஓட்டைக்குள் செருகி ஓங்கிக் குத்தினேன். அவள் "அக்" என்னுமுன் என் ஆயுதம் முழுவதும் மறைந்து விட்டது. பால் பாயசத்தில் விழுந்த ஸ்பூனைத் தேட கரண்டியை விட்டு ஆட்டுவது போல அவள் கூதிக்குள் என் தண்டை விட்டு ஆட்டினேன். அவள் குண்டியைத் தூக்கி தூக்கி கொடுக்க நான் குத்தி குத்தி அழுத்தினேன். அப்படியே கொஞ்ச நேரம் அடித்து விட்டு வெளியே உருவினேன். அபியும் எலியும் அருகருகே மல்லாந்து படுக்க நான் முதலில் அபியின் ஓட்டைக்குள் என் தண்டைச் செருகி மாவாட்ட ஆரம்பித்தேன். "ஜிங் ஜிங் ஜிங் சக் ஜிங் சக் ஜிங் சக்" என்று ஆதி தாளத்தில் அவள் பொந்தைக் கிழித்தேன். பிறகு ஒரே உருவில் உருவி சட்டென்று எலியின் பொந்தில் செருகி "டட் டட் டா டட் டா டட் டா" என்று பாலிமீட்டரில் அவளைக் கிழிக்க ஆரம்பித்தேன். நான் அபியை ஓக்கும்போது எலி என் பின்பந்துகளையும், முதுகையும் தடவித் தடவி வெறியேற்ற, எலியைக் கிழிக்கும்போது அபி என் கொட்டைப்பைகளில் கையால் வருடி வருடி சூடேற்ற நான் இரு கைகளாலும் இருவர் முலைகளையும் பிடித்து கசக்கியும். மொத்தத்தில் கேக் ரெடியாகவில்லை என்றாலும் சப்பாத்திக்கு மாவு பிசைய மூன்று பேருமே கற்றுக் கொண்டு விட்டோம். கடைசியில் முதலில் அபிக்குள் அடிவரை குத்தி குத்தி ஆழத்தில் என் தண்டை ஆட்டி பிச்ச்க் பிச்சக் என்று க்ரீமைப் பாய்ச்சி அவள் அடுப்பில் எரிந்த நெருப்பை அணைத்தேன். அந்த கிரீம் வழியும் முன்னே எலியின் கன்வெக்ஷன் அடுப்புக்குள் என் துடுப்பை விட்டு கிளற ஆரம்பித்தேன். மெல்ல மெல்ல பக்குவமாக புரட்டி எடுத்து பதம் வந்ததும் நெய் பிரிந்து மிதப்பது போல சளக் புளக் சத்தம் கேட்க ஆரம்பித்தது. அப்படியே அடி வரை இதமாக நுழைத்துக் கிளறி பொங்கிய கிரீமை உள்ளே விட்டு கலக்கினேன். வெளியே எடுத்ததும் வெண்ணையும் சர்க்கரையும் சேர்த்த கிரீம் மெல்ல் வழிந்து கொண்டு இருந்த இரண்டு அடுப்புக்ளும் பார்க்க பார்க்க மனதில் சுவை ஏற்றின. "இன்னொரு வாட்டி சமைக்கலாமா ?" "அடுப்பு ரெடிடா... " மெதுவாக நிதானமாக இன்னொரு தடவை அபிக்குள்ளும், எலிக்குள்ளும் என் க்ரீமைத் தடவினேன். "டேய்... கேக் செய்யவே இல்லையே ?" இருவரும் பரபரக்க அம்மாவும், சாந்தாவும் வருவதற்கு முன் அவசரமாக ஸ்பென்சர்ஸ், மெக்ரொநெட், ஹாரிசன்ஸ் என்று திரிந்து ஒரு அழகான சாக்லேட் கேக் வாங்கி வந்து அங்கங்கே கொஞ்சம் நக்கி வைத்தேன். ( அப்போதுதானே வீட்டில் செஞ்ச மாதிரி இருக்கும் ) அபியும் எலியும் எனக்கு புகழாரம் சூட்டி சப்போர்ட் செய்ய, சாந்தா வந்து சாக்லேட் கேக் பிரமாதம் என்று சர்டிபிகேட் கொடுத்தாள். இதில் அநியாயம் என்னவென்றால் அதைப் படம் எடுத்து இண்டெர்நெட்டில் ஏதோ ஒரு சைட்டில் போட்டு ஏதோ செய்முறையை எழுதி அனுப்பி சாந்தா ஒரு பிளாஸ்டிக் ஸ்பூன் பரிசு வாங்கி விட்டாள். எது எப்படி போனாலும், இப்போதெல்லாம் நான் எலியுடனோ அபியுடனோ பேசினால் சாந்தா முறைப்பதில்லை. எனிவே அதிலும் ஒரு நல்ல விஷயம். எலிக்கு சோஃபியா என்று ஒரு கொழுகொழு பிரண்டும், அபிக்கு மீனலோசனி என்று ஒரு மொழுமொழு பிரண்டும் இருப்பதை இப்போதுதான் தெரிந்து கொண்டேன். அவங்களும் சாந்தாவின் கிளாசில் சேர்ந்து கேக் செய்யக் கற்றுக் கொள்ள வேண்டுமாம். சாந்தாவிடம் சொல்லி பட்டர்ஸ்காட்ச் கேக் செய்வதற்கு ஒரு நாள் ஃபிக்ஸ் செய்யணும்.

 

No comments:

Post a Comment